Thay đổi thời gian sử dụng, thời gian chờ nạp thẻ của thuê bao trả trước.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi N1200, 21 Tháng tư 2009.

  1. N1200 Thành viên

    Từ ngày 20/04/09, Công ty Viễn thông Viettel thay đổi thời hạn sử dụng và thời hạn nhận cuộc gọi của thuê bao di động trả trước và ban hành thêm mệnh giá thẻ Anypay, cụ thể như sau:
    Thời gian triển khai: Từ ngày 20/04/09
    Nội dung:
    1.Ban hành mệnh giá thẻ cào Anypay từ 5,000 đến 9,000 đồng.
    -Ban hành thẻ Anypay mệnh giá từ 5,000 đồng – 9,000 đồng.
    -Thời gian sử dụng và thời hạn nhận cuộc gọi của mức thẻ từ 5,000đ – 9,000đ:
    2.Thay đổi thời hạn sử dụng và thời hạn nhận cuộc gọi của thuê bao
    -Thẻ thường (bao gồm thẻ cào cứng và Pincode)
    - Thẻ AnyPay, VnTopup

    Mã:
    Nguồn: http://www.vietteltelecom.vn/thongbao/2009/04/3522/
    P/s: Không Copy được table vào được, các bạn tham khảo trang nguồn vậy nhé !
    salem2501 thích bài này.
  2. 0989994844

    0989994844 Thành viên

    Bài viết:
    272
    Được Like:
    57
    Em không hiểu sao dạo này Viettel liên tiếp đưa ra những chính sách bất lợi hơn cho khách hàng làm gì nhỉ?
    - Thẻ 500k. Cũ được 240 ngày, mới còn 215 ngày
    - TK KM không được trừ khi gọi QT nữa, thay đó là trừ luôn vào tài khoản gốc
  3. hoattunhan

    hoattunhan Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    9
    Viettel làm thế chả khác nào tăng giá cước cả,bắt khách hàng mua thẻ về nạp phải gọi cho mau hết hơn để mua thẻ nạp mới:-$,nếu không hết hạn thì tài khoản cũng bị trừ mất!
  4. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Cái này cũng có lý của nó. Vì nếu không làm như vậy thì các mạng khác, đặc biệt là các mạng mới như VNM; Gtel sẽ gặp khó khăn....

    Yên tâm đi các Bro... nếu giảm thời hạn ngày thì sẽ có KMại tặng thêm Tiền TK và tặng thêm ngày sử dụng trong các đợt KM. Trước đây, thời hạn sử dụng dài nên chỉ KM tiền thôi....

    Chờ xem...
  5. gabriel999

    gabriel999 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    10
    Một bước thụt lùi trong chính sách tạo ưu thế cạnh tranh với các mạng di động khác .Vô cùng thất vọng . Đúng là phong cách làm ăn đặc trưng chỉ có ở việt nam (trước là sfone với gói cước gì ý nhỉ quên mất rồi ,cho người sử dụng chán chê một thời gian rồi sau đó tăng cước phí gói cước đó ). Há miệng mắc quai chẹp chẹp thương quá .
  6. micfilm.com

    micfilm.com Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    12
    chuẩn ko cần bàn.
    PS: gói của SFONE là FOREVER ( nay đắt như....mua Sim để gọi)
  7. ariel1208

    ariel1208 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    23
    Các bạn cũng nên hiểu trên thực tế việc thay đổi ngày sử dụng này vẫn ko ít hơn các mạng khác, hơn nữa như bạn N1200 nói trên là để các mạng khác ko gặp khó khăn. Mình nghĩ VT họ cũng có cái khó của họ, để xem diễn tiến thế nào đã
  8. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    E thấy trong 3 mạng GSM (Nay có thêm ông VNM nữa) thì co lẽ Viettel là ngày càng đi xuống hay sao ấy: KM thì cực ít và cực nhỏ so với 2 mạng kia; thời gian gọi thì tự dưng lại giảm xuống trong khi giá cước hay các cái khác chả được giảm tẹo nào.
    Nản
    salem2501 and LikeMobile like this.
  9. micfilm.com

    micfilm.com Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    12
    bạn à. Khi VT đông khách hàng rồi thì họ đâu còn sợ ai như hồi họ mới thành lập,mình dung VT đến giờ ngán lắm rồi , hồi mới ra họ rất quan tâm đến khách hàng, giờ thì hết rồi, đến chắm sóc KH mà cũng ....tính tiền thì mình....chịu, về nhà đi cuốc đất làm ăn.
  10. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    Chuẩn
    Ý kiến của bác rất giống ý em, nói đến vái vụ gọi tổng đài mất tiền chứ: ngay trước em không bao giờ gọi được 198 cả, đến khi có cái món 1900 8198 thì mỗi lần gọi là được nghe nhạc nửa tiếng cũng chả gợi được mà lại mất tiền nghe nhạc nữa chứ. Nên mỗi lần cần gì là đều gọi số khẩn cấp 0989 198 198 và tiền cước thì thôi rồi, bởi mỗi lần gọi để giải quyết việc gì đó thì: ANH LÀM ƠN ĐỢI LÁT, CHÚNG EM ĐANG KIỂM TRA. Và mỗi cuộc không dưới 5k bao giờ
    Không biết cách vt chăm sóc KH của mình là sao nưã
    LikeMobile thích bài này.