Theme for sharp

Thảo luận trong 'JMP: Multimedia' bắt đầu bởi red storm, 12 Tháng bảy 2008.

  1. hinhcuasharp

    hinhcuasharp Thành viên

    Bài viết:
    194
    Được Like:
    41
    cái 703shf có xài dc không mấy anh
  2. nguyenngocgiang

    nguyenngocgiang Thành viên

    Bài viết:
    577
    Được Like:
    285
    Riêng việc xóa Logo thì ok, có điều chỉnh theme liệu có được ko nhỉ?****

    Chẳng hạn mình muốn Desktop ko có Banner của Vodafone, giống Desktop của JP vậy đó, mình chuyển qua FW JP, sau đó chuyển ngược lại FW UK liệu có mất Banner của UK ko nhỉ, nhìn Hình nền của FW JP đẹp và hoành tráng, nhìn lại UK thấy chán.

    Bác nào có cao kiến thì giúp em với nhé. Muốn xài UK nhưng lại thích Hình nền của JP.

    Các bác cho em hỏi việc mình chỉnh qua lại giữa FW UK và JP liệu có sao ko nhỉ, máy em tháng 01/2006 (nghe bác Hero nói tháng này rất nguy hiểm), mặc dù xài rất ổn định nhưng mỗi lần tắt nguồn làm mình run tay.
  3. lion_heart012

    lion_heart012 Thành viên

    Bài viết:
    695
    Được Like:
    1,007
  4. nguyenngocgiang

    nguyenngocgiang Thành viên

    Bài viết:
    577
    Được Like:
    285
    Bác nào rành cái dzụ này chỉ cho E với coi, hôm trước đang xài phiên bản của UK, rất ổn định, vì muốn xóa Logo vinaphone nên em liều, chuyển sang JP luôn, phải công nhận giao diện Desktop của FW JP đẹp thiệt, màn hình rộng, nhìn cực phê. Bây giờ dùng UK lại rùi, có điều vẫn thích Desktop của FW JP.

    Chỉ em đi các bác.
  5. chiphone

    chiphone Thành viên

    Bài viết:
    414
    Được Like:
    419
    Xài JP đi, sướng hơn UK nhiều. Mình xài từ bé đến giờ bằng JP kg, tắt -mở mỗi ngày 1 lần, HR mỗi tháng 1 lần, tháo banh ra lau chùi nó 3 tháng 1 lần...tới giờ nó vẫn sống nhăn.8-}8-}
  6. huvo

    huvo Thành viên

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    240
    Bác cứ làm như ai cũng như bác ý. H còn khối người tháo cái bút máy ra còn thừa cái ống dẫn mực đấy
  7. nguyenngocgiang

    nguyenngocgiang Thành viên

    Bài viết:
    577
    Được Like:
    285
    Bác này "mạnh tay" với em nó quá, không sợ em nó đi toi à? Em nâng niu 903 lắm, mỗi khi nó bị sổ mũi nhức đầu là em hết hồn, khổ nỗi con của em tháng 01/2006 nên cũng lo lo.

    Bác nói rõ hơn cho em hiểu JP sướng hơn UK ở chỗ nào được không, em thấy UK xài ổn định, nhạc chuông phổ biếp mp3, search danh bạ vô tư...,JP ngoài giao diện bắt mắt, có thể thay đổi theme, hình nền nhìn rộng và rất đẹp thì cũng chỉ như UK thôi mà.
  8. chiphone

    chiphone Thành viên

    Bài viết:
    414
    Được Like:
    419
    Về ổn định, search danh bạ thì mình thấy cũng như nhau, chỉ thua mp3 (nhưng mp3 lại thấy kg = m4a). JP hơn UK về tốc độ lưu hình chụp, hẹn giờ mở máy, để lại lời nhắn và cũng như giao diện, theme, dấu logo mạng, màn hình chính kg có banner...thích nhất là khi bạn thao tác bất cứ cái gì thì đồng hồ lại chuyển lên góc trên, chứ kg bị mất đi. Còn cái Sound Effect 1 thì tuyệt vời, nghe cứ như là xe F1 chạy qua.... Cứ xài đi, rồi bạn sẽ thich ngay mà.
    Quên nữa: HR và dùng bằng fw JP bạn sẽ có 4 trò chơi: trò Câu Cá, Coran Island Blue(máy mình có bản full nha)- cảm giác+ âm thanh tuyệt vời.
    levin thích bài này.
  9. levin

    levin JMP Top Contributor

    Bài viết:
    1,121
    Được Like:
    2,514
    Anh Chip cũng đã nói hết ý rùi, mình chỉ thêm 1 chút. Nếu bạn xác định sau này sẽ "lên đời" thì bạn nên dùng FW Japan cho quen việc nhắn tin, chỉnh danh bạ...Chỉ có con 903 mới có cái kiểu FW UK nhắn tin cách = phím 0 và search danh bạ theo ABC bình thường.

    Những dòng sau này đều chỉ có 1 cách dùng duy nhất là theo kiểu FW Japan. Lúc trước mình dùng 903 FW Uk, sau này đổi con 904 khá bỡ ngỡ cách nt, ... nhưng giờ thì wen rồi, lâu lâu nhắn tin = con N1200 lộn lên lộn xuống lun nè ^^
  10. bilunf

    bilunf Thành viên

    Bài viết:
    256
    Được Like:
    177