Thảo luận về KPD (Phần mềm hiển thị danh bạ điện thoại cố định)

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CUỘC GỌI, TIN NHẮN' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 25 Tháng ba 2006.

  1. romano919

    romano919 Thành viên

    Bài viết:
    383
    Được Like:
    84
    Mình thấy cái khoản mỗi lần cập nhập chương trình lại bắt anh em down lại data từ đầu là thấy oải thôi. Hơn 100 MB mà cứ phải down đi down lại. Hic. Khổ thân bác nào dùng gói cước Adsl tính theo dung lượng (Như mình chẳng hạn\m/). Heee
  2. Leon

    Leon Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    15

    Ý kiến của Romano rất đúng. Tôi cũng đã tải hết dữ liệu về mấy lần. So sánh phần cập nhật chỉ thấy có thay đổi như sau:
    - Trong file Alldata.zip: Bỏ 019.kpd và 019.kpd. Thêm 218.kpd và 219.kpd
    - Tải riêng dữ liệu T.p Hà nội và Hồ Chí minh File dữ liệu giữ nguyên tên nhưng dung lượng nhỏ hơn so với các file trong file alldata.zip (Dữ liệu chưa cập nhật). Đây có phải là lý do mất dữ liệu như một số bạn có ý kiến?
    Đề nghị Mobisoft kiểm tra lại và khi nào cập nhật dự liệu chỉ cần nêu ra cụ thể các phần dữ liệu nào cập nhật hoặc thay đổi để người dùng chỉ cần tải về phần dữ liệu đó.
    romeo76 thích bài này.
  3. vakt

    vakt Thành viên

    Bài viết:
    79
    Được Like:
    23
    Theo mình được biết không phải là "Bỏ 018.kpd và 019.kpd. Thêm 218.kpd và 219.kpd", mà là do mã vùng của 2 tỉnh trên thay đỗi nên tên thay đỗi theo. Tương tự như một số tỉnh đã tách tỉnh và đã đỗi mã vùng.
  4. breakordestroy

    breakordestroy Thành viên

    Bài viết:
    119
    Được Like:
    39
    Cập nhật chương trình và cập nhật dữ liệu là hoàn toàn độc lập, chỉ khi nào nâng cấp từ KPD2.3 lên KPD3.0 mới phải cập nhật dữ liệu.

    Còn việc dữ liệu TPHCM và Hà Nội thay đổi, tôi nghĩ bọn KPD chỉ dành cho những người hay kêu ca, than vãn, đòi hỏi tốt hơn, chứ nếu mình dùng mà không thấy có vấn đề gì thì cập nhật dữ liệu làm gì cho mắc công, KPD cũng đâu yêu cầu mình cập nhật dữ liệu?**** #-o không biết nói thế có bị bro nào ném dép không? :-w
  5. minhtue

    minhtue Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,706
    Được Like:
    4,617
    Cái này có liên quan đến vấn đề mã hóa dữ liệu và thuật toán dùng để mã hóa. Do quá trình mã hóa dữ liệu (tạo ra file *.kpd) của TP.HN và TP.HCM và giải mã dữ liệu (của chương trình KPD) để cho ra kết quả bị lỗi nên có hiện tượng như vậy! Đành chờ Mobisoft fix thôi!
  6. romeo76

    romeo76 Thành viên

    Bài viết:
    2,909
    Được Like:
    2,182
    Mình thấy dữ liệu cũ là .KPD trong khi dữ liệu mới là .kpd, chắc là vẫn như nhau thui các bro nhỉ? ;;);;);;)
  7. vakt

    vakt Thành viên

    Bài viết:
    79
    Được Like:
    23
    Mình tán thành ý kiến với breakordestroy. Một dữ liệu lớn như thế mà KPD có thể mã hóa tạo thành một data chạy tốt trên điện thoại di động có thể nói là không dể. Đế có được một lượng người dùng lớn như hiện nay thì có thể nói là thành công của KPD, và nếu dể thì ai cũng có thể làm được chứ mắc gì tốn tiền mua KPD.Và lỗi là một điều không thể tránh khỏi với một lượng dữ liệu lớn đến thế, và với mình điều đó có thể chấp nhận được như các lỗi về phong chữ hay các lỗi nhỏ khác, vì điện thoại có rất nhiều loại và phong phú. Ở đây không thể phủ nhận một điều là tiện ích của kpd mang đến. Một điều đáng trân trọng là KPD luôn lắng nghe các yêu cầu của người sữ dụng và cố gắng sữa lỗi trong điều kiện có thể để có thể đáp ứng tối đa yêu cầu của người sữ dụng. Mình mong muốn phần mềm việt luôn luôn lớn mạnh!
  8. ltdz320

    ltdz320 Thành viên

    Bài viết:
    124
    Được Like:
    27
    Người dùng thì luôn đòi hỏi phàn mềm ngày càng hoàn thiện, người làm ra nó cũng luôn sửa lỗi để sản phẩm được tốt hơn.
    Nhưng ở phần mềm này cái quan trong nhất là dữ liệu.
    Nói nhỏ: bro vatk không biết có phải của Mobisoft cài vào không nhỉ?! Hehe, nói nhỏ không bro đó chọi gạch tui.
  9. vakt

    vakt Thành viên

    Bài viết:
    79
    Được Like:
    23
    Pro nói thế là có ý gì nhỉ, mình cũng một trong rất nhiều người thích phần mềm này thôi. Mình cảm thấy nhiều lúc KPD được đối xữ chưa công bằng, nhiều người luôn mọi cách đi tìm những lỗi nhỏ nhặt để chỉ trích KPD chỉ vì nó là phần mềm thương mại, như kiểu vạch lá tìm sâu vậy. Điều đó có phải đóng góp cho sự phát triển của phần mềm việt hay không nhỉ.
  10. bimat10

    bimat10 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    13
    Tôi cũng là người đăng ký và sử dụng KPD,theo bạn là ko cần đóng góp cho KPD sửa chữa?Cứ để vậy và KPD sẽ âm thầm bị đào thải?và như vậy là cách giúp 1 PM Việt phát triển?Bạn ơi, có quan tâm mới có góp ý để KPD hoàn thiện hơn thôi!
    Ở đây chúng ta trao đổi kinh nghiệm và chỉ ra các lỗi để khắc phục cho KPD hoàn thiện chứ ko nhằm chỉ trích chê bai.
    THÂN!
    vakt thích bài này.