VnPDCE - Chung sức I (lần I): Tra danh bạ điện thoại cố định

Thảo luận trong 'Chung Sức I - VnPDCE' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 18 Tháng tám 2008.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nguyenducthao

    nguyenducthao Thành viên

    Bài viết:
    456
    Được Like:
    404
    Vụ biển số xe máy và xe hơi này chắc là chỉ có mình bạn là có được nguồn dữ liệu, chứ công dân thường thì sao mà lấy được. Giá mà có trang web nào cung cấp biển số xe thì lúc đó lại có chương trình để download về thì hay nhỉ.
  2. minhtue

    minhtue Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,706
    Được Like:
    4,617
    Chúng tôi sẵn sàng làm ngay khi có data! Nếu bạn cung cấp data (tất nhiên chúng tôi không chịu trách nhiệm về nguồn data này), chúng tôi sẵn sàng tặng bạn 500 key bản quyền chương trình cho bạn tuỳ nghi sử dụng (cho, bán, tặng...) và vinh danh tên bạn trong bộ data này. Riêng về phía chúng tôi thì không có khả năng lấy data, mong bạn sẽ "góp 1 tay" như lời bạn nói!
  3. tichau

    tichau Guest

    1 ý tưởng không bao giờ thực hiện được @-).
  4. nguyenducthao

    nguyenducthao Thành viên

    Bài viết:
    456
    Được Like:
    404
    Mình có cùng quan điểm như bác tichau.
  5. cuhieu83

    cuhieu83 Thành viên

    Bài viết:
    88
    Được Like:
    1
    Vậy để đăng ký để nhận key thì phải làm sao hả bạn, mình đã đọc hết cả 3 bài đầu của topic này rồi mà không biết phải đăng ký thể nào để có thể tải và sử dụng phần mềm với data mới nửa. Thấy có nick đã đăng ký tỉnh mà mình cần mà không biết làm sao để tài về nửa.
    Trườc đây mình đã sử dụng rồi (phiên bản cũ) nhưng do máy hư và điện thoại thêm đầu số, nay muốn sử dụng lại thì không được, xin các bạn chỉ rõ.
    Thanks.
  6. Be Yeu

    Be Yeu Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    4,781
    Được Like:
    5,681
    Mã:
     
     A/Giới thiệu:
     
    + VnPhoneDir CE 2008 là phần mềm tra cứu danh bạ điện thoại cố định, tự động hiển thị thông tin số điện thoại gọi đến, gọi đi, lịch sử các cuộc gọi, tra ngược từ tên thuê bao hoặc địa chỉ thuê bao để tìm số điện thoại liên quan ... kèm theo các tiện ích tra cứu Tử vi Vạn Phước, Mã vùng trong nước, Mã vùng quốc tế, Bảng số xe VN, Địa chỉ đặt máy ATM VN, List KaraOke vi tính ... 
    + Chương trình được chính thức ra mắt ngày 1/12/2008, thành quả của kỳ Chung Sức lần I.
    + [B]Phần mềm vnPD CE 2008 do Hieuvpn viết code và ChieuTruc quản lý phần dử liệu danh bạ cùng với sự đóng góp nhiệt tình của Nhóm "Chung sức" gồm 54 thành viên của diễn đàn điện thoại di động GSMVN[/B]. Nhóm " Chung sức" đã sát cánh cùng nhau phối hợp làm việc suốt hơn 03 tháng ròng để hoàn thành bộ dử liệu danh bạ với gần 6 triệu số điện thoại cố định các mạng VNPT, Viettel, SPT....của tất cả 64 tỉnh/thành trên toàn quốc cập nhật đến 10/2008 đã được điều chỉnh đổi số theo đúng qui định của bộ Bưu chính viễn thông và 1 số bộ dử liệu tra cứu khác. 
     
    B/ Bản quyền:
     
    + [B]vnPD CE 2008 là phần mềm cộng đồng dành riêng cho các máy điện thoại dùng hệ điều hành symbian thế hệ 3 [/B](còn gọi là symbian OS 9.1, 9.2...).
    + vnPhoneDir được thực hiện [B]không vì mục đích kinh doanh[/B].
    + Các thành viên nhóm Chung sức có toàn quyền quyết định phương thức chia sẻ quyền sử dụng vnPD CE 2008 dựa theo tỷ lệ đóng góp công sức của mỗi người (Xem phụ lục Danh sách thành viên)
    + Quyết định mới nhất hiện nay với sự nhất trí của 100% thành viên nhóm Chung Sức [B]sẽ tặng 1 số key đăng ký sử dụng cho các bạn đã và đang có nhiều đóng góp Box Symbian 3rd nói riêng và Diễn đàn điện thoại di động GSMVN nói chung[/B]. Một Ban bình chọn đã được thành lập để triễn khai thực hiện quyết đinh trên.
    + Nhóm "Chung sức" luôn mong muốn vnPD CE 2008 sẽ được chia sẻ cho nhiều người sử dụng theo đúng tôn chỉ vnPD CE 2008 phiên bản cộng đồng, cùng làm cùng hưởng thành quả.
    + Chúng tôi không phải là 1 tập thể khép kín mà sẽ luôn mở rộng của [B]đón chào các bạn thành viên mới bằng cách phát động thêm nhiều phong trào "Chung sức" khác[/B] dành cho mọi thành viên GSMVN. Các bạn sẽ cùng được hưởng thành quả chung dựa theo mức đóng góp.
     
    
  7. TORQUE

    TORQUE Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    76
    Mình có thể data 1so quận,nhung mấy quận kia ko ai lấy được thì botay.com. Ma cho ý kiến ma thấy noi lui ko ah,vậy la ko làm được rồi. Vậy cứ coi như mình chưa đưa ra ý kiến vậy.
    banong thích bài này.
  8. tichau

    tichau Guest

    1 là có tất cả.2 là không có.Chứ như bạn nói chỉ có thể lấy data 1 số quận thì cũng không làm được gì đâu bởi vì nếu data không có đủ cho 1 tỉnh,thành thì chẳng ai làm dự án cả :D.Dù sao cũng cám ơn bạn đã đưa ra 1 ý tưởng rất hay.
  9. cuhieu83

    cuhieu83 Thành viên

    Bài viết:
    88
    Được Like:
    1
    Mình biết phần mềm này của ai làm và ai quản lý, mình chỉ muốn hỏi vậy để được thưởng thức sử dụng thì phải đăng ký thế nào để có được key thôi.
  10. tichau

    tichau Guest

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.