CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Vậy bạn đã đăng ký gprs cho số sim này chưa? nếu chưa bạn nhắn tin GPRS gửi 333 nhé!
  2. xmen25888

    xmen25888 Thành viên

    Bài viết:
    64
    Được Like:
    8
    mình đăng ký rồi mà. có dùng được mấy ngày rồi mất tín hiệu luôn
    intel05 thích bài này.
  3. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Chào các bác bên Vinaphone, em có 1 vấn đề nhỏ muốn hỏi.

    Trước kia em có sử dụng 1 số Vinaphone 0912418968, em nạp tiền cho nó cũng nhiều và gọi nhiều nên hạn sử dụng lâu và nay vẫn còn. Nhưng do mất sim, em chuyển dùng số khác đã lâu (cách gần 2-3 năm gì đó) và hôm nọ muốn đi để lấy lại cái sim kỷ niệm.

    Vấn đề là em có cung cấp 5 số ĐT thường gọi vào thời điểm trước khi mất sim đó theo quy định để làm lại sim trắng nhưng Đại lý ở Đường Láng Trung có nói là hơn 1 năm không sử dụng thì mạng Vina không còn lưu lại lịch sử các cuộc gọi do đó không thể làm lại sim bằng cách cung cấp 5 số ĐT thường gọi. Mà số của em 3 năm trước thì cũng chả có phong trào đăng ký qua 1414 hay qua Vinaportal làm chủ sở hữu như thời nay. Vả lại số đã hết tiền và cũng chả đẹp chả dễ nhớ gì nên cũng không quan trọng, chỉ quan trọng vì nó là sim kỷ niệm muốn lấy lại thôi và có nhiều bạn cũ của em chỉ biết số này.

    Liệu có cách nào đăng ký lại được sim trắng không các bác.
    Nếu không được cũng xin cảm ơn các bác vì nếu không được thì đành để quá hạn rồi nó bị xếp hạng vào sim quá hạn sử dụng làm lại thôi. Mà làm lại thì chả biết bao giờ mới mua lại được nó.
  4. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Bạn cứ yên tâm, nếu đúng số máy của bạn thì Vinaphone sẽ gọi cho bạn để kiểm tra cụ thể, bạn có thể cho biết số máy cần liên hệ hoặc pm cho tôi cũng đc.
  5. dansg9999

    dansg9999 Staff Member

    Bài viết:
    298
    Được Like:
    455
    Bạn ạ !
    Theo nguyên tắc trước đây : thuê bao không sử dụng ( bị cắt khoá 2 chiều trong 6 tháng ); bây giờ là 3 tháng sẽ bị loại ra khỏi mạng. Nhà cung cấp dịch vụ có quyền cung cấp cho thuê bao khác; Chủ thuê bao cũ không được quyền khiếu nại. Nhưng nếu số này chưa được cấp lại cho thuê bao nào. Chủ thuê bao cũ yêu cầu thì có khả năng được cấp lại số cũ. Vì vậy nếu số của bạn chưa ai dùng thì bạn có thể yêu cầu cấp lại số cũ tại các nơi giao dịch chính thức của Vinaphone.
    Chúc bạn toại nguyện.
  6. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Bạn đọc kg kỹ nội dung của bạn anquang rồi, số máy này hiện vẫn còn trên mạng chưa bị hủy ( gọi thử vào sẽ biết ngay).
    Với thời hạn gọi đi còn dù bạn hết tài khoản để gọi thì việc kg sử dụng cho đến 5 - 10 năm nữa vẫn kg ai dám hủy số bạn ( với điều kiện thời hạn sử dụng bạn còn đến thời điểm đó), ở đây là bạn muốn làm lại sim thì bạn phải chứng minh đc sim đó là của bạn và lần cuối cùng bạn sử dụng trong khoảng thời gian nào, chỉ sợ ai đó nhặt đc và nạp tiền vào sử dụng lâu nay thì bạn khó lấy lại đc thôi.
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn anquang. TH của bạn muốn dùng lại số không đơn giản đâu , có 1 số khó khăn sau :
    1, Số máy này không còn list 5 số liên lạc thường xuyên trên trang thông tin để điểm cấp sim kiểm tra nữa .
    2, Số này chưa bị hủy số , vẫn còn dữ liệu trên hệ thống , khả năng làm lại vẫn còn .
    3, Nhưng theo thông tin bạn cung cấp thì bạn đã không dùng số này 2-3 năm rồi , trong khi mình kiểm tra trên hệ thống thì lần nạp thẻ cuối của sim này là gần đây ( không khớp thông tin bạn đưa ra ) =======> mình sợ là đã có người nhặt được sim và nạp tiền vào dùng tiếp . Như vậy bạn rất khó chứng minh được bạn là chính chủ của sim này , vì bạn không đi làm lại sim luôn sau khi bị mất. Với TH không chắc chắn về list 5 số , không có căn cứ rõ ràng , cũng không có người bảo lãnh thì mình nghĩ ít nhân viên nào dám làm lại sim này cho bạn vì ai cũng sợ có tranh chấp số:-**** ,người nhặt được sim của bạn nếu cung cấp thông tin thì sẽ gần hơn thông tin bạn đưa ra . Nếu cấp số không đúng thủ tục thì gặp rắc rối to . :| :-ss
    hovukhanhvl and TuanAnh58hn like this.
  8. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Nó mới được nạp tiền gần đây hả bác. Vậy thì thằng nhặt được ĐT và sim của em nó xài rồi. Vì lần gần nhất khi ra làm lại thẻ sim này em được báo là sim không sử dụng và cũng không nạp tiền, không gọi đi trong 1 thời gian dài nên không thể làm lại.

    Nếu vậy em chịu chết rồi. Giờ muốn kiện cũng không được.
    Trước kia mất ĐT và sim em có nhắn tin đến cho nó là xin lại sim nhưng không liên lạc được.
  9. wtpwt

    wtpwt Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    \m/\m/
    Mình đã gửi rất nhiều tin với nội dung GPRS đến 333 mà không nhận được tin Setting trở lại. Máy mình đang dùng táy máy xóa mất mấy cái cài đặt dữ liệu gói.
    Bạn nào giúp mình. Nhà đang mất mạng mà GPRS cũng mất luôn.b-(
    Chán quá.
    SDT của mình 0917002389 hiện đang ở Yên Bái. Mình dùng Nokia 5700. Mình đã tự cài bằng tay giống của 3230 nhưng vẫn không vào được.

    Tình hình là có một anh rất nhiệt tình gọi đến hướng dẫn mình cài bằng tay rồi.
    Mình nghĩ là OK. Nhưng GPRS tại Yên Bái hôm nay có vấn đề gì đó. \m/. Vào toàn có thông báo "kết nối tạm thời gián đoạn" hay đại loại gì đấy.
    Rất cảm ơn Anh của Vinaphone thì phải.
    Giờ mình có một vấn đề còn nghiêm trọng hơn>:). Chuyện là vầy:
    Số thuê bao 0917332091 của Anh mình hiện đã đăng ký chuyển sang thuê bao trả sau vào khoảng mùng 3 /11/2008 và đăng kí gói cước GPRS1 (50k/tháng) ngay. Mình đã ra hỏi chăm sóc khách hàng Vinaphone tại Yên Bái (nơi đã đăng kí) người ta nói đã đăng kí gói cước GPRS cho mình rồi. Kiểm tra trên máy tính hẳn hoi. 8-}. Vậy mà khi anh mình gọi đến 18001091 thì người ta nói là số thuê bao đó chưa đăng kí. b-( Và khi soạn "cuoc" gửi đến 333 của Vinaphone thì được thông báo sau: "Cước tính tới ngày 25/11/2008. Trong nước: 559929.49 VND. GPRS: 355446 VND. Quốc tế: 0USD+0VND. Chưa tính VAT, thuê bao, cước chuyển vùng...". Cho mình hỏi trường hợp của mình sẽ được giải quyết thế nào. Các bạn có thể gọi đến số 0917332091 hoặc số mình cũng được. Anh mình tên Cường.
    Xin cảm ơn. Hơi dài dòng các bạn thông cảm.
  10. hoalantim

    hoalantim Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    6
    Vinaphone đang có khuyến mại 100% thẻ nạp cho thuê bao trả trước đang hoạt động từ ngày 28/11 đến ngày 30/11 đó bạn.
    chauhung thích bài này.