Thảo Luận Nokia 5700 Xpress Music

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi kijuto, 30 Tháng ba 2007.

  1. mucelago

    mucelago Thành viên

    Bài viết:
    966
    Được Like:
    590
    Tai nghe 5700 thì vô phương mua bạn ơi, nếu ở nước ngoài thì dễ. Hồi đó mình cũng mất tai nghe 1 lần, kiếm hết các Nokia Care mà vẫn không có, cuối cùng phải nhờ đến bạn mình kiếm dùm hàng xách tay mới có.

    Mình đã hạ xuống các version 4.11, 3.82 thử rồi nhưng vẫn bị. Còn version 3.27 thì kiếm không ra nên chưa hạ được ( nhưng chắc cũng không khá hơn là bao ).

    Hiện tại giải pháp của mình là :
    - Nghe loa ngoài để Equalizer bình thường hoặc POP - phát loa ngoài không rè ( Do loa ngoài 5700 được xử lý riêng bằng chip DAC33 )
    - Nghe tai hoặc cắm ra loa (MPS-60, MD-8 ) phải chuyễn xuống Equalizer riêng mới giải quyết được vấn đề rè.( Cũng may 2 cái loa cùi của Sony và Nokia công suất khá tốt nên âm thanh vẫn khá tốt ).

    Anh em nào đang xài 5700 cũng nên ráng kiếm 1 bộ MD-8 về mà cắm chung với em ấy, bảo đảm quên sầu lun :)
    linhkhi thích bài này.
  2. linhkhi

    linhkhi Thành viên

    Bài viết:
    94
    Được Like:
    25
    Đúng rồi bạn ah mình đã đi hỏi các nơi mà ko nơi nào bán tai nghe cua 5700 cả. Bọn Nokia VN mình làm sao mà chán quá, phụ kiện thì ít lại còn đắt mà chất lượng thì cũng bình thường, có vẻ như Nokia nó cũng chẳng quan tâm tới thị trường VN mấy. mà con 5700 của mình update FW mấy lần nó đều náo là ko có bản mới, chán quá bây giờ vẫn dùng bản đầu tiên, mà ko biết các FW sau này có hay hơn gì ko.
  3. mucelago

    mucelago Thành viên

    Bài viết:
    966
    Được Like:
    590
    mấy firmware về sau thấy cũng vậy thôi à, chỉ có 1 điều thấy cải thiện rõ rệt nhất là không còn tình trạng tự restart bất tử cũng như lâu lâu nó treo khi gọi. Ngoài ra không có gì mới, trình nghe nhạc cũng là bản cũ.

    À có 1 cái mới nữa là tính tương thích với các theme zin của Nseries nhiều hơn. Điển hình là lúc trước xài Firmware 3.27 khi chép bộ theme zin của N82 vào máy thì không bật được, nhưng từ khi nâng lên 5.11 thì chép vào chuyển qua Theme của N82 xài tốt.
  4. linhkhi

    linhkhi Thành viên

    Bài viết:
    94
    Được Like:
    25
    Máy của mình chẳng thấy restart từ khi mua máy đến giờ,nếu vậy thì chẳng cần up FW mới làm gì cho mất công.
  5. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Hồi xua mình mua máy xài FW cũ không thấy bị tự restar. Nhưng cũng up lên FW 5.11. Còn việc tương thích các theme Nseries thì mình cũng không biết, vì không khoái mấy cái zin của máy mấy. Toàn theme ngoài mà chơi.
  6. wtpwt

    wtpwt Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    Lâu lâu với quay lại thớt này cùng anh em 5700. :D
    Hnay test nghe nhạc 5700 VS N78. N78 được dân Châu Âu đánh giá khá cao về khả năng nghe nhạc. Mình đã nghe nhạc nhiều tiếng và nhiều ngày cùng một tai nghe cho cả N78 và 5700 >>> Kết luận:
    1. Loa ngoài: (Nghe bằng phần mềm nghe nhạc của máy): Quá chênh lệch đẳng cấp. Không có gì phải bàn cãi. 5700: 9điểm, N78: 6 điểm.
    2. Tai nghe: (Nghe bằng phần mềm nghe nhạc của máy): Cái này hơi khó. :)> N78 nghe to hơn, nhưng mở to lại bị rè rè. N78 ít Bass hơn 5700.
    +Âm thanh không tách bạch cho lắm. Cái này phải để ý một chút, vì không rõ ràng lắm, dễ gây tranh cãi. Nhưng kết luận chuẩn: 5700 có chất âm nhạc hơn. (Cái này nghe nhiều ngấm, ghiền... :D)
    +Tiếng không sâu, chỉ biết là mình đang nghe nhạc, không cảm nhận được mình đang ở sân khấu ca nhạc như 5700. :D
    >>>> Mặc dù rất muốn lên đời cho em 57 của mình :), nhưng chưa tìm ra đối thủ xứng tầm và vừa tầm tiền (khoảng 5T thôi :() cho em nó. Vẫn trung thành với 57 vậy.:)
    tienthembg thích bài này.
  7. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Vẫn dùng 5700 thì thi thoảng vào cho chủ đề nhộn nhịp. Một lần nữa xin cảm ơn các anh em đã và đang dùng 5700 có những bài viết đóng góp cho chuyên mục. Vì chẳng lâu nữa đâu em nó trở thành hàng hiếm đấy.
    wtpwt and vanthin008 like this.
  8. nickpart

    nickpart Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    2
    con 5700 của em có vần đề khi nghe nhạc:
    copy nhạc vào trong sound/digital/
    mở máy vào phần music player
    >bước đầu tiên thì máy sẽ tự "searching for music". nhưng ở phần này máy em cứ chạy hoai không dừng lại.
    >nếu tắt nguồn bật lại > máy sẽ ghi " no sound" trong phan all song, lúc đó mình phải ấn refresh library , nhưng máy em added được chỉ 1/3 danh sách rồi đứng tại đó.
    > nếu tắt máy 1 lần nữa>,thì lúc vào lai ấn refresh library nó ghi : "added :0" và cứ chạy hoài
    Ai giúp em với máy chán quá. máy em bi hư camera nữa: vào camera la nó ghi "general: feartur not supported". có khi nào do camera nên ảnh hưởng đến nghe nhạc không ạ
  9. tuyenhp

    tuyenhp Thành viên

    Bài viết:
    145
    Được Like:
    20
    vấn đề của bạn là ở cái thẻ nhớ ! mình cũng bị 1 lần tương tự như vậy lên mình biết máy nó cứ seach hoài mà ko được hết bài ! từ khi thay cái thẻ 1 G khác vô là hết :D! mới đầu mình tưởng do máy format lại cũng vậy . bạn cứ thử thay cái thẻ khác vào xem ok ngay đấy ! chúc thành công ! à còn nữa nếu bạn dung PM nghe nhạc khác thì nó ko bị vậy đâu ! nếu ko ko thich thay thẻ khác bạn có thể dung TTPOD3.30 mình dùng cái này thì quên ngay music player nó có cái visua... đẹp lắm cứ như PC vậy :D
    nickpart thích bài này.
  10. nickpart

    nickpart Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    2
    Lạ ở chỗ:((có con bồ nó dùng 5320 XPM. thẻ nó 1gb, chính hãng Nokia.còn tem:-s, mình bỏ vào nó cũng như vậy mới đau chứ!.[-O< à còn nữa. máy nó chạy thẻ mình ve ve., thẻ mình tracer 512MB mua chưa tới 1năm.:((
    vào camera la nó ghi "general: feartur not supported". có khi nào do camera nên ảnh hưởng đến nghe nhạc không