Hướng dẫn jailbreak iphone 3G (2.1 FW) by QuickPwn (Windows)

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi iloveiphone3g, 1 Tháng mười 2008.

  1. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    tiến tới luôn ...
    cẩn thận đừng để sim ghép kẹt trong máy khi bạn rút ra vào
  2. beginstudip

    beginstudip Thành viên

    Bài viết:
    126
    Được Like:
    41
    có cần fix lỗi sau khi jailbreak không?

    Sau khi thực hiện thành công mình insert sim ghép và sim card, đợi một lát ip nhận được sóng và logo của dịch vụ. Mình đã xong bước một, bước 2 đang download, cài game qua Itune giữa pc - ip với account free, trên ip qua Itune, Cydia bằng wifi. Chạy tốt chưa thấy lỗi gì xuất hiện. Download và cài app package trong Cydia thấy một số app đòi restart and after this reinsert your simcard (nạp lại sim nào ? sim AT&T hay anysim ), có một vài app đòi restart bằng cách giữ home and power. Hiện mình chưa nắm rõ nên chưa dám restart. Có cần fix lỗi trước khi cài các app không? biết những lỗi gì mà fix. Vì mình tham khảo đó đây phải fix lỗi mới chạy được các ứng dụng, chơi được game mà mình chưa fix lỗi chơi game tốt. Vì mình nghĩ cái nào không cần restart, khi có lỗi mình sẽ delete nên mới cài thử thấy tốt làm tiếp luôn, thừa thắng chơi luôn các app package. Mong chờ bạn lắm đó. Thân
  3. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    App nào vây. Xin bạn nói rõ hơn. Tôi chưa bao giờ cài app mà thấy đòi restart cả ( restart máy hay là restart springboard vậy?) và đòi reinsert simcard.

    App nào mà đòi làm restart kiểu như vậy?

    Câu hỏi này khó trả lời quá. Chủ đề bài này là dành riêng cho dùng QuickPwn. Những câu hỏi liên quan đến apps thì bạn nên gởi bài vào mục Ứng Dụng - APPSTORE nhé.
    binhnv143 thích bài này.
  4. iloveiphone3g

    iloveiphone3g Ex-Mod

    Bài viết:
    878
    Được Like:
    1,195
    re: beginstudip APP lạ quá. Chưa gặp bao giờ. Nói rõ hơn xí đi bạn
    DHL thích bài này.
  5. victer159

    victer159 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    mình jailbreak vẫn chưa được, khi chạy firmware xong thì no đã active sẵn rồi. vì máy mình la` IP quốc tế.mong iloveiphone3g cho mình sdt để mình liên lạc và chỉ mình rõ hơn qua thực tế vì mình gà lắm, sẽ có hậu tạ.Minh HCM
  6. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    @victer159,
    Iphone quôc tế ...
    - DFU restore iphone và dùng firmware 2.1
    - Sau khi làm xong, màn hình sẽ hiện lên dây USB+CD (trạng thái này là chưa activate)
    - cắm iphone vào máy computer và chạy itunes. Computer cần có internet connection. Sau vài giây, iphone sẽ tự động activate vì nó là con iphone international.
    Lúc này có thể dùng phone nhưng chưa có jailbreak

    - dùng quickpwn để jailbreak. Sau khi chạy xong, trên iphone sẽ hiện lên Cydia & Installer. Đây là dấu hiệu cho biết là phone đã jailbroken.
    iloveiphone3g thích bài này.
  7. iloveiphone3g

    iloveiphone3g Ex-Mod

    Bài viết:
    878
    Được Like:
    1,195
    Theo mình anh Dtube hướng dẫn thế này là đầy đủ rồi để có con ip đã jailbreak và activate ngon lành(Nếu như làm thành công). Có nhiều người mới làm quen ip chưa nắm bắt được các khái niệm và một số thuật ngữ cơ bản nên dẫn đến khó hiểu khi đọc các bài chỉ dẫn của các mod. Vì chưa có chủ đề kiến thức nào dành cho người mới làm quen ip đề cập đến các khái niệm cơ bản cho nên hơi khó khăn cho các thành viên nắm bắt được hết những gì cần biết ví dụ như cách jailbreak, activate này chẳn hạn. Nếu có điều kiện mình sẽ gửi 1 bài hướng dẫn về những kiến thức cơ bản cho các bạn mới làm quen. Hy vọng ai cũng làm được.​
    DHL thích bài này.
  8. victer159

    victer159 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Khi Mình jailbreak đến bước 10, chờ đưa vào recovery mode thì thấy iphone đưa về hình USB+CD rồi chờ mãi ko thấy ji nữa.
  9. beginstudip

    beginstudip Thành viên

    Bài viết:
    126
    Được Like:
    41
    Hoan nghênh ý tưởng của iloveiphone3g.
    Rất tiếc mình không rõ app nào, vì lần đầu bỡ ngỡ, lúng túng duyệt Iphone đi vào Cydia, installer choáng ngộp những package và install qua lại từ Cydia, installer nên mình lẫn lộn không rõ, biết chắc là những App có sẵn trong hai cái đó thôi thành thật xin lỗi. Sự thật IP xuất hiện những bảng chữ đòi restart kiểu như thế.
    Mình muốn post bài về những gì mình gặp và giải quyết trong quá trình tiếp theo sau khi activate và jailbreak, nhưng không biết nên post vào chỗ nào. Hôm nay mạo muội vài dòng.
    Sau khi restart IP, nó có sự cố, mình làm lại từ đầu, lần này install packages của Cydia chỉ có Return to Cydia và Restart Springboard không có gì xảy ra. Install ở installer và source thì có vấn đề.
  10. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    phần mềm installer tệ lắm. Tốt nhất là đừng dùng.
    Anh cũng không hiểu DevTeam cho nó vào làm gì nữa. Để anh liên lạc với họ và góp ý bỏ ra hoặc là cho chọn chứ cài kiểu này mất phê quá. Anh cố gắng góp ý chuyện này trước khi fw 2.2 ra.

    Cydia hay hơn rất nhiều.
    iloveiphone3g and beginstudip like this.