Thảo luận về KPD (Phần mềm hiển thị danh bạ điện thoại cố định)

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CUỘC GỌI, TIN NHẮN' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 25 Tháng ba 2006.

  1. tichau

    tichau Guest

    Thật ra không phải là lỗi bị khuất chữ đâu.Là do mỗi ô chức năng chỉ cho phép 1 dòng chữ khoảng 15 ký tự mà thôi.Còn chúng ta chơi nhiều ký tự quá,thành 2 dòng chữ nên có cảm giác nó bị khuất chữ đó :-ss.
    romeo76 thích bài này.
  2. ltdz320

    ltdz320 Thành viên

    Bài viết:
    124
    Được Like:
    27
    Rất vui vì các pro. đã ra được bản 3.0 Pro, nhưng không biết có phải vì sự hối thúc của anh em quá không mà đã released 1 bản mà theo tôi thấy chưa "ét tăng đa" lắm.
    1. Trong mục đầu tiên, khi mở ra là mục tìm tên thuê bao theo số, nhưng các bạn chưa nghĩ cho loại máy QWERTY, tại sao vẫn phải bắt người ta bấm phím ALT? Đã bảo người ta tìm theo số thì cứ default sẵn chức năng số.
    2. Khi dùng chức năng " Tìm kiếm nâng cao" (cứ cho là nâng cao thật đi - Tại sao lại không chia 2 mục: Tìm kiếm theo số & Tìm kiếm theo tên nhỉ?), ta lại phải bật trước mục ở sau nó là " Chọn dữ liệu" thì nó mới định hướng được (Nếu chọn tất cả thì lâu pà kố). Ở mục này các pro. cũng chưa nghĩ đến việc hỗ trợ tiếng Việt cho các loại máy chưa nhiều. VD: tôi muốn địa chỉ ở Đà nẵng, nhưng máy của tôi chỉ có thể đánh được Da nang thôi, máy chịu. Nếu bật trước mục "Chọn dữ liệu" thì phải đánh : TP Đà nẵng (chứ không phải Đà nẵng). Việc này làm tôi nhớ đến 1 em gái có rất nhiều bạn trai, trong Phonebook của em có rất nhiều ANH, em tìm được số của 1 anh thôi là chết m...
    3. Ở mục "Tìm kiếm nâng cao" (lại nâng cao?!) Màn hình 320x240 bị tràn theo chiều dọc.

    Tôi rất ủng hộ phần mềm Việt, phí cho phần mềm cũng không phải nhiều nhặn gì, nhưng không hiểu sao tôi cứ có cảm giác các pro đang bán lúa non vậy.

    Vài lời chia sẻ, mong phần mềm của các pro. ngày càng Pro. hơn.
  3. QUANGHOA1812

    QUANGHOA1812 Thành viên

    Bài viết:
    192
    Được Like:
    75
    Các bác tìm kiếm bị chậm: Có phải các bác tìm kiếm theo cả 2 ô (tên, địa chỉ) không? Nếu vậy thì sẽ rất rất chậm, thậm chí không tìm được nữa ấy chứ! Thử tìm chỉ 1 ô hoặc theo tên hoặc theo địa chỉ thôi coi sao.
  4. khoathy0001

    khoathy0001 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    1
    Mấy bro ơi! Cho em hỏi tí. Em xài máy E71 đã cài chạy được rùi nhưng data thì phải chép qua bộ nhớ máy (chiếm hết 1/3 bộ nhớ máy cho 1 data TPHCM) trong khi em chọn cài đặt trên thẻ nhớ chép data lên thẻ nhớ theo hướng dẫn /other/KPDData .... mà chướng trình không nhận dữ liệu. Chép lên bộ nhớ máy thì nó nhận được dữ liệu.Sao kỳ vậy mấy bro? Lỡ em muốn cài dât khoảng 4-5 tỉnh thì bộ nhớ máy đâu có đủ đâu, có cách nào để em chép dữ liệu vào thẻ nhớ cho chương trình KPD 3.0 nhận ra dữ liệu không hả mấy bro? Mong các mấy bro chỉ giúp em với. Cám ơn mấy bro!
  5. tichau

    tichau Guest

    Đúng rồi anh.Từ khóa càng đơn giản thì tốc độ truy xuất càng nhanh :D.Tìm theo tên nhanh hơn là tìm theo địa chỉ.
  6. hwang jini

    hwang jini Thành viên

    Bài viết:
    473
    Được Like:
    434
    Trong forder alldate có bao nhiêu file thì copy nó vô E:/other/KPDData nha nhớ là other chứ không phải là Others nha bạn. (không có forder other thì tạo ra là được) nếu bạn đã làm như vậy rồi mà vẫn không được thì bạn thử xóa KPD và dữ liệu rồi cài lại hết coi được không nha.
    khoathy0001 thích bài này.
  7. tichau

    tichau Guest

    N73me của tôi là E\Others\KPDData vẫn chạy tốt :D.

    [​IMG]
  8. alibaba241278

    alibaba241278 Thành viên

    Bài viết:
    54
    Được Like:
    20
    cái cái screenshot cua bác romeo76 thì đúng là nhập nhiều ký tự quá nên không hiển thị được hết nhưng ở cái screenshot cuả tui thì nó lại che mất chều cao của chữ dù có nhập 1 ký tự.phần kết quả cũng tương tự vậy.

    Các file đính kèm:

    romeo76 thích bài này.
  9. romeo76

    romeo76 Thành viên

    Bài viết:
    2,909
    Được Like:
    2,182
    Thử tìm địa chỉ theo số thì cực chậm các bro ạ :D
    Tất nhiên đây chỉ là phép thử ;;)
  10. banong

    banong Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,068
    Được Like:
    2,829
    Mấy pác ơi cho hỏi tý, sao mình nhắn tin từ 12 Am hôm qua đến giờ mà trong hộp thư đi vẫn chỉ có gửi đi 01 tin. Vụ này là sao vậy ta ?

    Các file đính kèm: