Thảo luận Nơi yêu cầu và giải đáp các thắc mắc về Nokia 7710

Thảo luận trong 'RIÊNG CHO NOKIA 7710' bắt đầu bởi CUONG-PERMANENT, 29 Tháng sáu 2005.

  1. jamebond_007

    jamebond_007 Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    1
    HELP em với sáng ngày dậy cài phuongve_font_rc1 mà vẫn báo lỗi general already in use ai pro chỉ giúp em đi,khó chịu quá hà
  2. gianghv

    gianghv Thành viên

    Bài viết:
    167
    Được Like:
    71
    Trời!!! Bất công thế nhỉ, za đâu chia sẻ đi chứ, sao lại tặng font riêng cho người chán 7710 rồi thế >:p[-(:-************
  3. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Bạn đã làm theo cách của anh Lam Tung Bach chỉ chưa? Tập trung vào câu trả lời của AE bạn nhé!
  4. daiuongngoc

    daiuongngoc Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    16
  5. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Nhờ các pro lấy giúp mình CR chương trình best fscaller90 với, số IMEI là: 355021000073335. Mình down file HS về là bị diệt ngay, tắt norton nó cũng diệt mất. Thanks!
  6. jamebond_007

    jamebond_007 Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    1
    em đã làm mọi cách rồi nhưng vẫn k đc, máy mình format hiều wa có sao k mấy pro,máy em vừa format cách đây 1tuan hà,ai biết chỉ giúp em và ai có cách phuơng hướng nào help em cái,thanks all
  7. vanchixuong

    vanchixuong Thành viên

    Bài viết:
    122
    Được Like:
    41
    của bác đây
    Mail : vcxuong@gmail.com
    Best FS call : 78729878

    tặng thêm :

    Best call recorder : 18843890

    Best file man : 78729878
    chauhung thích bài này.
  8. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Nếu đã làm hết mọi cách như trên vẫn kg đc thì bạn chịu khó format lại, sau đó cài font phuongve_font_RC1 vào, tắt máy lấy pin ra ngoài khoảng 2, 3 phút gì đó rồi gắn vào khởi động lại sẽ đc. Chú ý để nhận biết là font đã làm việc chưa bạn cài thêm các soft âm lịch, từ điển, vitalk...vào sau đó tắt máy khởi động lại nếu vào chương trình đọc đc tiếng Việt kg có ô vuông là ok rồi đó. Chúc bạn thành công.
  9. lamtungbach

    lamtungbach Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    87
    Khi format, hệ thống sẽ copy font gốc từ ổ Z vào ổ C, như vậy thư mục fonts trong C:\system sẽ là font gốc và máy của bạn sẽ không hiển thị được tiếng Việt. Bạn cũng phải dùng PowerFile để xóa thư mục fonts trong C:\system để cài đặt lại font phuongve_font_RC1.sis

    Trường hợp máy của bạn cũng giống mình trước đây, nên nói lại cụ thể để bạn làm lại, mọi người xem có đúng không nghe.

    1. Bạn format lại máy (theo phương pháp nào cũng được).

    2. Sau khi format, bạn dùng PowerFile vào C:\system đổi tên thư mục fons thành tên gì cũng được rồi xóa nó đi (khi đổi tên thư mục fonts có thể PowerFile sẽ tự động thoát ra, bạn vào lại rồi xóa thư mục font mà bạn vừa đổi tên).

    3. Vào Control panel chọn App. manager chọn tiếp tab Installed applications bạn dò tìm nếu trong cửa sổ này có chứa chương trình nào liên quan đến font bạn chọn Remove để xóa hết đi, sau khi xóa hết bạn chọn Close để đóng lại.

    4. Tiếp tục cài font phuongve_font_RC1.sis mà không khởi động hay format lại máy. (Bạn nên biết rằng trong quá trình cài đặt này, máy không báo General already in use, nếu máy vẫn báo là do bạn chưa xóa hết hệ thống font tiếng Việt do bác phuongve thiết kế hoặc là do quá trình format ở bước 1 máy của bạn đã không tự động xóa hết)

    5. Đến đây bạn đã cài đặt xong font phuongve_font_RC1.sis, bạn dùng các chương trình ứng dụng dùng tiếng Việt để kiểm tra.

    Nếu máy của bạn vẫn không hiển thị tiếng Việt bạn thử dùng chương trình RestartPhone để khởi động lại máy và tiếp tục thực hiện bước 5. Nếu bạn chưa có RestartPhone bạn có thể cầu kiến chị Gianghv giúp đỡ.

    Nếu đã thực hiện đúng và xong các cách trên mà máy của bạn vẫn không hiển thị đúng tiếng Việt trên các ứng dụng dùng tiếng Việt bạn liên hệ với mình theo số điện thoại mà zazaza đã post ở bài off về Tiền Giang, mình sẽ liên hệ vài cao thủ để giúp bạn, tất nhiên là phải gặp bạn và xem trực tiếp máy của bạn nữa.

    Trên đây là các bước cài đặt font phuongve_font_RC1.sis cho các máy khó tính mà mình đã thực hành thành công, mong các bác xem xét cho ý kiến.

    P/S: Bạn cũng nên đi up lại PW V04.10.0 30-09-05 RM-12 (c)Nokia (đó là PW máy mình hiện đang sử dụng).
    chauhung and tanthanh2009 like this.
  10. 0918582542

    0918582542 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    14
    vậy là a làm sai rồi , chắc luôn đấy
    nếu format xong rồi (format 3 ngón tay nhé ) tức là cho máy chở lại nguyên gốc rồi thì công việc của bạn cực kì đơn giản nhé , chỉ cần intall vô rùi restart lại là xong rồi nhé ko cần làm j thêm nhé
    bạn biết cách format 3 ngón chưa nếu chưa thì đây : tháo pin để 1 phút rồi khởi động lại máy khi thấy hiện chữ NOKIA thì nhấn đồng thời 3 nút : 2 cuối bên trái + giữa bên phải , rùi màn hình màu đen chạy thanh màu xanh phía trên xong thì nhấn nút đầu tiên bên phải , thế là trờ lại ban đầu nguyên gốc nhé
    nên đi up lên 4.10
    have fun cả nhà ^^
    heo coi thích bài này.