Tôi bị lấy mất số Mobifone đang sử dụng

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi fbgquangdung, 14 Tháng mười 2008.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Pháp Sư

    Pháp Sư Thành viên

    Bài viết:
    2,071
    Được Like:
    4,054
    Có lẽ đây là cách nhanh chóng đòi quyền lợi cho chính mình.;;)
  2. 0909220076

    0909220076 Thành viên

    Bài viết:
    248
    Được Like:
    220
    Pháp Sư thích bài này.
  3. Nec

    Nec Guest


    xem lại thời điểm đi nhé, đầu tháng 10 mới bắt đầu kiểm tra, nó nói vậy chứ biết nó kiểm tra hay không, ít nhất cũng còn 13 ngày nữa.
    ---------------------
    chờ kết quả CSKH của mobifone chẳng khác nào chờ kết quả chơi lô nhảy8->

    ---------------------
    Pháp Sư thích bài này.
  4. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Bác nhầm rồi, MobiFone quản lý thông tin tốt nhất trong 3 mạng GSM hiện nay. Quy trình đại loại thế này:
    + Đăng kí thông tin lần đầu: thoải mái (web, sms, sim đa năng)
    + Thay đổi thông tin lần 1+n: Người đứng tên thuê bao cầm sim ra mới có thể thay đổi, chuyển quyền cho người khác được.
    + Nếu chính chủ đã thay sim 1 lần (tức là đã cung cấp đủ 5 số thuê bao thường gọi), thay sim lần 2 sẽ ko phải cung cấp 5 số thuê bao nữa mà chỉ đơn giản cầm CMT ra là ok.
    Chính vì thế, em mới phán đoán việc này liên quan đến chính nhân viên MobiFone, mà nhân viên này phải là nhân viên giao dịch hoặc kĩ thuật có user can thiệp được vào hệ thống quản lý thông tin để có thể thay đổi thông tin cá nhân.
    @Bác chủ topic: Nếu bác đã ĐK TTCN, cứ vác CMT lên, bao nhiêu lần thay đổi thông tin đều có lưu trong hệ thống hết. Phần thắng bác nắm chắc trong tay nên đừng lo. Em tin là bác làm được :>
    LikeMobile and Pháp Sư like this.
  5. tichau

    tichau Guest

    Bác chủ topic đâu rồi nhỉ ? Vào tâm sự cùng anh em tí nào :D.
    Pháp Sư thích bài này.
  6. fbgquangdung

    fbgquangdung Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    24
    ối em cũng đang đợi thông tin từ mobifone cũng sốt ruột như các bác vậy. Nhưng đừng ép người ta quá. Sáng nay em gọi vào cái số họ cướp của em nhưng không nhấc máy, ý tôi là định thông báo với họ là cách nhẹ nhàng nhất để dàn xếp chuyện này là ra MOBIFONE và TỰ THÚ và nhờ mobifone liên hệ với tôi thì mọi việc sẽ giống như TRONG GIA ĐÌNH - NỘI BỘ . . . không ai mang tiếng cả. Còn với tôi để việc này cứ căng thẳng thì phải làm cho ra nhẽ. Anh em cố gắng ủng hộ tôi đi suốt CHẶNG ĐƯỜNG GIAN NAN NÀY NHÉ ! AI có cao kiến gì xin chỉ giáo luôn
    Pháp Sư thích bài này.
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Anh nghĩ thế này thật đúng đắn . Vì thực ra việc lấy lại sim số là việc lâu dài chứ không chỉ ngày 1 ngày 2 , anh cứ bình thản coi mọi việc đơn giản sẽ thấy nhẹ lòng hơn . Em tin cái gì thuộc về anh sẽ mãi thuộc về anh .Nếu thuê bao của anh nạp thẻ , sử dụng liên tục không để xảy ra trường hợp khóa 2 chiều dẫn đến hủy sim thì không ai có quyền cướp số của anh cả . Thực ra bây giờ vẫn chưa khẳng định được trong nội bộ Mobifone có sâu hay chỉ đơn giản là đại lý làm láo lạm quyền mà . Dù với bất cứ trường hợp nào thì nguyên tắc hòa giải đều nên dựa trên sự bình tĩnh tôn trọng lẫn nhau của cả 2 phía và bảo vệ quyền lợi khách hàng . Trong câu chuyện của anh thì điểm làm em thấy thất vọng là cô nhân viên tổng đài Mobifone , vì đáng ra khi nghe anh phản ánh về sự cố mất sim thì bạn ấy phải kết hợp kiểm tra xem vì sao sim bị thay mã số , thay tại khu vực nào , ID người thay và phải đứng ra lấy thông tin kiểm tra rồi phản hồi lại cho anh . Anh có quyền phản ánh cô nhân viên này thiếu trách nhiệm . Còn thì mọi việc em mong anh bình tĩnh , chờ phản hồi từ Mobifone , từ đó mình có sẽ những hướng giải quyết chính xác . Em chúc anh may mắn .
    Pháp Sư thích bài này.
  8. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    2 ngày kể từ ngày chủ topic ra điểm giao dịch, em nghĩ hôm nay là thứ 7 CN nên vấn đề này có lẽ sang tuần sẽ OK ngay thui mà.
    @Vina_mem: không nên đổ lỗi cho cô nhân viên callcenter ấy vì chúng ta cũng không thể biết là cô ấy có chuyển cho bộ phận liên quan khác không bạn ạ. Một ngày họ tiếp nhận rất nhiều phản ánh họ cũng là người có tâm với công việc tiếp nhận là của họ chuyển qua các phòng ban cũng là họ nhưng giải quyết thi lại không phải là họ. Mình nghĩ vậy
    Pháp Sư thích bài này.
  9. tichau

    tichau Guest

    Sốt ruột thay cho chủ topic luôn :D.May mà mình không chơi số đẹp,chứ không thì bị hack và kiện tụng mệt mỏi luôn :>.
    Pháp Sư thích bài này.
  10. Pháp Sư

    Pháp Sư Thành viên

    Bài viết:
    2,071
    Được Like:
    4,054
    Vẫn chưa có kết quả ah? hjhjhj vọng phần thắng sẽ nghiêng về chủ topic ;;)
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.