VinaPhone cung cấp gói cước Quốc tế có thời lượng không hạn chế IDD-1714

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi hieunghia_dhtg, 26 Tháng ba 2009.

  1. nghjem

    nghjem Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    9
    mình ở cà mau
    đúng rồi mình đang rất là giận đây này.ngay lúc này đây mình vẫn chưa thể thực hiện cuộc gọi
    đúng là mình có hơi nói quá nhưng vina_mem thử nghĩ coi.mình đăng ký xong bị trừ tài khoản cái rẹt mà không thể thực hiện cuộc gọi được.phải trường hợp của em em có giận không?
    cái này mình nghĩ là bị nghẽn toàn mạng rồì tại vì mình thao tác chính xác rồi không có nhầm đâu. vina_mem nên coi lại đi tốt nhất là em nên dk 1 sim dùng tet thử. mình mong rằng vinaphone sẻ sớm giải quyết tình trạng này
  2. nghjem

    nghjem Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    9
    đến hôm nay mình vẫn không thể thực hiện cuộc gọi được.vinaphone không thực hiện đúng như cam kết.mình đang định đi kiện đây nhưng mình không biết phải kiện ở đâu.anh,em ai biết địa chỉ cho mình xin nha
  3. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Nếu bạn đang ở Cà Mau thì trực tiếp liên hệ với phòng Mạng - Dịch vụ hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng thuộc Viễn Thông Tỉnh Cà Mau để khiếu nại. Nếu đang ở SG bạn có thể đến trực tiếp trụ sở VNP2 đặt tại đường Thành Thái (mình kg nhớ số) Q.10 để làm việc.
    nghjem thích bài này.
  4. nghjem

    nghjem Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    9
    Mình đăng ký gói cước ID 1714 của vinaphone gọi quốc tế.Sau khi đăng ký mình bị trừ ngay 299k.Đến hôm nay đã 20 ngày mà mình vẫn không thể thực hiện cuộc gọi được.Mình gọi tổng đài nhiều nhiều lần mà không được giải quyết.Các bạn coi trường hợp của mình có được coi là ăn gian cước điện thoại không?l.MÌnh đã liên hệ với 1 số báo họ hứa sẽ làm rõ vụ này và họ cần thêm thông tin anh em ai bị tình trạng giống như mình hãy pm cho mình chúng ta phải kiện vina và đòi lại công lý.
  5. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Mình đã hỏi trường hợp của bạn đến Vinaphone và đc biết hiện nay VNP KV2 đang xử lý vấn đề này, tuy nhiên vì quyền lợi của mình bạn vẫn có thể làm những gì bạn cho là tốt nhất để bảo vệ quyền lợi cho bạn.
    nghjem thích bài này.
  6. hienten

    hienten Thành viên

    Bài viết:
    94
    Được Like:
    29
    Mình cũng đã đăng ký nhưng 3 ngày rồi không gọi được. Miễn gọi là nghe các đường dây điều bận. Canh giờ nào cũng gọi không được giờ không biết làm sao mất oan 300K trong tài khỏan chính. Chất lượng không được đảm bảo còn thay đổi cách trừ cước, đưa ra sử dụng trong lúc còn đang thử nghiệm thật không chịu được
  7. giangnguyen1501

    giangnguyen1501 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    2
    Dich vu ID 1714 sau khi chuyen sang tra sau moi dc dung

    hichic, có ai còn dùng ID 1714 ko, sao mình dùng mà chẳng gọi đc thế chứ, :-s, cả ngày gọi may ra đc 1 cú, mà đang gọi chút là gián đoạn ngay, có ai đang dùng ko cho mình thông tin với, thank thank thank
  8. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    post số lên để kiến nghị đi :D
  9. giangnguyen1501

    giangnguyen1501 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    2
    hichic, co ai đang dùng dịch vụ gọi quốc tế ID 1714 ko? chia sẻ thông tin cho mình zới, mình không thể gọi được, cứ tưởng là cuối tuần thì thế nhưng ngay cả ngày thường, thậm chí thứ 2 cũng chẳng gọi đc vào buổi tối, vậy là sao đây ta, :-?, gọi tổng đài cũng chẳng giải quyết đc gì, đợi hoài thôi, giúp mình với.
    phtrnhan thích bài này.
  10. giangnguyen1501

    giangnguyen1501 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    2
    post số lên rồi kiến nghị ai đây bạn ơi ? hỏi tổng đải thị họ trả lời chung chung chẳng thỏa đáng gì cả, rồi lại đợi **** có ai đang bị giống như mình không ****
    phtrnhan thích bài này.