Gọi tổng đài tư vấn, nghe nhạc chờ cũng bị trừ tiền

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi vuonganhmobile, 18 Tháng ba 2009.

  1. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Chắc đc không em?:D Anh mới vừa bấm số gọi máy nó báo 2 câu rất hay. Câu đầu là " Viễn thông TPxxxx xin kính chào quý khách, số máy quý khách vừa gọi không tồn tại xin liên hệ 116 để biết thêm chi tiết", câu thứ 2 thì nó nói anh dịch kg kịp nhưng vẫn hiểu là cũng câu ấy nhưng bằng ngôn ngữ kg phải tiếng Việt.
  2. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Thế theo bác, thế này có phải llà chăm sóc khách hàng ko ạ :-<
    Conan gọi từ đầu cố định Viettel thì được là đúng rồi, nhưng gọi từ mạng khác vào thì ko được đâu.
    Anh ui, sao em gọi từ số VT của em sang 18001090, 18001091 đâu có được đâu?
  3. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Sao bạn không gọi thử lên xem dv có được hướng dẫn cụ thể hay không? Nói cái gì thì cũng nói cho đúng chứ !!!
    #-o
  4. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Đây là vấn đề mà Viettel và VNPT nên đàm phán với nhau vì lợi ích khách hàng, tất nhiên chịu khó tìm hiểu thì cũng biết bên nào nên lên tiếng trước, chung lại cũng vì lợi ích lâu dài của các mạng. Kg phải chỉ vấn đề này mà còn chuyện tin nhắn từ Gphone sang Viettel chỉ đc gửi đi mà kg đc nhận lại và nguợc lại Homephone cũng tương tự.
    ViettelTelecom thích bài này.
  5. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    Hờ hờ, em gọi từ cố định Viet tel mà ;))
    có lẽ các nhà mạng nên cùng kết nối mấy line này mới được
    chứ Vina thì gọi VT ko đc và ngược lại
    ViettelTelecom thích bài này.
  6. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    ****? nếu tôi thấy bị trừ cước sai muốn thắc mắc thì 1800 cung giả quyết đc ah? the thi tốt rồi xl nhá!
  7. nhocconsoidong

    nhocconsoidong Thành viên

    Bài viết:
    181
    Được Like:
    79
    Sao mấy pro cứ hay phàn nàn thế nhỉ nếu ko thic Viettel thì nhảy qua sử dụng mạng khác chứ so sánh thiệt hơn làm gì:D em thì vẫn thic xài viettel ít ra cái logo mạng trên màn hình đt nhìn cũng đc tại vì nó ngắn it chiếm diện tích:-* và hy vọng 1 ngày gần đây Viettel sẽ lấy lại phong độ như xưa8-}
    salem2501 thích bài này.
  8. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Hình như bạn đang có sự nhầm lẫn:
    - 1800.8198: Hướng dẫn về dịch vụ (trả lời tự động).
    - 1800.8119: Báo hỏng và khiếu nại dịch vụ miễn phí.
    :)
  9. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Vấn đề này em sẽ đưa đề nghị lên trên, chắc cũng không đơn giản nhưng em hi vọng sẽ sớm được mở để KH yên tâm sử dụng dịch vụ >:D<
  10. bachikho

    bachikho Thành viên

    Bài viết:
    64
    Được Like:
    1
    thật ra giải quyết vấn đề này ko khó nhưng cái khó là sự quan tâm của các nhà cung cấp DV đối với KH thế nào thôi, tui xài đầu số gphone mới ko nhận đc sms từ mobifone cũng ko nhắn đc cho mobifone luôn, khiếu nại lên 119 cũng như 18001090 cả nửa năm nay rùi, chỉ nhận đc lời hứa sẽ giải quyết mà có thấy gì đâu, VN là như vậy mà!
    ở đây có ai làm cho mobifone ko nhỉ, có thể check giùm tui vụ này ko?