Xin giúp Tiền khuyến mãi của Viettel có thể chuyển qua dùng GPRS ****?

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dragonasian, 8 Tháng hai 2009.

?

Cho chuyển tiền Khuyến mãi sang các dịch vụ :

  1. Tất cả các dịch vụ

    11 vote(s)
    78.6%
  2. Chỉ cho Gọi và Nhắn tin

    3 vote(s)
    21.4%
  3. Khác

    0 vote(s)
    0.0%
Được phép bình chọn nhiều.
  1. dragonasian Thành viên

    Chào các bác,
    Em dùng DV trả trước của Viettel (1 tháng khoảng 20 bộ SIM cho công việc, Khách hàng chủ yếu là gói GRRS hay SMS chứ không dùng thoại) và em thường mua SIM khuyễn mãi cho kinh tế thủ tục đơn giản, nhưng em chỉ dùng được mệnh giá thực sự của SIM (giá mua) chứ không dùng được số tiền khuyến mãi được tặng.
    Vì vậy số tiền khuyễn mãi kia thực sự em không dùng được, uổng quá. Không biết Viettel có chính sách gì không? hay có cách nào chuyển số tiền KM đó vào Tài khoản để dùng, như vậy mới đúng ý nghĩa của việc khuyễn mãi, mang lại lợi ích cho Khách hàng.

    Cheers.
  2. tuanbkqn

    tuanbkqn Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    E dùng sim rác,toàn *10# dùng gprs,còn *102# thì chả dùng đến,phí thật.VT hơn MB cái là *102# dùng ngoại mạng but o dc gprs.
  3. pdmhung

    pdmhung Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    6
    Tài khoản thưởng của Mobi bây giờ xài được nội mạng, ngoại mạng, GPRS, MMS rồi đó
  4. lehungacc

    lehungacc Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    11
    Ko có 2 khoản sau đâu, bác xem lại đi
  5. Nec

    Nec Guest

    dùng nhiều và liên tục không đứt quãng có thể làm thế này kinh tế hơn không nhé
    simA có thể bắn tiền, simB simC simD..... thuê bao ngày hết xiền. khi dùng ném 1nghìn A sang B, rồi lấy B vào GPRS tẹt, khii không được thì ném 1 nghìn A sang C, cứ như vậy....
    mỗi lần ném tiền dùng tẹt ga mà. hình như đây cũng là 1 chiêu nghiệp dư của spamer SMS.
  6. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Mobi cho phép Sử dụng tài khoản thưởng cho GPRS rồi bạn ạ. Xem dưới đây.


    Hà nội, ngày 15/1/2009 - Công ty Thông tin di động (VMS) chính thức thông báo mở rộng thêm tính năng cho Tài khoản thưởng đối với thuê bao trả trước. Thay vì chỉ thực hiện được dịch vụ thoại và tin nhắn nội mạng, từ ngày 16/1/2009, số tiền khuyến mại có trong Tài khoản thưởng đã có thể dùng dịch vụ thoại và tin nhắn liên mạng, dịch vụ GPRS và MMS
    Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ ngày 16/1/2009 MobiFone đã nâng cấp hệ thống quản lý thuê bao trả trước và cho phép khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thoại, tin nhắn liên mạng và dịch vụ GPRS, MMS của MobiFone. Đây là hai dịch vụ phổ biến mà thuê bao trả trước hiện đang sử dụng.
    Đổi tên cho tài khoản: cũng trong lần nâng cấp này,hai tài khoản được thay tên mới bằng Tài khoản chính và Tài khoản thưởng. Tài khoản chính lưu giữ số tiền tương ứng với mệnh giá bộ trọn gói hoặc thẻ nạp tiền, Tài khoản thưởng lưu giữ số tiền khuyến mại khi hoà mạng mới, khi nạp thẻ hoặc các khuyến mại khác. Số tiền trong Tài khoản chính sử dụng được tất cả các dịch vụ cung cấp trên mạng MobiFone. Số tiền trong Tài khoản thưởng sử dụng được dịch vụ thoại, tin nhắn( nội mạng, liên mạng) và dịch vụ GPRS, MMS. Tài khoản thưởng có chung thời hạn sử dụng với Tài khoản chính.
    Điểm mới trong lần nâng cấp này là cách tính cước: Cước sử dụng dịch vụ thoại và tin nhắn (nội mạng, liên mạng), dịch vụ GPRS, MMS sẽ được trừ từ Tài khoản thưởng trước, khi hết Tài khoản thưởng mới thực hiện trừ ở Tài khoản chính