Đại nhạc hội I-muzik: Quy mô, ấn tượng và đầy bất ngờ

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 29 Tháng chín 2008.

  1. dieukonoi 584-1314-520

    (VnMedia) – Sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Phương Linh, Tuấn Hưng.... cùng với lối dẫn truyện hài hước, trẻ trung và lôi cuốn của cặp đôi MC Xuân Bắc - Mỹ Lan hứa hẹn mang tới cho các bạn một đêm đại nhạc hội Imuzik thật sự ấn tượng.
    Các bạn trẻ tuổi Teen sẽ được nghe và trò chuyện với các ca sĩ thể hiện những ca khúc liên tục đứng đầu trong Top 10 bài hát được giới trẻ ưa thích thông kê dựa trên số lượt tải về của dịch vụ Imuzik.
    Chương trình chia làm 4 phần với các nội dung và bối cảnh khác nhau xoay quanh cuộc sống của một nhóm bạn trẻ, sôi nổi và vui nhộn: tiệc sinh nhật, trò chuyện qua điện thoại, tiểu phẩm vui,đi shopping, đi picnic. Diễn viên do chính 2 MC của chương trình đóng.
    [​IMG]
    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ khuấy động sân khấu I-muzik với 3 ca khúc “Không phải em”, “Nuối tiếc”, “Hãy nhìn lại mình đi”.

    Phần mở đầu với tên gọi “Món quà sinh nhật bất ngờ” sẽ gửi tới những ca khúc nằm trong top nhạc chờ của chương trình nhạc chờ Imuzik: “Đêm tình yêu” – Phương Linh, song ca Hà Anh Tuấn – Phương Linh với “Thiên đường gọi tên”, Anh Khoa với “Rock kẹt xe” và “Ra khơi”. Nhóm Nhịp điệu cũng hết sức nhí nhảnh, tươi mới với ca khúc “Hoa nắng”.

    Phần hai “Trò chuyện qua điện thoại” khá hóm hỉnh với “Please, tell me why” của ca sĩ Bảo Thy, nhóm nhảy K27. Trong phần này, khán giả sẽ được gặp MC Xuân Bắc trong một tiểu phẩm hài rất ấn tượng. Một phần quan trọng không thể thiếu của phần hai là sự xuất hiện của Mr Đàm trong 3 ca khúc “Không phải em”, “Nuối tiếc”, “Hãy nhìn lại mình đi”.
    Phần 3 của chương trình sẽ mang tới những ca khúc yêu thích của dịch vụ nhạc chờ Imuzik với “Công chúa bong bóng”, “Ngôi nhà hoa hồng” – song ca Quang Vinh, Bảo Thy. Ca sĩ Minh Hằng biểu diễn bài “Giờ nơi đâu em cũng thấy anh” và không quên gửi tới khán giả ca khúc hit của cô song ca với Tim “Một vòng trái đất”.
    Phần cuối sẽ là sự trở lại đầy ấn tượng của chàng trai Hà Anh Tuấn với “ 12giờ”, “Vòng xoay”. Ca sĩ Mỹ Tâm cũng sẽ làm mới mình trong các ca khúc đã ghi dấu ấn tên tuôi cô với “Ban mai tình yêu”, “Bến mơ”, “Nhé anh”. Ca sĩ Quang Vinh sẽ kết thúc chương trình với “Xe đạp tuổi học trò”.
    Gần 20.000 khách mời sẽ được thoả sức thưởng thức không khí cuồng nhiệt, sống động cuả đêm diễn tạiSân Vận Động Mỹ Đình.
    Để nhận vé mời tham dự chương trình Đại nhạc hội, các bạn có thể đăng kí bằng cách truy cập vào trang web: http://www.imuzik.com.vn/ .
    Hãy đón xem chương trình đại nhạc hội Imuzik vào lúc 19h30 ngày thứ 7, 11/10/2008 tại Sân vận động Mỹ Đình và hoà mình vào thế giới âm nhạc sống động này.
  2. tichau

    tichau Guest

    Sao không có ở miền nam nhỉ ? #-o.
    Ms Đàm nhìn xinh phết ;)).
  3. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
  4. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Anh đăng kí tối qua rồi, ko bik có đc vé nào đưa vợ con đi coi ko :D
  5. qstyle4u

    qstyle4u Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    32
    đăng ký ngay hôm đầu tiên
    email + sdt đã khai báo nhưng k biết viettel chọn tặng vé free ntn đây?
    giờ chỉ còn 7h nhưng vẫn chưa có vé:|
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    vé đã được phát cho những KH nhận được tin nhắn thông báo KH đã nhận được vé mời tham gia đại nhạc hội đã được phát cho Kh vào ngày 7/10/2008 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Lựa chọn KH là qua lựa chọn ngẫu nhiên do máy tính chọn ra. Tính đến thời điểm ngày hôm nay lượng vé mời đã đựoc phát hết.
  7. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    biết muộn quá ko kịp làm gì
    đành ngậm ngùi vậy
  8. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Biết làm sao đc khi mà thời gian trôi qua nhanh quá hihi :hug:
    đấy là em còn đưa thông tin lên GSM từ rất sớm rùi đấy
  9. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Hnay tớ mò ra Mỹ Đình xem tổng duyệt. Hí hí, các ca sỹ đi lại nườm nượp, hoa hết cả mắt :))
    Hẹn gặp anh em ở sân Mỹ Đình tối nay >:D<
  10. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Chia se mấy ảnh chụp bằng SE vW660i từ tầng 5 Sân Mỹ Đình hơi mờ và không được rõ các ca sĩ lắm

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    chụp Xuân Bắc và Mỹ Lan ( xa quá :D )
    [​IMG]

    Còn đây là báo chí nói đến đại nhạc hội:

    HOÀNH TRÁNG ĐÊM ĐẠI NHẠC HỘI I-MUZIK

    [​IMG]

    ICTnews - Đại nhạc hội I-muzik là “bữa tiệc” âm nhạc hoành tránh nhất do mạng di động Viettel tổ chức tối ngày 11/10/2008 tại Sân vận đông Quốc gia Mỹ Đình.

    [​IMG]
    Hai MC vui nhộn là Xuân Bắc và Mỹ Lan đã thêm "gia vị" hấp dẫn cho đêm đại nhạc hội

    Với chủ đề âm nhạc xuyên suốt, đại nhạc hội I-muzik chia làm 4 phần với các nội dung và bối cảnh khác nhau, xoay quanh cuộc sống của một nhóm bạn trẻ, sôi nổi, vui nhộn: tiệc sinh nhật, trò chuyện qua điện thoại, tiểu phẩm vui, đi shopping, picnic… Các bạn tuổi teen đã được nghe và trò chuyện với các ca sĩ thể hiện những ca khúc liên tục đứng đầu trên bảng xếp hạng của dịch vụ Imuzik của Viettel như: Một vòng trái đất, Bụi bay vào mắt, Xe đạp, Ngôi nhà hoa hồng, Rock kẹt xe…
    Sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám trong làng showbiz Việt Nam như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Phương Linh, Tuấn Hưng, Bảo Thy… và các ban nhạc Ngũ Cung, nhóm nhảy Nhịp Điệu, Ngón Chân Cái… được Viettel coi như lời cam kết về chất lượng chương trình mang lại cho khán giả. Hơn 20.000 khán giả đã được thưởng thức “bữa đại tiệc” âm nhạc này Cùng với dàn “sao” trong làng showbiz Việt Nam, hai MC là Mỹ Lan và Xuân Bắc với cách dẫn chương trình dí dỏm vui nhộn đã góp phần làm nên thành công rực rỡ của đêm nhạc hội.

    [​IMG]
    Các thuê bao đã thử dịch vụ I-muzik ngay tại buổi biểu diễn

    [​IMG]
    Nhiều công an đã được điều động đến đây để đảm bảo anh ninh cho đêm đại nhạc hội này

    [​IMG]
    Viettel đã điều thêm xe thu phát sóng lưu động để chống nghẽn mạng cho đêm đại nhạc hội

    Cho dù vé đêm Đại nhạc hội I-muzik được phát miễn phí, nhưng trước giờ biễu diễn tại Sân vận đông Quốc gia Mỹ Đình, nhiều fan hâm mộ đã phải bỏ ra tới 180.000 đồng để mua 1 cặp vé vào xem “bữa đại tiệc” này.