Thảo luận về KPD (Phần mềm hiển thị danh bạ điện thoại cố định)

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CUỘC GỌI, TIN NHẮN' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 25 Tháng ba 2006.

  1. minhtue

    minhtue Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,706
    Được Like:
    4,617
    1. Không phải vấn đề lỗi font không thôi mà vấn đề là tính chính xác của dữ liệu ở thời điểm update!
    2. 50+50=100k. Mobisoft đang làm theo kiểu 1+1=2 đấy!
    QUANGHOA1812 thích bài này.
  2. romeo76

    romeo76 Thành viên

    Bài viết:
    2,909
    Được Like:
    2,182
    Tui cũng nghĩ quan trọng nhất là tính chính xác của data tại thời điểm hiện tại, nếu KPD vẫn tiếp tục giữ data cũ có khi tui phải nghĩ lại mất :|#-o
  3. tichau

    tichau Guest

    Đã phát hành bản PRO 3.0.



    A. Đăng ký KPD 3.0: 50.000đ (bạn đăng ký thủ công) hoặc 75.000đ (KPD đăng ký tự động)
    1. Đăng ký tự động bằng SMS: KPD 3.0 có chức năng đăng ký bằng cách tự gửi SMS về tổng đài 8777. Khi bạn chọn Đăng ký, KPD tự động gửi lần lượt từng tin một cho đến khi đủ 5 tin nhắn (màn hình KPD sẽ báo trạng thái gửi tin đăng ký), mỗi tin trị giá 15.000đ về tổng đài. Sau khi 5 tin nhắn được gửi đi, tổng đài phản hồi xác nhận đủ 5 tin thì KPD tự động được đăng ký (thời gian này mất từ 1 đến 2 phút).
    Trong trường hợp KPD chưa nhận đủ 5 tin phản hồi thì chương trình vẫn chưa được đăng ký. 5 tin xác nhận từ tổng đài gửi về có thể ở những khoảng thời gian khác nhau, KPD chỉ đếm đủ số lượng 5 tin thì sẽ tiến hành đăng ký KPD. Trong một số trường hợp tổng đài phản hồi chậm, bạn hãy kiên nhẫn chờ đủ 5 tin, tránh thực hiện thao tác đăng ký nhiều lần. hoặc thay SIM khác đăng ký tiếp, làm mất tiền trong tài khoản của bạn). Nếu bạn đã thực hiện Đăng ký mà sau 5p KPD vẫn chưa được đăng ký, bạn có thể thực hiện chức năng "Lấy lại mã khóa" (trong KPD) để biết tình trạng đăng ký và sẽ được hướng dẫn tiếp tục. Nếu vẫn không có phản hồi thì có thể tổng đài bị nghẽn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi, ngừng ngay việc gửi tin đăng ký để tránh bị mất tiền.
    2. Đăng ký thủ công bằng cách gửi tin nhắn: Mua 1 thẻ cào Mobicard hoặc Vinacard trị giá 50.000đ, cào ra mã số nạp tiền gồm 14 chữ số (Mobicard) hoặc 12 chữ số (Vinacard), gửi SMS về 0909 330 880 kèm với Tên bạn, IMEI máy và Mã chương trình (xem phía trên để biết Mã chương trình), chúng tôi sẽ gửi mã đăng ký lại. Bạn hãy nhập vào chương trình và bắt đầu sử dụng.
    B. Đăng ký KPD Pro 3.0: 100.000đ (bạn đăng ký thủ công) hoặc 135.000đ (KPD đăng ký tự động)
    1. Đăng ký tự động bằng SMS: KPD Pro 3.0 có chức năng đăng ký bằng cách tự gửi SMS về tổng đài 8777. Khi bạn chọn Đăng ký, KPD tự động gửi lần lượt 9 tin nhắn (màn hình KPD sẽ báo trạng thái gửi tin đăng ký), mỗi tin trị giá 15.000đ về tổng đài. Sau khi 9 tin nhắn được gửi đi, tổng đài phản hồi xác nhận đủ 9 tin thì KPD tự động được đăng ký (thời gian này mất từ 2 đến 3 phút). Trong trường hợp KPD chưa nhận đủ 9 tin phản hồi thì chương trình vẫn chưa được đăng ký. 9 tin xác nhận từ tổng đài gửi về có thể ở những khoảng thời gian khác nhau, KPD chỉ đếm đủ số lượng 9 tin thì sẽ tiến hành đăng ký KPD. Trong một số trường hợp tổng đài phản hồi chậm, bạn hãy kiên nhẫn chờ đủ 9 tin, tránh thực hiện thao tác đăng ký nhiều lần (hoặc thay SIM khác, làm mất tiền trong tài khoản của bạn). Nếu bạn đã thực hiện Đăng ký mà sau 5p KPD vẫn chưa được đăng ký, bạn có thể thực hiện chức năng "Lấy lại mã khóa" (trong KPD) để biết tình trạng đăng ký và sẽ được hướng dẫn tiếp tục. Nếu vẫn không có phản hồi thì có thể tổng đài bị nghẽn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi, ngừng ngay việc gửi tin đăng ký để tránh bị mất tiền.
    2. Đăng ký thủ công bằng cách gửi tin nhắn: Mua 1 thẻ cào Mobicard hoặc Vinacard trị giá 100.000đ, cào ra mã số nạp tiền gồm 14 chữ số (Mobicard) hoặc 12 chữ số (Vinacard), gửi SMS về 0909 330 880 kèm với Tên bạn, IMEI máy và Mã chương trình (xem phía trên để biết Mã chương trình), chúng tôi sẽ gửi mã đăng ký lại. Bạn hãy nhập vào chương trình và bắt đầu sử dụng.
    C. Nâng cấp từ KPD 2.x lên KPD 3.0: Miễn phí
    Bạn gỡ bỏ bản 2.x, xóa hết dữ liệu cũ. Sau đó bạn tải bản KPD 3.0 về, cài vào, chép dữ liệu vào. Sau khi cài đặt xong, bạn có thể lấy lại khóa đăng ký bằng 2 cách: Trong KPD 3.0 có mục menu "Lấy lại khóa"; Hoặc trên website có mục Lấy lại khóa.
    D. Nâng cấp từ KPD 2.x lên KPD Pro 3.0: 45.000đ
    Nếu bạn đã mua bản quyền KPD 2.x, giờ bạn muốn sử dụng bản KPD Pro 3.0, bạn hãy gỡ bỏ bản cũ, xóa hết dữ liệu cũ, cài bản KPD 3.0 Pro. Sau đó, bạn tiến hành đăng ký, KPD Pro 3.0 sẽ đề nghị bạn tiến hành đăng ký bằng cách cho phép KPD tự động gửi tin nhắn đăng ký. Khi đó, KPD Pro sẽ có thông báo gửi 9 tin để đăng ký mới. Tuy nhiên khi KPD Pro gửi tin nhắn thì KPD Pro sẽ tự nhận biết bản nâng cấp để lần lượt gửi 3 tin nhắn đến tổng đài 8777, tiến hành quá trình nâng cấp.
    E. Nâng cấp từ KPD 3.0 lên KPD Pro 3.0: 60.000đ
    Nếu bạn đã mua bản quyền KPD 3.0, giờ bạn muốn sử dụng bản KPD Pro 3.0, bạn hãy gỡ bỏ bản cũ, xóa hết dữ liệu cũ, cài bản KPD 3.0 Pro. Sau đó, bạn tiến hành đăng ký, KPD Pro 3.0 sẽ đề nghị bạn tiến hành đăng ký bằng cách cho phép KPD tự động gửi tin nhắn đăng ký. Khi đó, KPD Pro sẽ có thông báo gửi 9 tin để đăng ký mới. Tuy nhiên khi KPD Pro gửi tin nhắn thì KPD Pro sẽ tự nhận biết bản nâng cấp để lần lượt gửi 4 tin nhắn đến tổng đài 8777, tiến hành quá trình nâng cấp. Khi cài đặt xong bản Pro, nếu muốn biết KPD sẽ gửi đi bao nhiêu tin đến 8777, bạn hãy sử dụng chức năng Lấy lại khóa, tin nhắn trả về sẽ báo KPD cần bao nhiêu tin để đăng ký.

    Nguồn:mobisoft.
    (lưu ý:thông tin có thể thay đổi tùy thuộc vào trang chủ mà không cần thông báo trước)
    romeo76, 0912266565, akaoko1 người khác thích bài này.
  4. tichau

    tichau Guest

    Vài hình ảnh về KPD PRO 3.0


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Chức năng tìm kiếm từ tên để ra địa chỉ và số đt phải nói là cực pro :>.
  5. Bhthuan

    Bhthuan Ex-Mod

    Bài viết:
    190
    Được Like:
    105
    Nhưng có 1 chút điều chỉnh trong Hướng dẫn đăng ký. Các bạn xem trên www.kpdonline.com cho chính xác nha.
    Xin cám ơn
  6. romeo76

    romeo76 Thành viên

    Bài viết:
    2,909
    Được Like:
    2,182
    Đã đăng ký thành công với 3 sms X_X
    Nhưng ko hiểu sao tại mục Dữ liệu của Tìm kiếm nâng cao ko thể chọn được Tất cả nhỉ?
    Tốc độ tìm phải nói là hơi rùa bỏ, đến từng 0,x % X_XX_X
    Sao của mình hok có mục Thông tin tỉnh thành các bro ơi?
    [​IMG]
    Mà 8% là gì vậy bro Tí Trâu? :-?
  7. Bhthuan

    Bhthuan Ex-Mod

    Bài viết:
    190
    Được Like:
    105
    Tìm "Tất cả" chắc chết quá :D
    Còn tốc độ thì xử lý trên DTDD chứ đâu phải trên PC đâu bạn :)
    Và chắc chắn là tốc độ tìm kiếm sẽ được nâng cao trong các bản tiếp theo :)

    Phần Thông tin tỉnh thành sẽ có trong các bản nâng cấp tiếp theo đó bạn (hoàn toàn miễn phí)
  8. breakordestroy

    breakordestroy Thành viên

    Bài viết:
    119
    Được Like:
    39
    Tìm kiếm nâng cao phải tìm trên 1 tỉnh thành nào đó, nếu bro chọn tất cả thì biết tìm tỉnh thành nào :)
  9. romeo76

    romeo76 Thành viên

    Bài viết:
    2,909
    Được Like:
    2,182
    Hic, tốc độ tìm kiếm chậm kinh khủng, đang tìm kiếm tự nhiên dừng lại, phải ấn Tiếp tục mới ì ạch chạy :D
  10. Bhthuan

    Bhthuan Ex-Mod

    Bài viết:
    190
    Được Like:
    105
    Trong phần tùy chọn các tham số tìm kiếm, có thời gian dừng. Bạn muốn tìm ko giới hạn dừng lại thì chọn con số lớn tí.