Thảo Luận Nokia 5700 Xpress Music

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi kijuto, 30 Tháng ba 2007.

  1. kidads

    kidads Thành viên

    Bài viết:
    566
    Được Like:
    179
    Nghe hay hơn, với lại Nghe lớn hơn là 2 khái niệm khác nhau. Đúng là N95 chỉ cảm nhận đc cái Lớn hơn!
  2. mmc-513

    mmc-513 Thành viên

    Bài viết:
    145
    Được Like:
    39
    Mình đang xài Nokia 5700 theo cảm nhận của mình loa kép của máy rõ chất 3D nhưng treble không ấn tượng lắm. Các N-series có âm treble nổi bật tuy có phần lấn lướt âm bass nghe rộn ràng và vang hơn. Còn về tai nghe thì nếu đầu tư Shennheiser CX300 (khoảng 600 VND) thì chất lượng nghe nhạc của 5700 không hề thua kém N-series.Suy nghĩ kỹ thì jack 3.5mm của N-series vẫn tiện hơn so với 2.5 mm của 5700.N-Series là cỗ máy truyền thông đa phương tiện nên nếu so sánh với 5700 thì hơi khập khiễng đó.
  3. luc.lac

    luc.lac Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Chào các pác ạ:)>-, em là lính mới toanh;)), kon này e bồ kết nó lúc mới ra cơ<:-P, nhưng em là con nhà nông mà nó lại giá cao quá#:-S, lên đại học mới được xài dt, mà là con 3110 mới chán:-w,thế là em dứt ruột bán con í, rồi thêm gân 2 chai mua lại của 1 thằng rao bán trên mạng, xài hồi hộp lắm:-ss nhưng 6 tháng rùi mà vẫn êm như ru í:hug:, v3.27 à,nhờ đi lung tung tìm soft cho nó nên mới bít được có một topic dành riêng cho nó, mừng hết bít:D, bỏ ra 2 ngày đọc hết mấy bài của các bác:whew:, jờ mới dám mạo muội tỏ chút tâm sự gọi là giải tỏa nỗi vui mừng... em học Đại Học Văn LangL-), ở SG, hông bít có bác nào cũng ở đấy mà có cùng sở khoái với em không ạ:-?, em sẵn sàng khao bác í một chầu cà phê sáng để tám chiện về cục cưng này. sẵn đây cho em hỏi lun mấy cái nữa ạ,bác nào rảnh giúp giùm em ạ^:)^
    _ cho em hỏi cái code của Xsound Mp3 v1.0.7, với lại cái này xài được không ạ :-/.****?
    _Với lại cái Unlock key của X_plore v1.22 ạ. níu hổng có xài hết đc option của nóko?****
    _thế còn cái folder ownskin tự nhiên hiện ra nữa, cái đó xài sao vạy các bác?****
    _ trong My own thì có mấy icon Funzone, OS chat..nó là sao vậy nhỉ ****?
    ....kiến thức của em hạn hẹp nên hỏi hơi nhìu, các bác đừng có bực nhá..^^...
    _ xí quên, lỡ hỏi rồi hỏi lun, em vừa hết hạn bảo hành, chưa kip up cái FW, bác nào ở SG mà có lòng tốt + rảnh rỗi thì giúp em đc không? em mang ơn hết biết lun..cà phê cà pháo hông thành vấn đề đâu ạ, với lại vỏ máy trầy thê thảm luôn, bác nào biết chỗ thay vỏ giá phải chăng mà uy tín thi giới thiệu em với, em mag ơn ạ...^:)^
  4. jordan[b]

    jordan[b] Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    1
    Xin phần mềm và game cho nokia 5700,helpp!!...

    Em xin các huynh giúp em về phần mềm và game cho 5700 với em mới dùng được 2 tháng mà kiếm hoài hok có game với phần mềm nào hữu dụng cho con này cả.Em rất muốn có 3 phần mềm đọc truyện repligo và mobiread,và pm lấy đèn flash là đèn pin ấy,bác nào có thì post lên dùm em ở đây lun nhé,đừng bắt em lên diễn đàn tìm nữa,em mệt mỏi lắm rồi...cảm ơn các bác đã đọc..
  5. ajiang

    ajiang Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    11
    repligo thì mình không dùng nên không biết, mobireader là phần mềm miễn phí bạn có thể dùng google search rồi vào hẳn trang chủ của nó mà down, còn phần mềm đèn pin thì hầu như tất cả các phần mềm có liên quan đến tính năng bật đèn flash của 5700 mình thử đều ko được. S60V3 bây giờ có rất nhiều phần mềm, bạn chưa biết cách tìm thôi.
  6. lovestorm_bg2005

    lovestorm_bg2005 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    Chán 5700XM

    Tôi đã dùng con 5700 XM này rồi có mấy điều xin chỉ giáo.
    - Tôi dùng phần mềm kểm tra phần cứng của máy thì có thông số sau: CPU: AMRi 192 MHz(Không phải AMR11 369MHZ), Ram được 34 MB không phải là 64 MB, ROM 64 MB không phải là 128 (Hàng mua của bọn FPT tại cửa hàng IN trên phố khâm thiên Hà Nội)
    - Về máy ảnh: Chụp ảnh cũng tạm được nhưng ở khu vực giữa của ảnh hơi nhiều mầu vàng (Mầu không thực tế), Có đèn plash nhưng quay video thì tắt ngấm không có động tĩnh gì
    - Còn về lướt Web thì như máy tính, check mail của yahoo, gmail... thoải mái không khác máy tính. Nhưng chỉ mỗi tội phần cứng lởm nên vào những trang web nặng thì báo là Ram không đủ.

    Trên đây là một vài cái mà tôi sử dụng phát hiện ra. có ai giông như vậy không nhỉ
    Chán bọn NOKIA thật Quảng cáo 1 kiểu, bán hàng 1 kiểu (Phần cứng máy ý)
  7. lovestorm_bg2005

    lovestorm_bg2005 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    Không phải nó báo linh tinh đâu. Tôi có dùng 1 vài thằng khác nó cũng bảo thế (CPU: AMRi 192MHz chứ không phải AMR11 369 MHz đâu, mà RAM và ROM cũng chuối luôn. RAM 34 MB, ROM 64MB) Vào Web luôn báo bộ nhớ RAM thấp.
  8. bomthu

    bomthu Thành viên

    Bài viết:
    134
    Được Like:
    44
    Nó báo linh tinh thật đấy Ram của tui nó báo là 48,5mb cơ của bác hổng biết sao nó báo ra 34mb nữa. Còn vụ chụp ảnh ở giữa có màu vàng thì máy em hổng thấy, ảnh chụp cũng được rửa hình cũng được luôn xem cũng rõ lắm
  9. mucelago

    mucelago Thành viên

    Bài viết:
    966
    Được Like:
    590
    Các bác nên biết nó báo như thế cũng đúng thôi, vì CPU của Mobile đều có chế độ tiết kiệm điện, hạ thấp xung nhịp xuống để tăng thời gian sử dụng. Nếu bác muốn check chính xác thì kiếm soft nào đó chạy cho CPU làm việc lên 100% rồi check thì sẽ có kết quả chính xác thôi mà.

    Còn vụ RAM và ROM thì dĩ nhiên là bộ nhớ chia sẽ nên không thể đủ như báo cáo vì nó còn phải tải các phần mềm phụ & các phần mềm do các bác cài thêm.
  10. lovestorm_bg2005

    lovestorm_bg2005 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    Cũng có thể nhưng sao 2 mã CPU lại hoàn toàn khác nhau AMRi và AMR11?**** Với lại tôi kiểm tra qua những lần chế độ của máy khác nhau càng làm việc nặng thì máy chỉ báo bộ nhớ RAM thiếu (Tổng RAM không thay đổi chỉ Dung lượng RAM trống và Dung Lượng RAM sử dụng thay đổi qua các lần kiểm tra khác nhau, CPU cũng chẳng khác nhau) nhưng RAM chỉ có bấy nhiêu thôi. Ví dụ khi tôi vào trang vnn.vn kết nối qua GPRS máy báo RAM bị thiếu. Kiểm tra ra thì tổng RAM van vậy chỉ có mỗi dung lượng RAM trống là còn có hơn 700kB thôi?********?
    Mình vào trang forum.nokia.com xem thì thông số máy như sau:
    CPU:
    Single CPU
    CPU Type: ARM 11
    CPU Clock Rate: 369 MHz
    Memory:
    Max User Storage: 35 MB
    NAND Memory: 128 MB
    SDRAM Memory: 64 MB
    ~18 MB Free Executable RAM Memory
    Memory Card: Micro SD
    Max Memory Card Size: 2 GB
    Memory Card Feature: Hot Swap
    Theo mình thì bộ nhớ trong của máy độc lập với RAM, các cài đặt thêm nó lưu vào phần 35MB này. Trang này nó bảo Thẻ nhớ mở rộng chỉ được tối đa 2GB sao thằng nokia.com.vn nó lại bảo mã là 4 GB nhỉ 2 trang này đều của bọn Nokia?************?
    chapidream thích bài này.