Thảo luận Tham khảo ý kiến về trang portal mới của Viettel.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 12 Tháng tám 2008.

  1. qstyle4u

    qstyle4u Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    32
    vẫn chưa bỏ code khi đăng nhập nhỉ?
    bây giờ lại bắt pass có đủ cả chữ và số nữa!
    mình vừa mới đăng ký lại pass nên gặp phải trường hợp này
    trước đây pass của mình chỉ có chữ thôi
    bây giờ phải nghĩ ra pass nào có đủ chữ và số mà dễ nhớ với mình nữa
    k lại mất pass làm lại tiếp
  2. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Mình xin được giải thích như thế này:
    Phần kí tự kiểm tra: dùng để tránh trường hợp khách hàng để chế độ nhớ pass (tự động đăng nhập) dẫn đến có người khác sử dụng tài khoản và phát sinh khiếu nại.
    Pass đăng nhập phải có cả số và chứ: bảo đảm pass có độ khó nhất định để tránh nhằm bảo vệ người sử dụng. Phần lớn website khi đăng kí, set pass đều khuyến cáo khách hàng nên đặt pass có cả số và chữ, độ dài lớn hơn 6 kí tự.
    2 phần này theo mình hiểu là tốt cho khách hàng, tránh phát sinh tối đa thôi.
  3. romeo76

    romeo76 Thành viên

    Bài viết:
    2,909
    Được Like:
    2,182
    Bro nhầm rồi, nếu để chế độ nhớ mật khẩu thì người khác vẫn có thể đăng nhập được nếu gõ thêm ký tự kiểm tra mà? :-?:|:-?
    ViettelTelecom and JMâu like this.
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Việc nên bỏ code hay không, chắc chỉ có những người làm web hiểu. Tuy nhiên mình thấy thêm 1 bước đánh code vào cũng ko làm người sử dụng chậm hơn mấy giây. Bên mình sẽ tiếp tục nghiên cứu để hoàn thiện web portal, giúp người sử dụng cảm thấy thuận tiện nhất. Thanx
  5. doanvantuan

    doanvantuan Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    Chào các bạn.
    Xin các bạn giúp đỡ mình một chút nhé. Mình đang sử dụng mạng điện thoại di động của viettel, mình muốn đăng ký tài khoản trên viettelportal mà không có cách nào đăng ký được. Mạng viettel luôn báo là "đăng ký không thành công" Mình đã làm nhiều lần mà không được không biết là tại sao nữa. mong các bạn giúp đỡ mình đăng ký tài khoản trên viettelportal với nhé! số điện thoại của mình là 0976129686.
    Mình xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các bạn!
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    bạn đăng ký không thành công thì trên portal của Viettel luôn báo bạn đăng ký không thành công vì sao vd: do số thuê bao không phải của mạng Viettel... trên portal khi không đăng ký thành công luôn phải có thông báo. Bạn vui lòng cho biết thông báo bạn gặp phải bọn mình sẽ hỗ trợ nhé.
  7. danbtrs

    danbtrs Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    2
    mình góp ý tí nha
    sao khi quên pass viettel portal thì phải làm y như quên pass mail vậy?
    nghĩa là trả lời câu hỏi bí mật đó!!*-:).sao ko cho chọn giữa câu hỏi bí mật và cách nhắn tin tới tổng đài để lấy code kích hoạt lại giống như vinaphone đó!!^:)^
    viettel có quá nhìu mã số mà 1 khách hàng phải nhớ nữa chứ,mình ko tài nào nhớ đc hết:mã chuyển tiền giữa các thuê bao trả trước,mã khách hàng khi mất mấy(cái này mình ko biết lấy ở đâu ra nữa,mã truy cập dịch vụ gia đình bạn bè....:">)
  8. doanvantuan

    doanvantuan Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    Cảm ơn bạn đã trả lời mình

    Cảm ơn sự giúp đỡ của bạn!
    Khi mình đăng ký tại viettelportal qua bước 1 khai báo thông tin như: tên, account, mật khẩu... đến bước thứ 2 điền số điện thoại xong để chuyển đến bước 3 hoàn thành thì mạng báo là
    " Đăng ký không thành công - quý khách vui lòng thực hiện lại trong giây lát" .
    Mình đã làm đi làm lại rất nhiều lần nhưng mạng đều thông báo như vậy, mình không thể nào đăng ký được tài khoản trên viettelportal.
    Mong các bạn giúp đỡ mình với. Hoặc các bạn có thể đăng ký giúp mình luôn với nhé. Số điện thoại của mình là 0976129686.
    Xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các bạn!
    ViettelTelecom thích bài này.
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Số này đã được đăng kí rồi bạn à, pass đã được reset gửi về số thuê bao rồi, bạn check lại nhé.
    Tên đăng nhập đã PM cho bạn
    doanvantuan thích bài này.
  10. ecomaint

    ecomaint Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Mình đang tức chết đi đc với VT Portal đây, mình đăng ký hoài mà web luôn báo là: "Đăng ký không thành công
    Qúy khách vui lòng thực hiện lại trong giay lat"
    Bạn xem giúp mình nhé,