CallBlock (Dịch vụ black list) - Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi salem2501, 18 Tháng chín 2008.

  1. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Bạn càng nói càng vô lý. Nếu nói là người của Viettel, chắc hẳn bạn chưa bao giờ được ngồi quan sát nhóm GQKN làm việc phải ko? Hoặc giả bạn ko làm ở tổng đài chăng... Dù gì thì tôi cũng rất khó chịu với kiểu comment của bạn (nói thật đấy). Làm trong Viettel mà đưa ra 1 câu nói ko suy nghĩ như thế, tớ nghĩ bạn viết đơn xin nghỉ việc đi là được rồi đấy :).
    Ngoài ra, vừa là người trong cuộc, vừa là người sử dụng, bạn có ý kiến gì để cải thiện tình hình mà bạn thấy "chưa hài lòng" ?
    Mệt!
    intel05 and Pháp Sư like this.
  2. Strathfield

    Strathfield Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    9
    Tôi không cho rằng đã làm ở đâu thì dù chỗ đó có thối cũng phải bịt mũi khen thơm. Bạn ko đọc hết ý tôi, cả tôi cả bạn đều ko phải là những người quyết định, còn việc tôi đã góp ý với Viettel rồi hay chưa tôi ko có trách nhiệm phải trình bày với bạn. Bạn cũng ko phải trả lời thêm bài này của tôi làm gì. Tôi rút lui ko tham gia thêm bài nào ở topic này nữa để bạn khỏi phải khó chịu nữa.
    salem2501 and Pháp Sư like this.
  3. tichau

    tichau Guest

    Nội dung bắt đầu đi lạc hướng rồi thì phải :-?.
    Pháp Sư thích bài này.
  4. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Dịch vụ black list bao giờ chính thức ra đó hả bạn, nhớ là khi ra đời cũng nên miễn phí 1 thời gian nhé ! :D
    salem2501 and Pháp Sư like this.
  5. pinkhn

    pinkhn Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    22
    Nếu sử dụng dvụ giấu số để nháy thì bit được số nào mà chặn đây?************?:-?
    salem2501, intel05 and Pháp Sư like this.
  6. tichau

    tichau Guest

    Nếu set được private number hay unknown call thì mấy chú giấu số cũng bó phép bác ạ :)).
    Cái này dành cho máy không có HDH chứ em chơi symbian thì cho mấy em giấu số nó nghe nhạc của cái answering machine(tưởng nhạc fun ring),mình lại được cộng thêm tiền :p.
    salem2501, intel05 and Pháp Sư like this.
  7. pinkhn

    pinkhn Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    22
    Đấy chỉ là Nếu thôi chứ tôi nghĩ ko thể nào set được dvụ như bạn nói. Vì hiện tại bị 1 số giấu số nháy máy muốn tìm ra được số đó thì cgọi fải có thời gian kết nối là 2s và giờ chính xác mới tìm đc. (tuy nhiên nhiều khi cũng ko tìm thấy cơ)....tôi nghĩ dvụ này ko đc khả quan lắm!:-w
    Pháp Sư thích bài này.
  8. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Các máy dùng hệ điều hành Symbian có phần mềm chặn cuộc gọi, trong phần mềm này có chức năng chặn các cuộc gọi giấu số, tuy nhiên cũng tùy phần mềm, có phần mềm chặn đúng có phần mềm tuy cũng có chức năng đó nhưng chặn hết các số gọi đến kg có trong danh bạ đấy em ah!:>
    salem2501, tichau and Pháp Sư like this.
  9. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Tôi làm ở Viettel cũng như tất cả những bạn khác làm ở Vina, Mobi. Và cũng như mọi người trong GSM, là người tiếp xúc gần nhất với nhà cung cấp dịch vụ, tôi cũng thấy những điểm mạnh, điểm yếu của nơi mình đang phục vụ. Nhưng tôi cũng như tất cả mọi người khác bạn ở chỗ tôi ko thấy "thối" để phải "bịt mũi khen thơm" như bạn đâu. Tất nhiên, bạn ko phải trình bày với tôi việc bạn có góp ý với Viettel hay ko, nhưng ít nhất, ý nghĩa việc tham gia forum này là trao đổi, góp ý bạn cũng chưa làm được đâu. Ý bạn thế nào, mọi người trong forum đọc đều có thể hiểu. Hy vọng sau này, những thread của tôi ko có comm của bạn. Cám ơn rất nhiều.
    @all: Xin lỗi vì có những đoạn trao đổi ko được hay ở trên, mong mọi người bỏ qua.
    Cái này mình cũng đang lăn tăn. Việc Private Num gọi tới chỉ xác định được số nếu connect được cuộc gọi, vậy việc chặn cuộc gọi private có thực hiện được ko? Cái này em nghĩ bác Chauhung01 nắm được vì bác biết kĩ thuật mà :D. Bác Chauhung01 cho em ý kiến đi 8->
    Pháp Sư thích bài này.
  10. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Về kỹ thuật thông tin di động mình kg rành bằng các bạn đang trực tiếp làm nhưng theo mình thì việc các Private Number về hình thức nào đấy cũng là 1 số TB thực, mà đã là 1 số TB thực thì chắc chắn có cơ sở dữ liệu trên HLR và VLR, mà đã có dữ liệu trên HLR và VLR rồi thì kg khó khăn gì để xác định TB này đang xuất phát cuộc gọi tại đâu và người sử dụng là ai, qua đây các bạn cũng đã rõ vì sao chỉ có thuê bao trả sau mới đc nhà cung cấp cho sử dụng dịch vụ giấu số này.
    Điều quan trọng ở đây là dịch vụ và khi đã tính phí thì phải làm đến nơi đến chốn nghĩa là khi khai báo dịch vụ giấu số dù bạn ở mạng nào, thao tác lệnh có khác nhau ra sao thì các tổng đài cũng quy định sẽ gán thêm 1 mã đồng nhất vào số cần giấu để lệnh đc thực thi thì khi khai báo dịch vụ chặn cũng phải đưa mã đó vào để khi bạn sử dụng dịch vụ chặn các số trên bạn chỉ cần thao tác lệnh tương ứng thì tổng đài sẽ hiểu bạn muốn chặn các số Private Num, vậy là ok thôi. Theo mình là như vậy, các bạn tiếp tục đi.:D
    salem2501 and Pháp Sư like this.