Thảo luận về KPD (Phần mềm hiển thị danh bạ điện thoại cố định)

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CUỘC GỌI, TIN NHẮN' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 25 Tháng ba 2006.

  1. minhtue

    minhtue Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,706
    Được Like:
    4,617
    Việc người dùng phải lên Symbiansigned để signed KPD online là 1 cách để tiết giảm chi phí và chống cr*ck của Mobisoft!
    Ở đây mình muốn đề cập đến 1 vấn đề khác: KPD cũng đã đến lúc phải có mục help trong chương trình để làm cho nó trở nên pro hơn và hỗ trợ người dùng thiết thực hơn!
  2. bimat10

    bimat10 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    13
    Cái nàytui nghĩ chắc khó đây!các bác có thây từ khi ra bản PRO đến giờ, KPD đã có gì thay đổi chưa ạ? Lúc sắp ra mắt, có cái PM chung sứcdanh bạ sắp hoàn thành nên chắc KPD vội vàng ra mắt nên khó tránh khỏi sai sót! Ai dè mấy tháng rùi mà vẫn ko sửa đc rốt ráo!Buồn một phút luôn!!!~X(
  3. vakt

    vakt Thành viên

    Bài viết:
    79
    Được Like:
    23
    Cái này mình nghỉ cũng phải thông cảm với KPD thôi, Với PM trên di động thì phải đưa ra cho người dùng test mới tìm được nhiều lỗi và chính xác nhất, vì có quá nhiều máy. Hy vọng KPD nhanh chóng đưa ra bản fix lỗi cho pà con, vì cũng thấy hơi lâu.
  4. tichau

    tichau Guest

    Chắc là KPD đang luyện bản dành cho màn hình ngang :D.
    KPD cũng nên cập nhật liên tục các đầu số mới vào file city cho bà con đang dùng (các phiên bản) thì đỡ bị phàn nàn hơn <:-P.Tuy nhiên chỉ có 1 số ít anh em dùng OS9 được cập nhật đầu số mới của các mạng di động là do tôi add thêm vào chứ dùng OS7-8 và các dòng khác thì chờ thiên thu :D.
    banong thích bài này.
  5. bimat10

    bimat10 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    13
    Chính xác, tôi cũng dùng v3.91 nên cũng đc cập nhật sửa lỗi!còn các version khác AE phải đợi thui.Dù sao tôi thấy mình vẫn may mắn hơn ng khác, cho dù đợi fix lỗi màn hình ngang và đôi khi tràn bộ nhớ.Cảm ơn Bro Tichau nhiều nhé vì những đóng góp của Bro, lúc đầu mình cũng muốn tham gia cái chung sức, nhưng ko có time nên khi có KPD Pro đã rất để ý đến nó, vậy mà Mobisoft đang làm tôi thất vọng về PM Việt.
  6. tichau

    tichau Guest

    Thật ra làm cho OS7-8 cũng được nhưng du kích đánh tỉa mạnh quá nên chả buồn add thêm xe buýt và mã 0165 nữa :)).Mình dùng OS9 thì chỉ sửa cho OS9 thôi :D.
  7. vakt

    vakt Thành viên

    Bài viết:
    79
    Được Like:
    23
    Theo mình bà con cố gắng chờ một thời gian nữa để kpd fix tất cả các lỗi và cập nhật lại thông tin, vì mình thấy os 9.x cũng có khá nhiều loại máy khác nhau, màn hình ngang, dọc đũ thứ cã, lại có cả cảm ứng, mỗi loại một lỗi, vã lại nếu mà hỡ tí lại phải cập nhật lại thì mình cũng cảm thấy không thích, chắc mọi người cũng thế thôi. MÌnh cũng đang dài cổ chờ bản fix lỗi này, nhanh bác KPD nhé.
  8. x_bike

    x_bike Thành viên

    Bài viết:
    357
    Được Like:
    89
    em cài trên E71 sài ngon lành, thích hợp ok cho màn hình E71, tiếc là dữ liệu ít quá, khá nhiều số không có.
  9. bimat10

    bimat10 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    13
    [-X
    Bạn dùng bản Pro hay bản thường?nếu bạn dùng bản Pro mà sài đc đầy đủ và ngon lành thì chắc Mobisoft ko phải fix cái lỗi màn hình 320x240.
  10. x_bike

    x_bike Thành viên

    Bài viết:
    357
    Được Like:
    89
    mình dùng bản thường, có thấy hiện tượng gì đâu, vẫn thích hợp cho màn hình E71 mà. mình cũng thấy lạ, cài vào tự nhiên vậy thôi,màn hình vẫn hiển thị ok.