Khắc phục khi gặp rắc rối về M2U Bạn nào gởi tiền tử màng mobifone mà hiện " Yêu cầu không thực hiện được" đơn giản thôi, chỉ cần gọi đến tổng đài (18001090) và nhờ Reset lại code thì sẽ thực hiện gởi tiền được, Lưu ý : Reset lại thì code của bạn sẽ trở về mặc định là : 12345.... Chúc các bạn thành công!
Thế muốn họ reset lại, bọn họ có bắt mình khai báo thông tin gì ko? Hay chỉ là thực hiện ngay luôn cho mình
Chỉ sợ nhà mạng bắt mình khai báo thông tin thuê bao, em có cái sim người khác đứng tên, giờ hông bít người ta ở đâu, làm sao khai lại thông tin của mình các pác, hix hix
Nếu đúng là sim bạn đang xài thì bạn có thể tới các cửa hàng MobiFone để đăng ký lại thông tin. Bạn cần chuẩn bị 5 số thuê bao thường gọi và CMND. Có khi cần thêm thông tin nạp tiền của bạn nữa. VD: bạn nạp thẻ mệnh giá bao nhiêu ? vào lúc nào ? ... Chúc may mắn. Mà gọi tổng đài yêu cầu reset mật khẩu ma ko phải khai báo thông tin gì thì tui cũng chưa tin lắm. ^^
Ừ, nếu lấy máy người khác roài nói họ reset lại mà họ bắt khai báo thông tin thì cũng toi, Hè hè, cho mình hỏi cái này với, mình lấy máy thèng bạn gửi xiền wa cho mình, thế nó lấy máy hỏi tổng đài là tiền của em mới bị gủi qua cho số nào, bọn tổng đài có biết ko nhỉ ****
Gúm nhỉ, thế mà nhiều lần gọi lên bọn tổng đài, nó nói rờ rờ nghe chả hiểu chi cả. Còn bác chủ topic M2U thì ghi là M2M, sai thế mà ko thấy ai nói năng, chỉnh sửa chi cả.