Thảo luận về Nokia N73 - N73 ME

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi AznBoy, 14 Tháng mười hai 2006.

  1. phanhien

    phanhien Thành viên

    Bài viết:
    405
    Được Like:
    158
    Bác cuối cùng cũng up rồi à? bác nói ssao chứ, em up thấy chậm hơn hẳn so với phiên bản 4.07...của mạng three.net của úc. không hiểu sao nữa, hay up bị hỏng gì chăng?
  2. minhtue

    minhtue Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,706
    Được Like:
    4,617
    Dĩ nhiên còn bảo hành thì up free. Tuy nhiên chưa chắc Care đã có FW này! Bạn gọi điện thoại tới check trước đã nhé!
  3. tichau

    tichau Guest

    Đó là ý kiến của bro DOAN QUOC CUONG ấy chứ.Con N73me của em thì em đâu có up FW mới đâu bác :D.
  4. kennyN73

    kennyN73 Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    1
    Hôm nay tôi mang qua chỗ C4 Giang Võ nhưng đông quá. up có mỗi cái FW cho máy mà nhìn thấy cả đống người đang xếp hàng, ngại không muốn đợi nữa. Mang đi qua mấy chỗ chuyên về điện thoại cũng có tiếng ở HN mà chẳng chỗ nào nhận làm cả. Chỗ nào cũng đề biển "Sửa chữa điện thoại chuyên sâu", vậy mà vào hỏi up FW thì đều lắc đầu. Hay là chúng nó sợ die máy của khách thì phải đền. Cuối cùng lượn mãi qua chỗ Tuệ tĩnh mới hỏi đựoc một hàng, nhưng nó báo giá cao ngất trời (200K), con chủ hàng lại còn hỏi đi hỏi lại là máy làm sao mà phải chạy lại phần mềm, dù trước đó đã giải thích là máy ko sao, chỉ muốn update lên cho nó Ok hơn thôi. Chán thế, chỗ nào cũng thấy cửa hàng điện thoại nhưng hóa ra toàn chỉ biết thay vài linh kiện nhỏ thôi, chẳng chỗ nào đầu tư hẳn hoi hết. Chắc tối nay mang ra ngoài hàng Net chạy thử xem có đựoc không. ADSL của VNN gói 1MB mà không tải đựoc file 77,3MB . Mà thằng nokia nó làm cái NSU cũng chuối thật. Lẽ ra nếu đang chạy mà bị disconnect thì nó phải resume lại khi interet connected chứ, và chạy tiếp công việc đang dở. Đằng này bị time out cái là lại về con số 0. Mất công quá. Trước tôi dùng máy SE update FW ngon như không.
  5. TomRyan8891

    TomRyan8891 Thành viên

    Bài viết:
    635
    Được Like:
    101
    Nên up tại nhà

    Tự làm ở nhà thôi bạn ạ , mình cũng giống bạn , định mang ra Nokia Care update , ra tới đấy lại phải mang về do khách đông như kiến (lúc đấy khoảng 8h sáng !!!) , mang ra mấy chỗ ở ngoài thì chẳng có chỗ nào có trình độ làm cả (cũng có thể tụi nó không có can đảm làm chăng ****) . Cuối cùng mang về nhà tự làm , có thể do net nhà mình yếu nên phải mất gần 45 phút mới xong (lúc ấy khoảng 2h khuya) , up xong , máy chạy ào ào , chẳng bị gì cả , xài đến bây giờ chưa lần nào máy bị treo cả . Nếu bạn có ý định up tại nhà thì mình khuyên nên làm vào ban đêm sẽ bảo đảm hơn , hạn chế làm vào giờ cao điểm .
  6. kennyN73

    kennyN73 Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    1
    Thật ra thì update FW cũng không phải là việc khó, chỉ cần lưu ý một chút là Ok thôi. Nhưng vấn đề là phải có đường truyền ADSL tốt, nếu không thì mất công lắm. Tôi có lần load về được 60MB rồi lại bị disconnect, kể cả load buổi đêm cũng không thể được. Giá như nokia làm cái NSU như kiểu cái FTP Cute thì hay. Tức là nếu bị disconnect thì nó có thể tự resume lại được và chạy tiếp công việc đang làm dở chứ không phải mất trắng và quay lại từ đầu. Thêm nữa, Nokia nên có nhiều máy chủ cho download đặt tại các Data Center ở châu Á như Hồng Kông hoặc Singapore thì tốt hơn, thay vì phải download tận máy chủ đặt tại Phần lan như hiện nay.
  7. phhuy

    phhuy Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    4
    có gì khó đâu các bạn dùng phoenix mà up ofline chứ up online nguy hiểm bỏ xừ máy mình n73 up firmware 8 lần rồi(tính dến bản v8039)cứ có firmware mới là mình up:>
  8. kennyN73

    kennyN73 Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    1
    Cứ dùng NSU tôi thấy đơn giản hơn nhiều.
    Hic! mò mẫm suốt hai đêm ko sao update đựoc. không biết tại cái ADSL của VNN hay tại server của Nokia mà ko thể download bản Update 77.3MB về đựoc. Tự nhiên hôm nay cắm vào thử lại thì lại đựoc. Download bản Update 77.3MB hết có 5 phút. Update chưa đầy 20 phút đã xong . Bản mới nhất là 4.0839.42.2.1. Bản này tôi thấy cũng chẳng nhanh hơn bản trứoc là mấy chỉ có chức năng chụp ảnh thì khi mở nắp Camera nó vào nhanh hơn thôi. Còn tốc độ vẫn thế, bộ nhớ trống 27MB.
    Update xong, nó tự khởi động lại và thấy không nhận sóng đã hú hồn tưởng mất tiền ngu. Tháo sim ra lắp lại nó lại nhận bình thường rùi. Thế mà hôm nay tẹo nữa là mất toi 200K tiền update ngoài tiệm sửa điện thoại. Nếu up cứ trơn chu thế này thì việc gì phải đến ngồi đợi cái bọn ở Care cho nó khổ ra. Bác nào chưa up bản mới thì cũng can đảm thử một cái đi. Cũng hồi hộp như chờ vợ đẻ đấy các bác à! Nhất là lúc nó updating software 15 phút.
  9. bach_pro1111

    bach_pro1111 Thành viên

    Bài viết:
    228
    Được Like:
    99
    Đúng đấy cứ ở nhà làm cho chắc, ra tiệm nhiều khi nó làm không cẩn thận đâu. Mình làm ở nhà đúng các bước là được. Kiểu up qua không trung mình cũng không thấy hay lắm, gia sử đang up mà mạng die là tiêu máy ngay, sóng không ổn định cung vậy.:|
  10. NguyenDoanTrieu

    NguyenDoanTrieu Thành viên

    Bài viết:
    239
    Được Like:
    21
    pro cho hỏi n73 me nghe nhac ve chất lượng loa ngoài so với n81 thì thế nào và tai trong nũa nếu cho n81 9 điêm về nhạc thì n73 me dc mấy điểm. vừa mất con n73me định mua lại nhưng đang ngắm em n81 nhưng chưa nghe nhạc thử qua n81 và n81 giá hơi cao so với tài chình nếu cố vẫn ôm được lên em đang ngắm lại em n73 me chop dư dả