Vinaphone khuyến mãi tặng 100% tất cả các thẻ nạp

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi hieunghia_dhtg, 2 Tháng mười 2008.

  1. hieunghia_dhtg

    hieunghia_dhtg Thành viên

    Bài viết:
    175
    Được Like:
    80
    bạn nói vậy thì ko đúng đâu, đây là đo sự lựa chọn của mỗi ngưởi thôi, nếu nói như bạn thì Viettel cũng khuyến mãi đặc biệt ưu đãi tân sinh viên, Mobi thì tặng sim miễn phí ở các trường đại học, mỗi người có 1 sở thích và sự chọn lựa khác nhau... nhưng khách hàng của vinaphone hầu như lâu năm, không chạy theo sim khuyến mãi như hiện nay, và phần lớn khách hàng điều là chủ doanh nghiệp lớn, giám đốc, phó đám đốc công ty, trưởng phòng...
  2. tichau

    tichau Guest

    vina chỉ dành cho người hay di chuyển liên tục tại các tỉnh do ngày xưa mobi không chơi ở tỉnh và viettel chưa có.Còn bây giờ thì 2 mạng đó phủ sóng rộng hơn xưa nhiều nên có nhiều khách hàng chuyển vina qua mạng của họ.Số còn lại do làm ăn lâu năm nên không thể đổi số được thôi.Tôi lái xe gần 10 năm,xài cả 3 mạng,xuyên suốt từ campuchia đến trung quốc luôn rồi :p.
  3. caophi

    caophi Thành viên

    Bài viết:
    2,881
    Được Like:
    2,056
    Điều này đúng! Nhưng hiện nay rời mạng cũng nhiều. Tui và ông anh, xếp cty, đăng ký 2 thuê bao trả sau vinaphone cũng 5, 6 năm gì đó, lúc mở cty. Tui đã bỏ mạng, ông anh cũng vừa chuyển sang trả trước Vina Xtra để phòng có khách hàng nào còn gọi tới, còn số chính ổng đã chuyển mạng khác cả năm rùi. Chủ yếu không thích cách phục vụ thôi.
    Tức cười, chỉ vụ chuyển thuê bao mà mấy em vina làm sao đó máy mất liên lạc cả đêm. Ổng gọi tổng đài hỏi bảo là do ổng không đăng ký thuê bao trả trước. Trong khi ổng đã điền vào mẫu đầy đủ khi làm thủ tục chuyển đổi, mà máy bị khóa 2 chiều nhưng mấy em tổng đài vẫn bảo phải nhắn vào 1414 và khẳng định nhắn được, mặc định của mạng ... Lúc ổng gọi tổng đài yêu cầu giải thích thì có em tổng đài gác máy, có lúc cho gặp trưởng ca lại hứa cuội ...
    Tự nhiên xếp nổi điên, gọi cả luật sư tư vấn của cty đòi làm cho ra lẽ ... Giờ thì chăm sóc khách hàng (Nguyễn Đình Chiểu) xin lỗi trước qua điện thoại và hứa sẽ gởi công văn chính thức để giải thích và xin lỗi ...
    Bó tay, kiểu này sẽ không còn là thứ ba mà là ... thứ bằng với số mạng ở Việt Nam.
    Vinaphone đừng ảo tưởng nữa, nhóm khách hàng mà họ tự hào đang rời bỏ họ. Mà nguy hiểm hơn khi nhóm này rời mạng trong bực tức thì đừng hòng phát triển thuê bao ở các nhân viên của họ. Mất nhiều hơn 01.
    Ai làm ở vinaphone thì kiểm chứng cuộc gọi tổng đài từ tối 30/9 đế hết ngày 1/10, mà chắc vụ này cũng gfhi nhận ở tổng đài. ổng bảo gọi khoảng 15-20 cuộc gọi
    tichau thích bài này.
  4. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình có 2 điều , muốn gửi riêng 2 bạn có nick là tichau và vientau .
    Đầu tiên , mình tuy mới là thành viên tham gia diễn đàn GSM , nhưng không phải là ít tham gia các diễn đàn online trên mạng . Mình tham gia rất nhiều bên diễn đàn www.ttvnol.com . Mình cũng đã nhiều lần được đọc những topic trên các diễn đàn về các mạng di động , biết được nhiều ý kiến khách hàng . Nhưng khi đọc bài viết của 2 bạn mình thực sự thấy buồn . Vì cái 2 bạn đưa ra hoàn toàn không phải để góp phần xây dựng , mà hoàn toàn có tính đả kích cá nhân . Mình nghĩ đây là topic thông báo khuyến mại của bạn hieunghia lập , dù sao chúng ta cũng đã được ăn học và phát triển đầy đủ trong xã hội , nên hãy tôn trọng bạn ấy . Nếu 2 bạn có gì bức xúc có thể gửi pm cho mình , mình sẽ nói chuyện riêng một cách tế nhị và đầy đủ với 2 bạn . Xã hội Việt Nam nếu thực sự muốn văn minh , kinh tế đất nước phát triển , người dân đều được no ấm hạnh phúc thì nên bắt đầu từ việc mỗi công dân làm việc tốt , công tác tốt , góp phần đẩy mạnh phát triển của công ty mình , và các thành viên trong cộng đồng tôn trọng động viên nhau , để mọi cái đều được phát triển tốt . Thế mới là công dân tốt và nhân viên tốt .
    Bạn viết rằng : Vinaphone mất khách hàng thì chơi với sinh viên , chẳng nhẽ phục vụ sinh viên là không tốt , là sự hổ thẹn . Các bạn ấy là tương lai , là trí thức đại diện cho đất nước , được làm bạn với các bạn ấy là điều vui mừng . Trong những khuyến mại đồng hành cùng sinh viên , mình được nghe nhiều tâm sự nhỏ của các bạn , Talk 24 lần này cho phép đăng ký 1 trong 3 số là số cố định VNPT , số Gphone hay Cityphon cũng vì để phục vụ nhu cầu những người con sống xa nhà , có thể gọi về nhiều gặp gia đình qua máy cố định chứ không riêng gì thuê bao VNP .

    Bạn nói thuê bao trung thành rời mạng , thực ra mà nói nhiều khi chọn 1 mạng di động để sử dụng có nhiều yếu tố khách quan ,mình ở Hà Nội , bạn bè dùng nhiều VNP , gia đình mình cũng đều dùng VNP , thì mình cũng dùng theo để liên hệ nội mạng rẻ , mình dùng VNP từ khi mình học xong cấp 3 , tức là từ trước khi mình vào làm VNP , và mình cũng không hề nghĩ là mình sẽ làm cho VNP , như vậy không phải vì mình làm VNP mà mình yêu cầu bạn bè mình dùng theo . Tất nhiên trong quá trình của mạng , có những giai đoạn mà theo mình tìm hiểu thì không thực sự khéo léo trong quá trình phát triển dịch vụ mới , cũng có những hiểu lầm đáng tiếc giữa KH và mạng , thế nên có KH rời mạng , điều này là khó tránh khi bạn làm " dâu trăm họ " . Bây giờ cố gắng của chúng mình là xây dựng lại VNP , cùng hệ thống chăm sóc khách hàng chi tiết hơn , mình tin là KH nhận thấy được sự thay đổi của chúng mình .
    Chẳng nhẽ 2 bạn có ý đánh giá thấp những KH đang dùng VNP ****? Chúng mình có những KH dùng từ năm 96 , 98 , đa số các bác làm trong chính phủ và Đảng ủy dùng số máy của mạng mình , đó cũng là điều chúng mình tự hào , vì phục vụ cho an ninh quốc gia cũng là thể hiện tinh thần dân tộc và sự gắn bó .

    Bạn Vientau nói " Vinaphone đừng ảo tưởng nữa " , có bao giờ chúng mình ảo tưởng đâu , nhưng chúng mình có niềm tin và chúng mình phải có trách nhiệm vì khách hàng của chúng mình . Tin tưởng và góp sức cho công ty cũng là góp sức cho đất nước . Chúng mình làm việc , có nhiều mồ hôi và nước mắt . Mà những gì từ sự lao động chân chính đều không phải hổ thẹn hay nghĩ là mình ảo tưởng . Nếu bạn có góp ý gì cho sự phát triển của VNP , mình chân thành cảm ơn và tiếp thu . Chứ bạn đừng nói những câu nói xót lòng người khác thế , mình là con gái , nghe những câu đấy rồi tự hỏi sao các bạn miền Nam ăn nói thật phũ phàng , trong khi mình thì vẫn có ấn tượng người miền Nam tình cảm , nhiệt tình và ít khi làm tổn thương người khác .

    Mình có vài lời , thực ra buồn lắm nên mới viết ra thế , 2 bạn đọc kĩ , nếu có gì bức xúc hay ghét mình thì cứ pm riêng cho mình . Mình sẽ đọc kĩ những gì các bạn dành cho . Cảm ơn mọi người và chúc cuối tuần vui vẻ hạnh phúc .
  5. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421

    Mình nói riêng TH này : như trước ngày 1-1-2008 , khách hàng chuyển đổi hình thức thuê bao chỉ việc nhấc từ hệ thống Post sang PP rất đơn giản , nhưng từ khi bộ BCVT ra yêu cầu đăng ký thông tin trả trước thì khi chuyển đổi dịch vụ , ở hệ thống trả trước sẽ ghi nhận số của bạn là số mới (2 hệ thống biệt lập với nhau ) , vì thế phải đăng ký thông tin thuê bao trả trước qua sim đa năng . Tờ chuyển đổi dịch vụ nếu không có phần đăng ký thông tin trả trước thì sim đó sẽ chưa được khai báo ,bạn cho mình biết số máy để mình xem lúc chuyển đổi đã đăng ký chưa . Cảm ơn bạn
  6. tung_123456

    tung_123456 Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    25
    Một bài viết quá hay và có tâm huyết. Cố gắng lên Vina_mem nhé:hug:
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình xin phép được sửa lại thông báo 1 chút , do có sự thay đổi theo công văn khuyến mãi chính thức của chúng mình , mà cũng đáng tiếc là bạn Nghĩa đã thông báo hơi sớm khi chưa có văn bản chính thức nên xảy ra thông tin chưa được chính xác . Mình cảm ơn Nghĩa về sự nhiệt tình của bạn , nhưng cho phép mình được thông báo theo văn bản chính thức của chúng mình như sau:

    Chương trình khuyến khích nạp thẻ từ 7/10 - 10/10/08:
    - Đối với những thuê bao nhận được tin nhắn trong ngày 03/10/2008 VNP sẽ thay đổi thông báo KM "Từ ngày 07/10 đến 10/10/2008, nạp thẻ đầu tiên được tặng 100% giá trị (50% cộng vào thưởng)
    - Đối với những thuê bao chưa nhận được tin nhắn trong ngày 03/10/2008: sẽ nhận được tin nhắn: "Quý khách được tặng 100% giá trị nạp thẻ đầu tiên từ ngày 07/10/2008 đến ngày 10/10/2008" (cộng 50% vào tài khoản thưởng)



    chauhung and dth1412 like this.
  8. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Vậy là kg giới hạn thẻ nạp đúng kg em? Chỉ giới hạn thời gian chứ gì? Viettel vừa rồi giới hạn cả thẻ nạp nên nhiều người kg biết nạp chữa cháy 10.000đ đc KM 1 lần làm họ tiếc hùi hụi.:D
  9. happy_heart

    happy_heart Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    3
    Có thật không vậy? Sao em lên trang chủ của Vinaphone không thấy thông tin gì hết vậy
  10. hieunghia_dhtg

    hieunghia_dhtg Thành viên

    Bài viết:
    175
    Được Like:
    80
    bạn có thể gọi 18001091 để thêm thông tin nha...