Đừng vì chút lợi mà làm mất dấu ấn JMP ( tập 2 )

Thảo luận trong 'JMP: Multimedia' bắt đầu bởi nemo@, 2 Tháng mười hai 2008.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. buiqtrung

    buiqtrung Ex-Mod

    Bài viết:
    1,435
    Được Like:
    1,618
    Bạn chưa hiểu rõ lắm về những người unlock JMP của GSM rồi,khi đứng ra kinh doanh thì có nhiều khía cạnh lắm chứ ko đơn giản như bạn nghĩ, đơn cử trường hợp người này lấy giá khác người kia,đôi lúc phải linh hoạt như vậy bởi vì nhiều lý do: tui unlock cho anh giá tốt(đôi lúc ko có lời) vẫn được bởi vì anh là bạn làm ăn của tui,anh là người tui quen biết(VD anh em box Sh sẽ có giá tốt...rồi anh sẽ giúp tui chuyện khác , có thể giới thiệu khách mới cho tui...
    Có qua có lại thì mới sống được ở đời, ko ai cho ai không cái gì và cũng ko ai lấy không không cái j của người khác...
    levin, HERO@, bilunf and 6 others like this.
  2. Matsuri

    Matsuri Thành viên

    Bài viết:
    45
    Được Like:
    20
    Đúng vậy! đúng là ko đơn giản, mình biết chứ! Nhưng mình xin nói với bạn nhé, người này thực sự không hề quen biết và cũng ko phải làm ăn gì hết với mình!
    Đúng là ko ai cho ai ko cái gì và cũng ko ai lấy ko cái gì của người khác! Làm ăn thì phải có lời, nhưng việc bán 1 lời 2,3 lần, như vậy là vì lợi nhuận chứ ko phải vì Box JMP rồi bạn àh!
    levin, salemnb, foma905i1 người khác thích bài này.
  3. Matsuri

    Matsuri Thành viên

    Bài viết:
    45
    Được Like:
    20
    Xin các ae bỏ wa, nếu có gì ko đúng! Mình nói đến đây xin hết, cái mình mong muốn là chỉ vậy thui, giá cả hợp lí hơn! Và ae :hug:trong Box hãy thực sự cùng một lòng phát triển Box JMP nhé:-bd! Thân!\m/
    levin and salemnb like this.
  4. vinhdath

    vinhdath <blink><b>->S.H.A.R.P<-</b></blink>

    Bài viết:
    1,191
    Được Like:
    2,125
    Anh em cứ việc trút hết nỗi niềm, anh em mod box JMP sẽ cố gắng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của anh em để làm việc tốt hơn nữa. Xin chân thành cám ơn lòng nhiệt huyết của anh em JMP BOX !
    HERO@, laotahoang, jansen and 3 others like this.
  5. roderick

    roderick Thành viên

    Bài viết:
    70
    Được Like:
    41
    Ôi giời ơi! bữa đó hên không đi xem triển lãm, thế bác thienbao lấc cấc đó dám mở lời đề nghị làm nhà phân phối chính thức với đại diện docomo nhật bản thật à!? Ôi, thế thì nhục mặt dân ta quá, bao thị trường tiềm năng như USA châu âu, trung quốc mà bọn nhật còn chưa thèm để ý tới, ngay chính ae ta đây còn đang xài hàng lậu của chúng nó thế mà bác thienbao nhà ta dám làm thế. Không biết người phiên dịch có ngượng không khi dịch lời đề nghị đó nhỉ? Chắc khi về bọn nhật nó cười ae ta thúi mũi.

    Giao dịch tầm cỡ tập đoàn mà lại để 1 bác lái đại diện thì thật là nhục cho ae ta wa', không biết hắn có nhục không chứ mình vừa nhục vừa tức đây này, trẻ con hết sức !!
  6. nemo@

    nemo@ Thành viên

    Bài viết:
    255
    Được Like:
    183
    lại nói tới chuyện unlock :

    Thông thường khi A.E đem máy tới unlock muti thì có thấy đc cách làm của ng unlock ko ? chắc chắn sẽ ko thấy ( nghề của chàng mà ) thân wen lắm thì mới cho coi nên sẽ hỉểu đc quy trình hên xui của việc unlock. Cái này thì tui ko dám nói rõ vì ko đc phép. Chắc phải nhờ tới các bác unlock vào nói rõ để A.E hiểu rõ thêm. Bản thân tui đã từng bị mất muti rùi nên cũng phần nào bít cách làm của ng unlock. Mời các bác vào giải thích cho A.E rõ , để A.E hiểu rồi mới cảm thông với giá unlock :hug:
    HERO@, maphongba_15, levin and 2 others like this.
  7. levin

    levin JMP Top Contributor

    Bài viết:
    1,121
    Được Like:
    2,514
    Để unlock được những dòng cao cấp của JMP mà đặc biệt là dòng Softbank ,có ai xung phong qua Trung Quốc để tìm hiểu cách làm về làm cho dân ta như anh Hero@ ? Có ai tự bỏ tiền túi ra đi từ Nam ra Bắc ghé Trung (để tìm hiểu cách unlock) để trong Nam có 1 chuyên gia unlock + fix lỗi cho JMP như Vinhdath ? Con JMP của bạn trục trặc? Bạn sẽ đưa cho Vinhdath hay Hero@ hay đem ra tiệm để cứu em nó? Uy tín và độ tin cậy của Vinhdath và Hero@ so với tiệm thì như thế nào?

    Bạn có hay thấy trong box ta khi 1 ai đó post bài cầu cứu con máy của họ thì được nhận 1 cái reply là xin liên hệ : "HN Hero, SG Vinhdath" để được giúp đỡ ko? Con 923sh mới được unlock full + thay sim vô tư + cài GPRS <--- bạn có bik để làm được nhường này điều (điều mà tất cả anh em chơi JMP đều mong chờ sau bao nhiêu ngày chờ đợi) thì họ đã bỏ ra những gì ko?

    Nếu ko có ai làm những điều này thì những chiếc JMP kiêu sa lộng lẫy cũng chỉ là những cục chặn giấy xa xĩ mà thôi.

    Let's think about it, my friend!
  8. banhbaochien

    banhbaochien Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    408
    Được Like:
    105
    Hic anh em box ta không nên quá chua chát với nhau như thế, hãy chỉ đưa ra quan điểm và cùng nhau khắc phục, mỗi người có 1 mục đích riêng của mình, người ta còn phải làm để kiếm sống nữa các pác ạ...về giá cả thì sao, các pác ấy muốn bán giá bao nhiêu thì bán, các bác không mua thì thôi...đợi giá xuống rồi hãy mua, chứ đâu ai ép buộc các pác phải mua đâu. Như em đây đợi seri 905 xuống giá rồi mua, mình cứ từ từ chậm mà chắc thôi.
    Còn việc unlock các pác góp í như thế thì hơi quá, công sức các anh (hero, vinhdat) nghiên cứu phải có cái giá của nó, các pác cứ nhìn vào giá mà không nhìn thẳng vào công sức cũng như chất xám người khác đổ ra để giúp cho các pác có được cai multi.
    @all ai cũng có cái sai, em cũng thế, vừa bị mod nhắc nhở xong X_X... em tham gia box JMP cũng chưa lâu, nhưng lúc mới vào thấy box ta vui lắm, em tham gia liên tục từ đó đến bây giờ, ae ta đừng cãi nhau, bới móc nhau làm gì, vui vẻ mà nói chuyện đi...hãy vì 1 box JMP vững chãi cho tương lai nào các pác
    ũng hộ cho tinh thần xã thân vì nhân loại ( những người mê JMP )...vì nước quên thân, vì nhân dân box JMP mà phục vụ!
    HERO@, nhoclauca and nguyenngocgiang like this.
  9. nhoclauca

    nhoclauca Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    156
    Bác này nói đúng nà,mình là 1 pan của n-gage và sony mà bây giờ khi mua được 903 rùi không ngày nào là không lên vài 3 lần để vào box JMP để nói chuyện trao đổi ,xem tình hình máy mới (tiếc là không có tiền) thấy anh em giúp đỡ nhau rất nhiệt tình .Do vậy việc cãi nhau chỉ vì quyền lợi cũng không hay ho lắm ,anh em mua bán mấy ngày nay đọc những bài này của anh em chắc cũng hiểu mà điều chỉnh giá hợp lý để cho những người yêu và đam mê công nghệ được cầm và sử dụng những dòng máy của JMP một cách dễ chịu ,hài lòng về chất lượng và giá cả của nó .Một lần nữa chúc toàn thể anh em trong JMP nói riêng và anh em trong diễn đàn GSM nói chung luôn vui vẻ hạnh phúc và tràn đầy may mắn .Hòa thuận để cùng các MOD xây dựng 1 diễn đàn mạnh nhất .:">
    HERO@ thích bài này.
  10. saito

    saito Thành viên

    Bài viết:
    136
    Được Like:
    30
    em thấy 1 số bro nói rằng người bán muốn bán bao nhiu thì bán còn mua hay ko là tùy mình ,điều này thật sự ko đúng ,nếu như 1 người bán giá cao e ko nói làm gì đàng này họ bắt tay với nhau nâng giá lên đén mức chógg mặt ,người nào bán giá thấp hơn là vô chê bai đủ thứ nhưng 1 người trong bọn bán thì cả lũ bu lại khen giá tốt,thử hỏi như vậy có công bằng cho những người bán khác lẫn người muốn mua hay ko

    còn chuyện chờ giá giảm mới mua thì nói làm gì nữa:anh em choi JMP là để tiếp cận những công nghệ mới nhất ,chứ chờ cho nó cũ rồi ,giảm giá rồi mới mua thì chơi SL cho nó lành
    levin, HERO@, Matsuri and 2 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.