Dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ của Vinaphone có vấn đề?

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi hermit, 15 Tháng một 2009.

  1. hermit Thành viên

    Mấy tháng gần dây tôi không nhận đc thông báo cộc gọi nhỡ của Vinaphone. Tôi đã thử tắt máy đi và gọi vào số ĐT của minh cũng ko thấy báo gì?
    Từ tháng 1 -2009 dịc vụ này phải trẻ tiền 5000/tháng những cũng chẳng thấy tin nhán báo cuộc gọi nhở như trước kia. Ko biết mọi người có gặp trường hợp như thế ko?
  2. anhphe076

    anhphe076 Thành viên

    Bài viết:
    242
    Được Like:
    295
    Cước DV thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA)


    (CV số 4088/QĐ/VNP-KD)


    1.Cách thức đăng ký
    + Cú pháp đăng ký dịch vụ: soạn tin “ MCA ON” và gửi tới số 333.
    + Cú pháp đăng ký hủy dịch vụ: soạn tin “MCA OFF” và gửi tới số 333.
    + Cú pháp tìm hiểu thông tin dịch vụ: soạn tin “MCA” và gửi tới số 333.
    + Đăng ký nội dung bản tin thông báo: thực hiện trên trang VinaPortal theo kịch bản dịch vụ hiện tại.
    2. Nội dung triển khai
    + Mức cước: 5.000 đồng/tháng, đã bao gồm thuế VAT 10%.
    + Nếu khách hàng đăng ký mở dịch vụ trước 24h00 ngày 15 của tháng thì hệ thống sẽ tính cước MCA của tháng đó; nếu khách hàng đăng ký mở dịch vụ kể từ 0h00 ngày 16 của tháng thì hệ thống sẽ tính cước là 50% cước thuê bao tháng đó. Các tháng kế tiếp sẽ tính cước MCA theo tháng. Đối với thuê bao trả trước: sẽ thực hiện trừ tiền ngay khi khách hàng đăng ký dịch vụ ; đối với thuê bao trả sau: sẽ gộp cước vào hóa đơn cước tháng của thuê bao.
    + Nếu khách hàng đăng ký hủy dịch vụ thì vẫn được duy trì cho đến 24h00 ngày cuối cùng của tháng đó
    3.Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2009

    Mặc định bạn ko trả lời tin nhắn của TT lúc trước. có thể DV đã hũy vui lòng đăng ký lại nhé! Cú pháp đăng ký dịch vụ: soạn tin “ MCA ON” và gửi tới số 333.
    =================================================================
    * Hiện nay, để sử dụng dịch vụ MCA, chỉ cần gửi tin nhắn MCA ON đến 333 là sử dụng được!
    Để hủy dịch vụ MCA, gửi tin MCA OFF đến 333.

    - Nếu đăng kí qua Vinaportal, có thể tick hoặc hủy ở ô "đăng kí dịch vụ cuộc gọi nhỡ" trong mục Cuộc gọi nhỡ.

    Note:
    * Hiện tại, đang nâng cấp phần VinaPortal nên KH chưa đăng kí hoặc hủy được qua VinaPortal, đề nghị KH thực hiện theo tin nhắn!
    * Với những KH đang sử dụng MCA trước đây, giờ muốn sử dụng tiếp nhưng không sử dụng được thì phải gửi tin MCA OFF đến 333 để hủy và MCA ON đến 333 để đăng kí lại vì làm theo cách cũ không được nữa! ( Chỉ cần đăng kí 1 lần khi đã nhận được thông báo " Bạn đã đăng kí thành công dịch vụ MCA...." ). Nếu đã đăng kí thành công như trên, nếu vẫn không nhận được MCA thì tiếp nhận khiếu nại của KH để giải quyết!

    good luck!
    chauhung thích bài này.
  3. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Đúng rồi, Vina nâng cấp dịch vụ cuộc gọi nhỡ nhưng có lỗi khi nâng cấp do đó các số Vina ĐK dịch vụ này từ trước sẽ bị lỗi, mình bị 1 tháng nay. Vừa hỏi bác chauhung01 mới được giải đáp. Giờ nhận OK rồi. Bác làm đơn giản thôi.

    - Gửi "MCA off" tới 333 để hủy.
    - Gửi lại "MCA on" tới 333 để đăng ký lại, xong là OK

    Giống như kiểu học sinh lâu thì quên mất tên nên phải điểm danh lại cho thầy giáo nhớ tên.
    chauhung thích bài này.
  4. coldman97

    coldman97 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    Thảo nào , hôm trước bị trừ mất 5000 trong tài khoản chính mà không biết vì sao, đang định hỏi tổng đài nguyên nhân. Mà sao ko trừ vào tài khoản khuyến mại nhỉ?
    anquang thích bài này.
  5. hhn

    hhn Thành viên

    Bài viết:
    212
    Được Like:
    83
    Mình thấy dịch vụ MCA của Vina rất tốt hoàn toàn đồng ý với việc trừ tiền khi sữ dụng dịch vụ cuộc gọi nhở vì chỉ có số tiền nhỏ thôi nhưng như thế thì nhà mạng sẽ có tránh nhiệm hơn và cung cấp tốt hơn đối với dịch vụ đó cho khách hàng

    Nhưng mình chỉ có ý nhỏ thế này: Khi trừ tiền dịch vụ này thì có nên hay ko việc gửi 1sms thông báo cho các thuê bao là đã trừ số tiền là....đối với thuê bao trên vì đã sữ dụng dịch vụ. Vừa để báo cho các thuê bao biết để chủ động và sẽ ko xảy ra thắc mắc, vừa có tính chuyên nghiệp và cũng là 1hình thức chăm sóc khách hàng.

    Đó chỉ là ý kiến nhỏ của mình mà thôi. Thanks!
    Vina_mem thích bài này.
  6. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình cảm ơn góp ý chân thành của hhn .
    Bọn mình sẽ chuyển góp ý của bạn sang bên quản lý MCA và hy vọng sẽ được đưa vào thực hiện ( tất nhiên là sẽ còn phải cân đối việc đưa ra thông báo như thế nào là làm khách hàng thấy thoải mái nhất nữa ) . Mong nhận được nhiều góp ý hơn nữa cho VNP từ bạn hhn ^_^>:D<>:D<>:D<
    hhn and anquang like this.
  7. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Mình nghĩ rằng không chỉ với dịch vụ Cuộc gọi nhỡ mà nên áp dụng với các dịch vụ có thu tiền theo tháng của Vinaphone. Như vậy khách hàng cũng sẽ kiểm soát được các dịch vụ mình đang sử dụng cũng như chứng tỏ sự minh bạch trong cách tính cước của Vinaphone.
    Vina_mem thích bài này.
  8. EFMan

    EFMan Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    3
    DV bị lỗi vậy VNP có trả lại tiền thuê bao tháng hok dzị pro. Nếu hok trả thì thật là...
  9. dqmc

    dqmc Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    19
    Đã sửa lỗi này chưa nhỉ ?
  10. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    Lỗi gi? các thuê bao sau 1.1,2009 muốn sử dụng tiếp thì pair đăng ký lại thôi!