Thảo luận về Smart Call Manager: phần mềm quản lý cuộc gọi

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CUỘC GỌI VÀ TIN NHẮN' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 1 Tháng tư 2006.

  1. jusendq

    jusendq Thành viên

    Bài viết:
    270
    Được Like:
    535
    Chỉ có ACM là nhận nhanh nhất thôi bạn.
  2. chung0557

    chung0557 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    tôi đang tìm skin cho lịch van niên mà mãi không down được :(
  3. hoang80

    hoang80 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Smart Call Manager - 1 cô thư ký - 1 tổng đài thực sự:
    bac ductrunggtvt ơi em dùng pm SCM rồi nhưng đặt ghi âm tự động thì lúc dc lúc kô là sao nhỉ? có cần code không? IMei của em là 353666010481902. mong bác chỉ giáo, em mới dùng n70me
  4. N700

    N700 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Cám ơn nh nhé, mình cũng đang cần 1 phần mềm như thế này
    trứơc đây mình dùng ACM nhưng ko thích lắm
    Thử dùng cái này xem thế nào
  5. Virgo

    Virgo Thành viên

    Bài viết:
    625
    Được Like:
    1,047
    Cái SCM này ko tạo được Black list,muốn tạo thì phải lưu và tạo nhóm cho các số cần chặn trong danh bạ máy.Khi dùng chức năng tự động trả lời và chọn một bản nhạc cho kẻ bị chặn nghe nhưng loá chẳng nghe thấy mà mình lại nghe thấy khi cuộc gọi kết thúcX_X.Ai bít chỉ dùm với
  6. ductrunggtvt

    ductrunggtvt Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    166
    Mình cũng đang dùng trên N70me thấy rất ổn mà. bạn nên cài vào bộ nhớ thẻ để đủ dung lượng lưu các file ghi âm vì mặc định của nó là lưu cuộc gọi vào bộ nhớ được chọn khi cài đặt phần mềm

    Muốn tạo 1 black list riêng thì bạn phải lập trong contact của máy trước, sau đó vào SCM thì chỉ cần chọn group đó là được, lần sau nếu có thêm contact muốn cho vào black list thì chỉ cần vào contacts add thì nhanh hơn. còn như bạn nói âm thanh bị loá thì có thể âm thanh gốc của bạn chất lượng không được tốt.
    Mình đã up lên 1 số âm báo trả lời cho bạn rồi đấy (bài viết thứ 2, trang 1)
  7. Virgo

    Virgo Thành viên

    Bài viết:
    625
    Được Like:
    1,047
    Bực mình là ở chỗ tạo Contact group đó.
    Bạn hiểu nhầm ý mình rùi.Nếu mình chọn 1 bản nhạc có sẵn trong SCM cho chức năng tự động trả lời,thì đúng ra là người gọi sẽ nghe thấy nhạc đó(rồi tưởng đó là nhạc chờ),nhưng ko,chính mình là người nghe thấy nó khi cuộc gọi kết thúc,còn người gọi chẳng nghe thấy gì cả và cuộc gọi tự kết thúc sau 3,4 giây gì đó(Phát hiện điều này khi tự mình kiếm 1 cái máy khác rồi gọi vào)
  8. jimmy88

    jimmy88 Symbian Top Contributor

    Bài viết:
    718
    Được Like:
    2,618
    thoai thế bác chuyển sang dùng ACM cho sướng,dễ dùng mà ổn định cũng đâu kém,khả năng nhận cuộc gọi còn nhanh hơn ấy chứ
    Virgo thích bài này.
  9. Virgo

    Virgo Thành viên

    Bài viết:
    625
    Được Like:
    1,047
    Thực ra mình thích dùng Mcleaner hơn nhưng ko hiểu sao cài cho 7610 nó hoàn toàn ko có tác dụng chặn cuộc gọi~X(.Thui thì lại dùng ACM vậy vì cái này tốn RAM nên ko thích.
  10. manhtu

    manhtu <font color = "Olive"><blink><b>Moderator</b></bli Staff Member

    Bài viết:
    2,108
    Được Like:
    2,237
    giờ mình ko thích kiểu trả lời tự động nữa, đã chặn là chặn luôn ko dài dòng nên dùng Mcleaner là ổn nhất
    bạn tìm đúng bản cho 7610 thử xem sao
    Virgo thích bài này.