VnPDCE - Chung sức I (lần I): Tra danh bạ điện thoại cố định

Thảo luận trong 'Chung Sức I - VnPDCE' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 18 Tháng tám 2008.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. minhrrrau

    minhrrrau Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    cảm ơn mọi người đã tổ chức 1 buổi off rất ý nghĩa, mà sao tăng 2 mấy bác về khuya thế 8->
  2. buivanduc

    buivanduc Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    5
    Sau khi offline xong thì mọi người đã quyết định đưa bản VNPD CE 2.4 cho mọi thành viên chinh thức dùng chưa? xin các bro cho biết để mọi người tải về dùng.
  3. dangduythai

    dangduythai Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    3
    offline quyết định việc khác còn quan trọng hơn nhiều bạn. bản vnpd CE 2.4 ra thì phải ra thôi. mặc định là tất cả thành viên chính thức (của dự án vnpd CE) đều được xài mà.;;)
  4. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    DIỄN BIẾN BUỐI HỌP MẶT

    + Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật và rất vui vẻ.
    + Mọi người nhanh chóng làm quen với nhau và chia sẻ những nỗi buồi vui khi thực hiện dự án.
    + Gở rối thành công cho Canon20D (thành viên chưa sử dụng được phiên bản CE cho đến tận buổi off.....X_X)
    + Các thành viên nhận file 66.db để có thể test thử file 11CE
    + Chụp hình lưu niệm
    + Họp bàn về tương lai của vnPD CE 2008
    + Sơ bộ nêu ra hướng làm việc sắp tới của nhóm thành viên (1 dự án mới tương tự vnPD CE đang chờ mọi người chung..chân đóng góp)

    THÔNG BÁO SƠ BỘ VỀ QUYẾT ĐỊNH CỦA BUỔI OFF 7/12/2008

    Với sự nhất trí của 100% thành viên tham dự buổi off. Tôi xin thông báo:

    + Các thành viên có toàn quyền quyết định việc chia sẻ số key trong lượng key của riêng từng thành viên. Các thành viên được nhận quá ít key sẽ được tặng thêm key (dưới 5 key thì được tặng 2 key; dưới 10 key được tặng thêm 1 key) để có thể chia sẻ cho bạn bè, người thân....

    + Tạm thời, mỗi kỳ (1 tháng) chúng tôi có thể sẽ dành tặng cho các thành viên GSMVN có tên trong top những người có nhiều bài viết hoặc ý kiến hay nhất cho box Symbian 3rd nói riêng và có thể là cho GSMVN nói chung (top này tạm thời là 10 người/tháng nhưng cũng có thể thay đổi theo tình hình cụ thể).
    Việc bình chọn top 10 này sẽ do 1 ban bình chọn đề cử ra.
    Ban bình chọn này có thể sẽ do Tichau + Minhtue + Nguyenducthao và 1 số thành viên chính thức của dự án đảm nhận.
    Tuy nhiên, Hieuvpn và tôi sẽ là những người quyết định sau cùng trên cơ sở đề cử của Ban bình chọn.
    Tichau có thể mời thêm 1 vài đồng sự nữa và các bạn có trách nhiệm đề ra những tiêu chí đề cử sao cho hợp tình, hợp lý...tất cả vì một diễn đàn GSMVN "TRIỆU KẾT NỐI MỘT ĐAM MÊ"

    Tóm lại VnPD CE 2008 vẫn mãi là phần mềm miễn phí nhưng tạm thời chỉ dành cho những thành viên tham gia đóng góp cho dự án và/hoặc có nhiều đóng góp hữu ích cho Box Symbian 3rd nói riêng và GSMVN nói chung.


    (Các thông báo trên đã được sự đồng ý của 12 thành viên và 3 thành viên không tham dự nhưng có cùng ý kiến, chiếm hơn 75 % số cổ phần có quyền quyết định số phận của vnPD CE 2008. Các thành viên khác, không có điều kiện dự off có thể nêu ý kiến của mình về thông báo trên. Chúng tôi sẽ xem xét để đưa ra quyết định chính thức)
    tanthanh2009 and Dtube like this.
  5. hihihi

    hihihi Thành viên

    Bài viết:
    563
    Được Like:
    102
    Ok. Mình tán thành quyết định của các thành viên tại buổi offline đã thông báo ờ bài #709 với mong muốn những dự án kế tiếp sẽ có nhiều thành viên chung tay góp sức hơn để hoàn thành nhanh chóng.
  6. phanhien

    phanhien Thành viên

    Bài viết:
    405
    Được Like:
    158
    Em đồng ý cả hai chân hai tay luôn:D
  7. tichau

    tichau Guest

    Được sự tín nhiệm và đồng ý của anh Chiêu,tất cả thành viên đã tham gia offline và các thành viên trong dự án,mọi người đã chọn ra ban bình chọn gồm có tichau - minhtue - nguyenducthao.Em xin đề cử thêm hoangcung1939 và hungMU vào ban bình chọn.Như vậy là có 5 thành viên.Và 5 thành viên này sẽ cùng bàn bạc đưa ra tiêu chí để thống nhất bình chọn những thành viên có đóng góp những bài viết hay,có ích cho box symbian 3rd nói riêng và gsmvn nói chung.

    Tiêu chí đầu tiên em đề nghị đưa ra là:

    Những bài review về ứng dụng mới cập nhật được post trong topic giới thiệu phần mềm hay.Và đương nhiên bài review này phải là bài viết mới,do chính thành viên đó đã test chưa từng được post ở các forum khác.Nếu bài viết đó được copy ở forum khác và chỉnh sửa lại thì đương nhiên sẽ không hợp lệ và không được bình chọn.

    Trách nhiệm của ban bình chọn là các anh em online thường xuyên và chia nhau mỗi người sẽ phụ trách kiểm tra ở các forum khác xem bài viết của thành viên đó đã được post hay chưa.Nếu chưa thì bài viết là hợp lệ.Và thành viên đó sẽ được đưa vào danh sách đề nghị được nhận mã đăng ký vnPhoneDir CE 2008.Tuy nhiên,quyền quyết định phân phối key cuối cùng sẽ thuộc về anh Chiêu và anh hieuvpn.Mong rằng các thành viên của gsmvn sẽ tích cực tham gia đóng góp và có những bài viết hay cho box Symbian 3rd nói riêng và cho gsmvn nói chung.

    Các tiêu chí khác sẽ do các thành viên còn lại của ban bình chọn đưa ra sau.


    Tất cả vì một diễn đàn GSMVN "TRIỆU KẾT NỐI MỘT ĐAM MÊ"



    p/s: tichau sẽ cố gắng online thường xuyên tại forum pdaviet để xem và có những đánh giá khách quan về những bài review hay sẽ được post sớm nhất tại gsmvn.Cách thành viên còn lại của ban bình chọn có thể chia ra để kiển tra ở các forum khác như handhell,tinhte,led,v.v...
    tanthanh2009, hungMU and Dtube like this.
  8. QUANGHOA1812

    QUANGHOA1812 Thành viên

    Bài viết:
    192
    Được Like:
    75
    Chúc Tichau và ban bình chọn thành công ở nhiệm vụ mới. Mong rằng GSMVN có được thêm nhiều thành viên như Tichau, ChieuTruc...
  9. nguyenducthao

    nguyenducthao Thành viên

    Bài viết:
    456
    Được Like:
    404
    bác tichchau có số cổ phần nhiều nhất trong ban bình chọn nên mình đề nghị cử bác tichchau làm trưởng ban. Các ý kiến và đánh giá (về các thành viên thuộc top 10 sẽ được nhận key trong tháng) sẽ được gửi cho bác tichchau, sau đó bác tichchau sẽ tổng hợp lại.
    Ban bình chọn sẽ online để quyết định danh sách cuối cùng rồi bác tichchau gửi danh sách cho bác chieutruc và hieuvpn.
    Nếu các bạn trong ban bình chọn đồng ý thì mình cứ thế mà làm (bác tichchau cho địa chỉ email để các thành viên gửi ý kiến qua email nghe).

    bác chieutruc upload file 66.db lên luôn đi.
  10. hieuvpn

    hieuvpn <b>Symbian & Android Top Contributor</b>

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    645
    Mình đã từng đi off ở những buổi có số lượng tham dự rất đông, nhưng khi đó lại chia ra từng nhóm nhỏ 4-5 người/1 bàn off với nhau thôi, không khí rất "loãng". Sau đó mình quyết định không mất thời gian đi off nữa.

    Lần này quả thật là k đi k được, nhưng lại là 1 kết luận mới - off ít người, nhưng toàn anh em tâm huyết, không khí rất vui, 12 người 1 bàn \m/ . Các tay "già" phải nói là #-o , tuyệt.
    Để ráng làm 1 cái dự án chung chân rồi anh em off tiếp >:)
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.