mạng mobifone nhiều lúc thật khó hiểu ****

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi ZzhoanghungzZ, 27 Tháng tư 2009.

  1. ZzhoanghungzZ Thành viên

    xin chào các bác em là người sử dụng mạng mobifone từ lâu nhưng em không thể hiểu đc 1 số vấn đề và cách tính cước của mạng mobifone như thế này ạ bác nào có thể giải đáp hộ em với ạ
    Thứ Nhất : có 1 hôm em có gửi nhầm 1 tin nhắn đến 0000 ( bốn số 0 ) em tưởng không vấn đề gì thế mà em kiểm tra lại tài khoản lại bị vặt ngay hơn 2 nghìn đồng bức xúc quá em gọi tổng đài hỏi xem như thế nào 1 em T.đài viên nói rằng mạng mobifone đã để mặc định cho dù khác hàng gửi nhầm như thế thì vẫn bị tính cước mà em ấn nhầm 0000 ( bốn số 0 ) mạng đã mặc định là em gửi ra nước ngoài và vẫn bị tính cước như là em gửi 1 tin nhắn sms bình thường 160 ký tự ( em thật khó hiểu )


    Thứ Hai : cái khó hiểu nữa của em là bác nào biết có tổng 999 không vậy cũng là chuyện này em cũng bị ấn nhầm ( do em sử dụng đt nhiều lúc lỡ tay ) cũng bị trừ tiền oan mất mấy nghìn mà chẳng nhận đc cái gì cả và em cũng kiếu nại lên tổng đài và 1 em T.đài viên trả lời 1 cách ngắn gọn như thế này " bên em không có liên quan đến đầu số này mà bên cung cấp dịnh vụ đầu số ng ta trừ tiền của anh" em chán quá ngắt gọi cam tâm mất mấy nghìn ( tiền nghu cho tổng đài trên trời là 999 )



    và cái nữa em không không thể hiểu đc cái cách tính tiền của dịch vụ nhắn tin sms của mobifone như thế nào nữa đó là nhắn tin gửi lên tổng đài sms ừ thì đã mất phí gửi tin nhưng em ko hiểu đc đó là tin nhắn không gửi đc đến ng mình cần gửi trong vòng 24h hay hơn 24h thì cũng tò tí te mất tiền cho mobifone đáng nhẽ ra ko gửi đc tin nhắn đến ng mình cần gửi thì phải trả lại khách hàng tiền của 1 tin nhắn mà mình đã gửi đi chứ nhỉ phải không các bác ****
    em thấy không như bên viettel không gửi đc 1 tin nhắn tổng đài gửi lại tiền cùng 1 bản tin thông báo không gửi đc đến ng đó và mình có lỡ gửi nhầm đến 0000 hay 999 thì mạng viettel không bao giờ trừ tiền oan cho khách hàng cả ( em thấy thế mới là mạng GSM tốt )
    thế mà mobifone luôn nói là luân chú ý lắng nghe khách hàng luôn phục khách hàng tốt nhất vậy mà theo cách tính cước như thế thì nhiều người mất tiền oan như em



    vậy đó các bác ah nếu bác nào thấy mobifone còn trừ tiền 1 cách khó hiểu như em thì các bác vào đây cùng thảo luận cùng em và các PRO nhé !
    LikeMobile and Pháp Sư like this.
  2. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    hic bác gì ơi bác bảo em như thế thì hơi quá đáng quá rồi đó em post lên cho mọi người thảo luận chứ không phải là chỉ trích ai hết
  3. hieunghia_dhtg

    hieunghia_dhtg Thành viên

    Bài viết:
    175
    Được Like:
    80
    mình thấy Vinaphone là ổn nhất khi nào tin nhắn báo cáo đã nhận được thì hệ thống mới trừ tiền...


    [FONT=arial, helvetica, sans-serif][/FONT]
  4. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Vấn đề là bác nào khiếu lại thì được đền ít tiền, còn không khiếu nại thì thôi chịu mất xiền nhé. Mà chờ được vạ thì má đã sưng, nhiều khi chẳng nhẽ vì vài nghìn hoặc cùng lắm là vài chục nghìn mà viết báo khiếu nại thì vừa mất thời gian vừa tốn calo.

    Đơn giản là hệ thống tính tiền của Mobi nó lập trình thế rồi, chả bao giờ nó vì vài khách hàng mà nó sửa lại cả hệ thống.

    Các bác có biết vụ tin SMS của Sfone luôn bị chẻ làm 2 khi độ dài SMS lớn hơn 80 ký tự không? KH cứ gọi điện khiếu nại thoải mái, tổng đài viên (đã chuẩn bị trước) trả lời là, xin lỗi anh tại vì hiện giờ có nhiều máy Sfone chỉ nhận được tin 80 ký tự thôi nên bọn em phải duy trì hệ thống như vậy. Chứ chẳng nhẽ nói thật là tại vì liên doanh với Hàn quốc nên toàn lấy tổng đài tin nhắn 80 ký tự của mấy bác Hàn xẻng về, nếu mà đồng bộ ngay từ đầu như HT mobile lúc còn là mạng CDMA thì chả tốt hơn bao nhiêu.
    He he bây giờ thuê bao Sfone vẫn phải chịu vụ "Cắt nửa vầng trăng, cắt nửa tin nhắn em chia làm 2 tin nhắn nhỏ..."
  5. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29
    đành chịu thôi, như em, vì xài trả sau, có lúc nhìn bill gửi về mà tức ói máu, rõ ràng có tháng đc tặng 60p gọi nội mạng miễn phí, thế là em xúc ngay 60p với con bồ, vậy mừ 60p đó tiền vẫn tính, tổng cước chẳng thấy đc trừ j hết >"<
  6. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    ha ha em thấy đợi mấy lời hứa suông của nhà mạng mobifone này thì 1 ngày không biết còn có bao nhiêu khách hàng vẫn bị xỏ mũi đây nhỉ ?:-@

    các cụ có câu ĐÁNH KẺ CHẠY ĐI CHỨ KHÔNG AI ĐÁNH NGƯỜI CHẠY LẠI theo em mạng mobifone nhận ra khuyết điểm mà không khắc phục ngay thì dù có CHẠY LẠI em cũng phang cho mấy phát =D>
    langnhungoc thích bài này.
  7. banong

    banong Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,068
    Được Like:
    2,829
    Cần gì thì chịu khó ra mất TTGDKH, gọi tổng đài hướng dẫn kg chính xác bằng đâu, pác ZzhoanghungzZ này hay sao chuyện bé xé ra to thế, có ý đồ gì kg vậy ****? thấy toàn chê thôi chứ kg thông cảm với điều gì hết.
  8. ariel1208

    ariel1208 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    23
    Em thấy các bác cứ bình tĩnh đã, tốt hơn hết các bác cứ ra ĐGD để đc hỗ trợ cái đã, sau đó nếu vẫn ko đc thì hãy khiếu nại sau, ko nên làm to vội làm gì ạ
  9. leewang_xx

    leewang_xx Thành viên

    Bài viết:
    88
    Được Like:
    22
    Tui ko có để ý lắm đến mấy việc này vì tui dùng Mobi khi nào cũng gửi sms thành công cả, ko có khi nào gửi/call lộn số cả.

    Mọi sự ngu dốt đều phải trả giá bằng tiền mặt!
    => Cái câu này cũng hay nhỉ, phải ghi nhớ cái đã, nhưng tui ko có nói bác zzhoanghungzz nhé
  10. hovukhanhvl

    hovukhanhvl Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    12
    nếu đứng về phía cá nhân bạn thì bạn vẫn chỉ là một cá nhân, nếu đứng về phía mobifone thì rõ ràng mobifone phải chịu từ trăm phía, có khi nào bạn nghĩ doanh nghiệp kinh doanh là không thèm tiền chưa? Chắc là chưa...