Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết – Careplus

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 12 Tháng mười hai 2008.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bạn bấm *100# OK để kiểm tra tài khoản thưởng nhé, tiền tích lũy careplus được tặng vào tài khoản thưởng của khách hàng bạn àh .
  2. lammanhpham

    lammanhpham Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    2
    Hick đến hum nay em vẫn chưa được cộng tiền, gửi tin TD để kiểm tra thấy số điểm về zero!
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421

    Chào bạn , từ tháng 1 năm 09 bắt đầu chuyển điểm cho khách hàng nên những số thuê bao đã kích hoạt trước ngày 31-12 kiểm tra điểm sẽ thấy điểm = 0 . Nếu theo bạn là bạn chưa nhận được tiền thì cho mình biết số thuê bao của bạn để chúng mình kiểm tra và liên lạc . Cảm ơn bạn .
  4. lammanhpham

    lammanhpham Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    2
    Vâng thía thì kon gì bằng, nhờ pác Vina_mem check hộ em số..., em kiểm tra thấy mình dc hơn 100 điểm đến giờ vẫn zero tài khoản thưởng!
  5. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    hick đến bây h thì thật sự thất vọng (trước khi hệ thống chuyển điểm thanh tiền mình có trên 100Đ) vẫn chưa dc cộng tiền thay vao đó minh thử kiểm tra TD gửi 9898 1 tin luc sáng nay va một tin luc tối nay, 2 tin nhắn cho minh 2 kết quả điểm số khác nhau (tin buổi sáng chi có 41 điểm thưởng, tin buổi tối có thêm 44 điểm tích lũy trong khi đó tháng trước điểm thưởng của mình trến 80?****!) chán vãi!
  6. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Ôi xấu hổ quá xấu hổ quá huhu , mình gõ nhầm , thành thật xin lỗi bạn . Để kiểm tra tài khoản bạn bấm *101# 0K , còn bấm *100* 12 mã số thẻ #OK là để nạp tiền , huhu, sao lại gõ nhầm vô duyên thế nhỉ .

    Chào bạn winter , giờ mình mới online đọc thông tin bạn muốn kiểm tra nhưng lại không ở công ty để xem dữ liệu . Khi nào ở công ty mình sẽ xem TH bạn hỏi .
  7. tanthanh2009

    tanthanh2009 Thành viên

    Bài viết:
    2,750
    Được Like:
    597
    Tháng 12/08 và 01/09 mình được trừ 112800đ cước sử dụng từ điểm của care plus
  8. dieplittle

    dieplittle Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Nhờ bạn Vina check hộ số của tớ: 0916094228

    Thank you!
  9. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Cảm ơn bạn đã thông báo , bọn mình sẽ kiểm tra .
  10. thaidung

    thaidung Thành viên

    Bài viết:
    615
    Được Like:
    137
    cho tôi hỏi nhé, mỗi tháng careplus sẽ tính điểm dựa vào kết quả của 6 tháng gọi gần nhất phải không?
    - Ví dụ tôi mới đăng ký đc 160đ (trả sau) thì cuối tháng này có phải sẽ đc trừ số tiền là 160*400đ=64000 vào hóa đơn thanh toán đúng ko?
    - Đến tháng sau giả sử điểm của tôi đc tính trong 6 tháng gần nhất lại là 150đ thì cuối tháng đó cũng đc trừ đi 150*400đ=60000?
    - Tôi chỉ muốn đổi điểm ra tiền trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán có phải đăng ký gì không?
    - Tại sao tôi mới đăng ký lại khônng được cộng 5 điểm do sử dụng vina liên tục trong 6 tháng gần đây (trước thời điểm đăng ký)?
    - Trong phần thông tin careplus nói là nếu 6 tháng hội viên giữ nguyên hạng của mình sẽ bị đẩy xuống hạng thấp hơn, nghĩ là nếu tôi vẫn chỉ là hạng Bạc trong 6 tháng sử dụng thì sẽ bị xếp xuống hạng Thân thiết?