Tool unlock iphone 3G jailbrake+active 2 trong 1

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi elisphuong, 11 Tháng một 2009.

  1. elisphuong Thành viên

    Anh Em nào biết xài Quickpwn để jailbrake cái iphone của mình rồi thì giờ chuyển qua xài cái quicksnow. Cái này y như quịckpwn mà có build in yellowsn0w version 0.9.6. Cái này gốc bọn tàu, em thử rồi chạy tốt, 1 công 2 chuyện vừa unlock vừa jailbrake. Lẽ ra cái unlock3G của Hacx là nhanh nhất nhưng chúng nó ko update cái file yellowsn0w nên pó tay.
    http://www.megaupload.com/?d=ATB0WYHY
    bổ sung thêm link http://www.mediafire.com/download.php?4magt5zfqzw
    1. Mở QuickSn0w lên, cắm iphone vào. QuickSn0w sẽ tự detect ra iphone và nút mũi tên xanh sẽ sáng lên. Bạn click vào mũi tên này để vào bước 2.

    [​IMG]

    2. Click "Browse" và chọn firmware 2.2 "gốc" nếu nó đã ko chọn sẵn. Khi chọn đúng, mút mũi tên xanh sẽ sáng lên. Bạn click vào mũi tên này để tiến bào bước 3.

    [​IMG]

    3. Trong bước này, Cydia và Unlock (yellowsn0w) đã được chọn sẵn, nếu không có gì thay đổi, bạn click vào nút mũi tên xanh để sang bước 4.

    [​IMG]

    4. Kiểm tra lại kết nối USB xem đã an toàn chưa nào! Rùi, click nút mũi tên xanh tiếp nhe.

    [​IMG]

    5. Ở bước này Quicksnow sẽ restart để chuẩn bị vào DFU mode, giữ nút Home 5s, nhấn thêm nút Power 10s (vẫn giữ nút Home), thả nút Power ra (vẫn giữ nút Home). Cho đến khi thanh process bar màu xanh lá cây bắt đầu chạy thì các bạn có thể wăng máy tùy thích.

    [​IMG]

    Sau 1 hồi ngồi đợi máy chạy xong và reboot xong, các bác vào Setting => General => Network => tắt cái 3G. Xong xuôi ra lại trang Setting và cho nó "đi máy bay" 1 vòng. Thế là xong nhưng tốt hơn hết là reboot lại cái Iphone 1 lần nữa (sẽ giải quyết dc nhiều thắc mắc, khoảng 10%).

    NGuồn VN MAGIC
    thithu thích bài này.
  2. iloveiphone3g

    iloveiphone3g Ex-Mod

    Bài viết:
    878
    Được Like:
    1,195
    Mình nghĩ đó không phải là ý kiến hay,. DEV chỉ khuyến khích xài Yellowsn0w qua cydia thôi, khi nào Dev tích hợp được yellowsn0w vào cùng với quickpwn thì mình sẽ cập nhật cho các bạn và mình sẽ đưa một bài viết về những phương pháp cài đặt Yellowns0w an toàn và hiệu quả từ Hackint0sh.

    p/s: Tuy xài vẫn ổn nhưng cách này chắc sẽ không được sử dụng nhiều cho lắm.Hiện nay chưa có diễn đàn chuyên môn nào khuyến khích sử dụng cả.
  3. elisphuong

    elisphuong Thành viên

    Bài viết:
    124
    Được Like:
    420
    Mình thấy nó tiện làm mà, khi restore 2.2 xong rồi dùng quicksnow để jailbrake và unlock như vậy khỏi phải vào cydia để cài đặt Yellowns0w chi cho mắc công.
  4. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    Tiện thì tiện nhưng chẳng tiết kiệm được bao nhiêu thời gian.
    Tool này dân hacker gọi là "QuickSn0w"

    Đồng thời dùng Cydia nhiều cho quen cũng là một việc hay.
    Khi yellowsn0w có phiên bản mới thì tool này phải chờ update.

    Hiện nay yellowsn0w vẫn còn nằm trong dạng BETA. Dev Team sẽ đưa ra phiên bản final và lúc đó toàn thể tool sẽ được update o:).
  5. teetyme

    teetyme Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    cám ơn bạn đã chỉ dẩn chúc vui vẻ
    thithu thích bài này.