CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn Bi,bạn đưa số để chúng tôi kiểm tra chứ , he he :>
    romeo76, hovukhanhvl and TuanAnh58hn like this.
  2. 0919

    0919 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    3
    Pác Vina_mem cho em hỏi một xíu nha, e có 1 cái sim vina đã kích hoạt rồi, kích vào đợt được chia sẻ 50k cho 2 thành viên khác đó, bây giờ lấy ra lại, tài khoản kiểm tra thì được 175k tk chính, 10k tài khoản thưởng. Chỉ nhân được cuộc gọi, khi gọi đi thì báo là Number barred, có phải sim này chưa đăng ký thông tin thuê bao không pác! yahoo của em là money_charge, mong pác trả lời giúp nha. thanks pác!
  3. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Bạn kiểm tra thời hạn gọi đi còn kg? Nếu chưa đăng ký thì đem CMND đến đại lý gần nhất để đăng ký nha bạn. Nếu cần trợ giúp bạn hãy để lại số đt liên lạc hoặc PM riêng cho bạn ấy.
  4. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421

    - Bạn kích hoạt sim từ đợt khuyến mại có chia sẻ thì lâu lắm rồi .Mình sợ là kích hoạt từ những đợt đấy hạn dùng có 175 ( ~ 6 tháng ) thì hạn dùng của sim là đã hết , mình còn lo là sắp đến hạn hủy số nữa , bạn kiểm tra thấy có 10kh tài khoản thưởng là do Vinaphone có hệ thống tự động về khuyến mại , liên tục rà soát các thuê bao để phát hiện các thuê bao trong diện sim sắp khóa 2 chiều , tặng 10kh và 30 ngày sử dụng cho sim ý ======> chính vì thế bạn thấy sim ngoài TK chính 175kh còn có thêm 10kh tài khoản phụ và nó cứu cho cái sim của bạn hạn dùng dài ra thêm được . Nhưng giờ bạn gọi đi báo Call barred ====> lại tiếp tục bị khóa 1 chiều hay 2 chiều . Bạn vẫn kiểm tra được tài khoản thì vẫn chưa bị hủy số . Việc sim bị khóa do chưa đăng ký thông tin hay chỉ do khóa 1 chiều hoặc hay chiều thì chưa khẳng định được vì nếu sim của bạn kích hoạt đợt khuyến mại cuối năm 2007 thì sim mới chưa phải khai báo , sang năm 2008 mới phải khai báo . Tốt nhất bạn cho mình số thuê bao của bạn , nếu không nhớ rõ số thì cung cấp mã số sim để chúng mình tìm số rồi kiểm tra thông tin trên hệ thống là chắc chắn nhất . Không phải phỏng đoán nhiều . Chúc bạn vui hén .

    - Bọn mình sẽ reset dịch vụ kiểm tra tài khoản qua USSD cho bạn .
    - Hiện tại bạn không tự thay đổi thông tin cá nhân qua tin nhắn được được . Bạn có thể cầm CMND ra bưu điện hoặc 1 đại lý có sim đa năng để đăng ký thông tin là được . Cảm ơn bạn .
    hovukhanhvl and TuanAnh58hn like this.
  5. romeo76

    romeo76 Thành viên

    Bài viết:
    2,909
    Được Like:
    2,182
    Cảm ơn bạn.
    Nhưng tôi dùng bất cứ số nào của Vinaphone cũng bị tình trạng trên bạn ạ :|:-w
  6. DAIHUU

    DAIHUU Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Nhờ Bác Chauhungo1 kiểm tra xem:
    1.Mình co 01 số Vinaphone:01236747512 đã đăng ký thông tin nhưng chỉ gọi đến nhưng gọi đi lại không được(dù gọi cho tổng đài:18001091,báo:đã bị chặn)
    2.Đại lý mình có làm 01 thuê bao trả sau cho VinaPhone(01236008524) & trường hợp như thế này:khi số này gọi đi thì bình thường(máy bên kia vẫn hiện lên thuê bao 01236008524) nhưng khi thuê bao khác gọi đến số 01236008524 thì có 1 thuê bao khác nhấc máy(đã kiểm tra& huỷ dịch vụ chuyển cuộc gọi),cái này là do lỗi mặc định ban đầu(đoán vậy) nhờ Bc kiểm tra hộ.
  7. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Trường hợp 1 bạn nên gọi 18001091 để hỏi lý do, có thể thông tin đăng ký bị sai nên mới bị chặn. Hoặc cũng có thể bạn chặn trên máy bằng lệnh của máy. Bạn đã chuyển sim sang máy khác thử chưa?
    Trường hợp 2 thì bạn dùng lệnh ##21# ok rồi thử lại xem.
    Ngoài ra mình cũng sẽ chuyển thông tin của bạn đến người có trách nhiệm ngay.
  8. DAIHUU

    DAIHUU Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Cảm ơn Bác nhiều !
    Trường hợp 1:Đổi máy nhưng vẫn bị và gọi lên 18001091 nhưng hệ thống chưa kiểm tra được(các Bạn nên góp ý cho call center của vinaphone:vì kết nối hơi bị lâu kinh,ít khi giải quyết nhanh gọn cho 1 vấn đề - cũng chỉ góp ý để anh-em đại lý phục vụ khách hàng tiện & nhanh hơn...)
    Trường hợp 2:hôm 08.12 có ##21# nhưng vẫn bị(vì đại lý mình 1 tháng làm cả trăm thuê bao trả sau,nên lỗi này đa số do khách hàng phản ánh lại,chứ không thì cũng chẳng biết?Bác chuyển thông tin lên trên giùm mình nha)Không biết vụ này có ảnh hưởng gì đến tiền cước của thuê bao 01236008524 không?
  9. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Cảm ơn anh Hùng và anh DAIHUU đã thông báo , hôm nay em về sớm - hiện tại không ở công ty nữa , sáng mai em sẽ trực tiếp kiểm tra và trả lời anh DAIHUU , mong anh DAIHUU thông cảm -cảm ơn anh nhiều .


    Anh DAIHUU ở Phú Yên ah ****. Thông tin góp ý của anh chúng em sẽ có ghi nhận và chuyển về các chị quản lý trong đó. Em sợ anh chưa bấm đúng theo phương thức mới vì giờ trả lời theo nhánh chuyên môn chứ không phải 1 người trả lời tất cả các dịch vụ,xử lý thông tin như trước . Cặn kẽ hơn sau khi bấm 18001091, ví dụ anh cần khóa máy khẩn cấp khi mất máy thì bấm 1-9 ( nhánh mà KH hay gọi trước nên giờ KH hay quen tay nên thấy chờ lâu ) , hỏi thông tin khuyến mại thì là 1-1 , khiếu nại cước và vùng phủ sóng là 1-8-1 , khiếu nại chất lượng dịch vụ là 1-8-2 , muốn hỏi các câu hỏi thông thường là 1-5, còn nghe hướng dẫn cài đặt các dịch vụ ( mang tính khó hơn chút như datasafe,EZmail , .... ) thì là 1-4 .

    Câu hỏi thứ 2 của anh thì em muốn hỏi rõ hơn là KH có cầm máy ra chỗ anh và anh đã thay sim của KH sang cả máy thứ 2 để test hộ em chưa ,anh có xác định được số máy và máy KH bị chuyển cuộc gọi về không ah ? Tốt nhất anh cho thêm chúng em số để có thể liên hệ cả KH hỏi kỹ thông tin , cảm ơn anh .
    hovukhanhvl and TuanAnh58hn like this.
  10. DAIHUU

    DAIHUU Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Cảm ơn Bạn về những thông tin ăn theo của 18001091,rất là bổ ích cho Đại Hữu.(là đại lý cấp 1 VinaPhone nhưng chưa đi học nghiệp vụ nên đành tự mò vậy..hi..hi)Em thấy nhân viên đại diện cho VinaPhone tại Phú Yên thì rất tốt nhưng khổ nỗi dịch vụ trả sau của VinaPhone đều làm việc với Viễn Thông tỉnh-đa số thứ 7 &CN đều nghỉ....,do chương trình KM VinaPhone trả sau tại Phú Yên rất tốt(nên chỉ lè một tí)
    Về thuê bao 01236008524(seri Sim:8060008554):đã test các kiểu:hủy chuyển cuộc gọi...,tên khách hàng là: ***********