Viettel chính thức cung cấp BlackBerry

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi salem2501, 17 Tháng mười hai 2008.

  1. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Thứ nhất, tớ là dân ngoại đạo BB, lần đầu tiên được cầm 1 con BB dòng trackball thì cảm giác sướng chắc cũng chẳng có gì sai nhỉ.
    Thứ 2, đúng là giá rất đắt, tuy nhiên nó được bảo đảm, bảo hành chính hãng, đc care bởi RIM. Với giá 8320 ở VN trung bình khoảng 4->6tr, bạn có chắc mua được hàng xịn ko?
    Hàng mới thì ai cũng thích, nhưng thích ko có nghĩa là có khả năng sở hữu nhé :->
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    vấn đề không phải là chiêu kinh doanh gì [-( mà đơn giản là Viettel đem về VN hàng chính hãng, được bảo hành chính hãng và một điều nhỏ nữa cực kỳ đơn giản X_Xlà nó đáp ứng cho những người có nhu cầu. Đơn giản 1 người mua điện thoại tại sao cứ phải có tem bảo hành trong khi mua hàng ngoài chất lượng vẫn thế mà rẻ hơn nhiều. Vì một lẽ họ có được sự yên tâm về chất lượng hơn là sự may rủi8->
  3. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Mọi người so sánh giá brandnew hãng bán ra và giá của Viettel nhé :)
  4. gabriel999

    gabriel999 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    10
    Bác đừng nhắc đến cái chuyện hàng chính hãng được bảo hành đi .Ở nước ngoài người tiêu dùng được bảo vệ quyền lợi ,chứ ở VN bác có cầm trong tay hàng chĩnh hãng có thẻ bảo hành đàng hoàng lên hãng điện thoại chỉ tổ bị "Hành " hạ thôi . Tóm lại cái chuyện mua hàng chính hãng ở Vn cũng bằng thừa .Bao nhiêu báo đài nói về sự "Hành" khách hàng khi đem điện thoại đi bảo + hành tại các trung tâm đại diện cho hãng như Nó kìa ,Sam sùng vv..vv ,vừa mất thời gian lại mua bực tức vào mình ,mà họ có ăn xin cái gì của ai đâu ,họ bỏ tiền ra mua chứ . Ủng hộ hàng sách tay vì đằng nào điện thoại hỏng cũng mất tiền sửa chữa cho dù bạn có vào hãng đi chăng nữa ,làm gì có free .
  5. piedaide06

    piedaide06 Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    32
    Đừng so sánh mang tính khập khiễng như vậy vì mức sống của họ cao hơn ta,các chế độ bảo hành của họ hay hơn ta nhiều,dịch vụ của họ tốt hơn ta nhiều.Hơn nữa bạn có biết bên đó họ phân phối máy và họ hỗ trợ về giá thế nào không ? Nếu không dùng mà phá hợp đồng thì cũng vỡ thớt luôn chứ bộ.
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    8-> đang sống ở Việt Nam nên không dám bình luận gì thêm 8-}
    link trên portal cho những ai cần thông tin chính xác
    Mã:
    http://vietteltelecom.vn/tintuc/tinviettel/2008/12/2921/
    conan2901 thích bài này.
  7. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Thế bạn nghĩ giá này do VT raise lên à? Bạn mua hàng chính hãng, được đảm bảo máy xịn ko phải suy nghĩ, được đảm bảo hỏng có chỗ bắt đền. Nhân tiện, bạn Pie nói về so sánh, cho mình hỏi chế độ trợ giá và phân phối máy thế nào nhé, so với họ thì hệ thống của mình có gì bất cập (1 cách tổng quan). Mình cũng đang muốn tìm hiểu.
    Người Vietnam vẫn luôn có tâm lý: Hàng rẻ và chất =>thích mua hàng trôi nổi, mình cũng ko phải ngoại lệ. Nhưng mình nghĩ, tập dùng hàng chính hãng cũng ko hẳn là điều ko tốt :) và mình đang tập thói quen dùng hàng chính hãng nằm trong khả năng của mình :)
    conan2901 thích bài này.
  8. piedaide06

    piedaide06 Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    32
    @salem2501 : vấn đề bạn muốn hỏi thực ra mình nghĩ tất cả chúng ta đều có câu trả lời cho mình rồi.Nhưng ta cũng cần nói lại chút là VT phân phối độc quyền trên hệ thống của mình thì cũng thử xem cách làm của nước ngoài khi chấp nhận ký kết hợp đồng sử dụng với giá hỗ trợ hợp lý nhưng cần có cam kết sử dụng lâu dài ( cái này cần làm chặt chẽ để tránh xảy ra hủy hợp đồng mà không thu lại được gì = mất toi cái máy :D ).Có như vậy,bạn và tôi cùng tất cả chúng ta đều có thể sử dụng hàng chính hãng chất lượng đảm bảo,dịch vụ hỗ trợ tốt sau bán hàng.
  9. gabriel999

    gabriel999 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    10
    Đừng đổi cho mức sống cao mà là do luật bảo vệ người tiêu dùng của việt nam qua kém so với các nước khác .Chứ như các nước khác đã vào nước họ làm ăn thì phải cung cấp dịch vụ tốt nhất chứ không như VN khâu cung cấp thì tốt ,khâu chăm sóc khách hàng vứt đi. chăm sóc linh tinh vớ vẩn như ở các nước khác có khi ăn kiện như chơi. Sao lại không biêt bên nước ngoài họ phân phối máy và hỗ trợ giá thế nào , lên internet để làm kiểng à.
  10. gabriel999

    gabriel999 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    10
    Vịt teo bán giá quá cao là quá chính xác rồi khỏi bàn cãi gì nữa ,nhìn xem các nước nhận phân phối BB + hỗ trợ giá kèm theo điều kiện mà học tập chứ ,chắc bác Vịt teo không hỗ trợ giá nên nó mới cao thế + theo dịch vụ pút méo cũng đắt lòi mắt.Theo em đánh giá thì BB cao như vậy là do khả năng ăn chia với nhà cung cấp BB cho thị trường Vn 70/30 ,miếng bánh nhỏ quá nên để làm ăn có lãi Vịt teo bổ đầu các bác trong nước mê BB để làm thịt Với giá của Vịt teo chẳng thà mua thẳng hàng xách tay tại store BB tại Euro , Us v..v mà dùng hàng xịn luôn ai dám bảo nó là hàng lởm .Của bền tại người dùng thôi .Viết tiếp : Hỏng có chỗ bắt đền à ở nước ngoài thì còn được ,chứ ở Vn thì đừng mơ giữa ban ngày nha . Ai đã dùng điện thoại chính hãng mà từng đi bị hành đều biết dịch vụ của VN lởm thế nào rồi khó mà thay đổi , may ra 2050 máy hỏng đổi cho máy mới .