VnPDCE - Chung sức I (lần I): Tra danh bạ điện thoại cố định

Thảo luận trong 'Chung Sức I - VnPDCE' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 18 Tháng tám 2008.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hihihi

    hihihi Thành viên

    Bài viết:
    563
    Được Like:
    102
    Hình như không phải là không xài được, mình cài trên N80i cũng báo lỗi y như vậy, dù đã hack đủ kiểu rồi...
  2. nlc

    nlc Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    19
    Cái N-82 của em thì có hiện tượng
    • khi gọi 900 thì màn hình xuất hiện 0900 rồi treo màn hình luôn
    • khi gọi 19001080 thì màn hình xuất hiện 19001080 rồi treo màn hình luôn
    (dù ngắt cuộc gọi đi và mở chương trình khác thì cái màn hình treo vẫn nằm chình ình ở đó)=> phải thoát hẳn chương trình CE thì mới mất màn hình đó)

    Nếu em không lầm thì nếu mình gọi số nào mà hệ thống thông báo:"Số máy Quý khách vừa gọi không đúng" thì hiện tượng trên xảy ra (máy của em sử dụng thuê bao tháng chứ không xài card trả trước nên không gọi được 900)
    Các Anh làm ơn kiểm tra giúp hiện tượng trên đúng là lỗi chương trình hay do cách cài chương trình của mình còn thiếu sót
    Thanks
  3. hwang jini

    hwang jini Thành viên

    Bài viết:
    473
    Được Like:
    434
    Mình nghĩ box này nên chuyển qua kiểu PRIVATE đi. Đó là ai có tham gia vào dự án thì mới vô được chứ để như thế này mình thấy không hợp lý lắm. Vì chỉ có những người dùng được mới thảo luận với nhau thôi chứ bọn mình không tham gia vào dự án nên chưa được dùng nên không có gì để mà thảo luận . Mà box còn được để riêng thành 1 box lớn luôn xuất hiện ngay từ lúc mở trang này ra nên bảo không vào thì hơi khó. Bao giờ các bạn đưa ra bản không cần key thì mở ra cho mọi người dùng vào thảo luận là được.
    banong and vakt like this.
  4. ngayayxaroi

    ngayayxaroi Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    8
    Em cài máy N73 xài ngon mà các bác. Các bác thử chép hết dữ liệu ra khỏi thẻ nhớ, remove chương trình cài lại. Sau khi cài chép dữ liệu vào thư mục E:\DBDT và nhớ chép file 66a.db nữa nhé rồi đăng kí. Các bác thử xem sao?:>
  5. bakawaii

    bakawaii Thành viên

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    50
    ChieuTruc đưa ra câu trả lời rất hợp lí, mình tôn trọng công sức và tâm huyết của anh em, mình sẽ chờ ứng dụng này vào tương lai hay góp sức chung mặc dù về viết phần mềm mình k rành lắm. Nhưng mình cũng góp ý kiến tí xíu là nên có sự trao đổi riêng tư chút giữa các anh em Chung sức, để như vậy trong topic hàng đầu e cũng k tốt lắm.
    Mà ứng dụng này nghe nói hay hơn KPD hah, mình xài KPD k vừa ý lắm, mà hiện thời KPD chưa cập nhật hoàn chỉnh vụ đổi số 3 đầu mỗi vùng nữa....
    Ước ji mình được như họ, anh em nào share cái key được k, 1 chầu bia ôm hay matxa ok liền 095 79 45678...sms me!
  6. miiter

    miiter Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    1
    Rất mong được đóng góp chung sức với mọi người ở Dự án tiếp theo. (Dù là với tư cách tester).
  7. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    Chúng tôi cám ơn các bạn đã ủng hộ. Tôi trã lời 1 vài ý sau:

    + Chủ đề này được đưa lên phần chú ý ngay từ đầu vì tôi muốn mọi người thấy được để có thể tham gia chung sức cùng chúng tôi (Vậy mà còn nhiều bạn biết đến chủ đề này quá trễ nữa kìa).
    + Để tham gia nhóm chung sức, quan trọng là cái tâm chứ không pháỉ là trình độ. Qua dự án đầu tiên, một số bạn thành viên chính thức dù không mấy thông thạo vi tính vẫn có thể đóng góp rất hiệu quả (đứng vào hàng top) vào dự án chung.

    + Chúng tôi mong muốn có nhiều thành viên thật giỏi về lập trình điện thoại, về PC...nhưng vẫn tạo mọi điều kiện cho những người bình thường có thể tham gia đóng góp vào cái chung. Qua đợt chung sức đầu tiên, các thành viên chính thức đều cảm nhận được rằng kiến thức về interet, về cách làm việc cộng đồng, về xã hội...của họ đều đã tăng lên đáng kể. Chính tôi cũng đã học hỏi được rất nhiều điều trong kỹ thuật và đời sông từ các thành viên khác.

    + VnPD CE 2008 không có ý so sánh với phần mềm Kpd vì 1 bên là phần mềm cộng đồng, 1 bên là phần mềm thương mại. Mỗi phần mềm đều có cái hay riêng.

    + Tiêu chí bình chọn danh sách tặng key sẽ được công bố vào trưa nay. Mọi người sẽ thấy được cái tâm của các thành viên trong nhóm chung sức.
    dansg9999 and cuthitam like this.
  8. clown83_iir

    clown83_iir Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    7
    các bác cho em hỏi..còn góp sức được không ^^..muốn dùng quá mà hok bít làm sao:-****:-****:-****

    Xem lại các bài viết ở trang trước nhé bạn.
  9. hieuvpn

    hieuvpn <b>Symbian & Android Top Contributor</b>

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    645
    Ui trời trời, cái vụ key xôn xao dữ hem b-( , thôi em đành sinh non cái dự án chung chân vậy, em post ở đây, nếu OK thì mod chieutruc tách riêng nó ra giúp em nhé.

    Đại khái, đây là dự án bản đồ BITMAP chạy cho S60 3rd KHÔNG cần GPS \m/
    thay vì dùng thiết bị GPS để định vị ( cái này khá tốn kém ), phần mềm dùng mã số cái trạm phát sóng di động ( Cell ID ) để biết bạn đang ở đâu. Không chính xác như GPS, cell ID chỉ cho biết bạn đang ở gần cái cột ăng ten nào thôi.

    Hiện tại, để định vị, phần mềm cần danh sách các tram phát sóng DTDD, anh em ta lại "chung chân" mỗi người chạy tới chạy lui 1 tí, gom lại cái danh sách này, sau đó mình sẽ lên database. đến khi xong thì ngon lắm, cứ hỏi "where am I ? " là >:) phần mềm trả lời ngày.

    Screen shot đang làm :D
    phần mềm để chung chân ở đây nhé http://www.afischer-online.de/sos/celltrack/
    cuthitam thích bài này.
  10. cuthitam

    cuthitam Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    30
    Đã mấy ngày trôi qua rồi mà em chưa thấy ai click thank cho anh cả. Như vậy hiển nhiên không có ai ủng hộ ý kiến của banong.

    Em thiết nghĩ, chính anh banong phải tự xem lại nhận định của anh về cách làm của nhóm chung sức !.

    ------------------------------

    Thân gởi các anh trong nhóm:

    Em đã tham gia chung sức I, nhưng lại không có điều kiện sử dụng vnPD CE, buồn thật đó, nhưng em sẽ vẫn tiếp tục tham gia ở lần chung sức tiếp theo.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.