Viettel không tôn trọng khách hàng

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi giangnbvms, 12 Tháng một 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. giangnbvms Thành viên

    Tôi sử dụng ADSL của Viettel đã khá lâu từ năm 2006 đến nay. Lúc ký hợp đồng thì được nhận userID do Viettel cung cấp, nhưng qua đến đầu năm 2009 thì Viettel tự ý thay đổi userID của tôi thay đổi phần cuối của userID từ XXXX@viettel,vn thành XXXX@homen mà không có bất cứ không báo gì, làm gián đoạn công việc làm ăn của tôi, tôi phải kiểm tra toàn bộ thiết bị của mình : modem, máy vi tính, đường dây... thấy không có hư hỏng gì sau đó tôi gọi lên tổng đài yêu cầu hổ trợ kỹ thuật thì được báo là userID của tôi đã thay đổi theo cách đặt tên mới của Viettel!!! và yêu cầu tôi update lại userID đã cài đặt trong Modem. Việc Viettel đổi userID của khách hàng để thuận tiện hơn trong quản lý thì không có vấn đề gì, nhưng khi triển khai thì Viettel không hề có bất cứ thông báo hay hỗ trợ gì cho khách hàng làm gián đoạn công việc của tôi, và tôi bị ảnh hưởng rất nhiều vì việc này. Thiết nghĩ không biết Viettel có nghĩ đến khách hàng khi thực hiện việc này không hay chỉ nghĩ đến thuận lợi của mình.
    salem2501 and bal like this.
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Đối với gruop user @viettel.hn từ khi bắt đầu triển khai mạng Viettel đã tạo gruop này để xác thực KH trên hệ thống của Viettel. Tuy nhiên trong thời gian triển khai mạng của Viettel từ 2006 đến nay là 2009 Viettel đã tiến hành nâng cấp mạng và triển khai các gói cước phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện tại với một số KH đã sử dụng dịch vụ Viettel từ lúc Viettel mới triển khai mạng vẫn còn có gruop @viettel.hn hay trong modem đơn giản user chỉ gồm phần tên không có phần domain.
    Trường hợp của bạn có thể do bạn thay đổi hình thức sử dụng từ lưu lượng sang trọn gói(hoặc ngược lại) nên việc cập nhật lại thông tin trong modem để đăng nhập nên hệ thống là cần thiết. Tuy nhiên ở đây có thể do sơ xuất của nhân viên không khuyến cáo bạn về thay đổi lại. Trường hợp này thay mặt Viettel rất xin lỗi đã để ảnh hưởng đến công việc của bạn.
    Nếu như gặp tình trạng không truy cập được internet bạn nên xử lý config modem trong trường hợp nếu đã thực hiện thao tác không được vui lòng liên hệ số hỗ trợ 62500119(HNI và HCM) hoặc 6250119(các tỉnh). Kỹ thuật viên của Viettel sẽ hỗ trợ bạn.
    Chân thành cảm ơn.
  3. gabriel999

    gabriel999 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    10
    Cẩn thận tiêu đề bài viết của bạn đang đụng chạm vịt teo kẻo bác viettel telecom đe dọa xóa bài mà không báo trước . Ở đây không có tự do ngôn luận đâu ,chỉ được nịnh thôi ,không được quyền lên án chất lượng dịch vụ đâu.Topic ( Viettel không tôn trọng khách hàng ) ,Lời khuyên dành cho bạn: từ tôn trọng đặt trong ngoặc kép thì hay hơn bỏ từ "không" đi tránh bị xóa bài viết .
  4. Nin

    Nin Ex-Mod

    Bài viết:
    2,245
    Được Like:
    1,731
    Khách hàng có tiếng nói là đúng rồi, bỏ tiền xài mà... tiền là thứ nổi, ảnh hưởng đến công việc mới là quan trọng, tôi bị thằng medianet chơi 1 lần rồi, hiểu lắm....
  5. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Mình đề nghị các bạn kg nên đả kích cá nhân như vậy, trên diễn đàn và trong mỗi topic các bạn đc quyền post những ý kiến mà theo các bạn sau khi đã đọc qua nội quy diễn đàn nhận thấy mình post kg vi phạm là đc. Đây là 1 diễn đàn ảo và kg phụ thuộc vào sự chi phối của mạng nào, những thông tin các bạn đưa lên đây giúp cho chúng tôi ( đại diện của các mạng) kiểm tra lại các thiếu sót của mạng mình để hoàn thiện tốt hơn. Tất nhiên để làm đc điều này ngoài sự cố gắng của chúng tôi thì cũng cần có sự hợp tác của các bạn. Chúng ta tham gia diễn đàn và những hình thức thể hiện trên diễn đàn thực ra cũng là 1 văn hóa cộng đồng như trong xã hội thực nên chúng tôi kg hoan nghênh các bài post có nội dung như: mạng lừa đảo, mạng lỡm, mấy thằng mạng...v..v. Tùy trong trường hợp chúng tôi sẽ pm cho các bạn hoặc del bài post kèm cảnh cáo, nhắc nhở. Nếu các bạn ai cũng có thái độ post bài như bạn chủ topic này thì chúng tôi rất hoan nghênh và cộng tác. Vài lời góp ý cùng các bạn.
    salem2501 thích bài này.
  6. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Đầu tiên, xin cám ơn bạn chủ topic đã phản ánh, tuy nhiên, sự thay đổi này là cần thiết để có thể quản lý các thuê bao. Khi bạn không truy cập được, chỉ cần gọi lên 62500119, nhân viên tổng đài sẽ hướng dẫn bạn config lại, chỉ mất 2' bạn sẽ lại vào được mạng.
    Ở đây, tôi muốn nói với 2 bạn trên này 1 chút. Nên nhớ, phản ánh là phản ánh chứ không phải là chửi bới hay nhiếc móc. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng chứ không vào tham gia để nghe chửi. Chắc các bạn cũng hiểu như vậy.
    @gabriel: hình như bạn không thích mạng VT hay con người VT? chỗ nào có VT thì bạn nhảy vào nói xấu vài câu, tìm đủ mọi cách để tìm ra điểm yếu đúng không? Tôi chưa tìm thấy bài nào bạn post với mục đích góp ý đâu...
  7. haiha1102

    haiha1102 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    1
    to Giangnb: iem cũng bị trường hợp như bác nhưng cũng không đến nỗi bức xúc như thế đâu, mình phải có góp ý thì mới có tiến bộ được, họ cũng cố gắng nhiều rồi, mong các anh nhà VT cố gắng làm ăn chuyên nghiệp hơn trong thời gian tới, nhiều người phản ánh về thái độ đối xử với KH của VT quá. Chắc iem sắp chuyển sang Mobi thôi pà con à, thấy hấp dẫn quá, thằng bạn em hòa mạng Mobi được gần 07 tháng mà thấy được 01 em MObi rất xinh mang cả hoa đến nhà tặng, hôm đấy iem ngồi đấy mới tức chứ, nó vênh như cóc.
    salem2501 thích bài này.
  8. Nhìn Lại Mình Đi

    Nhìn Lại Mình Đi Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    7
    To giangnbvms: Cái này do mình chủ động mất mạng là vào xem modem kiểm tra cấu hình thui. Thao tác đầu tiên của em đấy, gọi lên mấy anh chị hướng dẫn quen nên lưu lại cách và tự làm ko được thì mới gọi hihi(cách này tốt à nha). Bác cũng nên ghi lại cho dễ.
    bác này chắc vừa bị ai đó hay sao mà nóng thía nhỉ. Dùng từ ngữ thô thì người ta sửa bài viết cho nó đẹp 8-}lại còn trình bày ko hiểu có phải VT trừ tiền của bác ko nhỉ b-)
  9. gabriel999

    gabriel999 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    10
    Ấy chà oan quá góp ý như vậy lại bị đổi tiếng xấu là bới lông tìm vết nói xấu vịt teo .Mà cho cùng phải có người bới móc thì các bác mới làm cho dịch vụ tốt lên được chứ .Nếu ai cũng khen thì để các bác ỷ lại không thèm nâng cao dịch vụ chăm soc khách hàng .Làm người tốt sao khó quá ,thôi làm người xấu vậy.
  10. bal

    bal Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    1
    Em cũng bức xúc bác ơi

    Vô tình lang thang qua đây, thấy bác bức xúc quá em cũng nhớ lại lúc em bức xúc.
    Nhà em lắp cái ĐT CĐ Viettel, sau vài tháng sử dụng thì thấy cước phí nó kỳ kỳ, em săm soi cái list cước thì phát hiện những số điện thoại lạ lùng vô cùng. Tò mò quá em gọi tới thử tới 2 số di động 098, ò í e; gọi tới một số số định ở 1 tỉnh nọ, mà em cam đoan với các bác là chẳng có họ hàng người quen gì của em ở đó, gặp toàn những người lạ hoắc, thế mà cí số xinh xinh đó xuất hiện trong list cước của nhà em có đến 5,7 lần
    Cá biệt em còn nhớ hoài chi tiết cước truy cập internet lúc 4h00 sáng. Bó tay! Nhà em chẳng có net niết gì ráo!
    Em đi khiếu nại
    Các anh í hẹn hò mừ hok có giải thích
    Em lại đi khiếu nại
    Chị GDV nọ nhìn em như nhìn một con dốt nát, còn khẳng định là đã có trong list cước thì 'chắc chắn" nhà em có gọi. Điên không chứ, thà chị í bảo là có khả năng line nhà em bị ăn cắp thì còn dễ chịu hơn
    Em điên quá nên em đi hủy hợp đồng luôn :-h, khỏi chơi với chàng này nữa
    salem2501 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.