Xin giúp xin được giải đáp cụ thể và chính xác từ mobiphone!

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi tam tre, 3 Tháng năm 2009.

  1. tam tre Thành viên

    Cửa hàng mình mới nhận được 1 thư ngỏ từ mobiphone với nội dung như sau:

    Nhân dịp lễ 30 tháng 4...chúng tôi xin gửi tặng quí khách 1 sim mobi Gold trả sau số 0938xxxxxx giống số đt cố định.
    Quí khách sẽ đc tặng 840k cước phí cuộc gọi trong vòng 12 tháng,cước cuộc gọi chỉ tính 900d/phút và giảm 50% vào TG rỗi.
    quí khách được tặng thẻ bảo hiểm trị giá 10 triệu đồng(bảo hiểm nhân thọ và tai nạn rủi ro).
    Vui lòng lên hệ cô... hoặc đến trung tâm dịch vụ Mobiphone,khi đi mang theo CMND hoặc hộ khẩu.

    Thực chất phương thức tri ân của mobiphone với khách hàng như thế này là tích cực hay tiêu cực?liệu sau khi ký hợp đồng,khách hàng có bị "há miệng mắc quai" như 1 số bài viết trong mục tin tức/relax hay ko?và thẻ bảo hiểm kia là như thế nào ah?
    cảm ơn vì đã chú ý tới thắc mắc của mình!
  2. tichau

    tichau Guest

    Chắc chắn là có.Vấn đề này lên google xem đi em.Nhiều người bị dính chưởng lắm rồi :D.
    tam tre thích bài này.
  3. Shinichi1908

    Shinichi1908 Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    154
    cái vấn đề này không còn xa lạ . hùi trước mình xài thuê bao mobigold xài số 0907950XXX được nhận 1 sms y như pro tặng số 0937950XXX nhưng chỉ chọn được số 0938220XXX sau khi ký giấy tờ xong thì coi như số phận đã an bài..........tất cả số tiền mình đóng để cắt số phone ấy là hơn 1 triệu đồng :(
    tam tre thích bài này.
  4. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Đây là chương trình dành cho thuê bao trả sau, kg có gì gọi là há miệng mắc quai cả, em lên trung tâm ký hợp đồng, xem thời hạn hợp đồng ở điều khoản cam kết yêu cầu mình sử dụng dịch vụ trong thời gian bao lâu, thường các km như vầy thì KH phải cam kết sử dụng dịch vụ trong vòng 1 năm, hết 1 năm nếu em kg còn nhu cầu sử dụng thì có thể xin cắt hoặc chuyển sang trả trước bình thường, chủ yếu em đọc và tham khảo hợp đồng cho kỹ.
    banong, tam tre and Pháp Sư like this.
  5. banong

    banong Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,068
    Được Like:
    2,829
    Vậy là giống sim số đẹp camkết của Viettel, quan trọng là phải đọc kỹ hợp đồng trước khi Bút sa gà chết.
    tam tre thích bài này.
  6. tam tre

    tam tre Thành viên

    Bài viết:
    650
    Được Like:
    1,815
    oh vậy còn thẻ bảo hiểm 10 triệu đồng thì sao ah?chắc cũng phải có 1 điều khoản nào đó chứ chắc gì đã đc tặng ko phải ko ah?
  7. ariel1208

    ariel1208 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    23
    Đúng vậy mọi người chịu khó đọc kĩ hợp đồng trước khi ký, nếu có gì ko hiểu có thể thắc mắc. Nhưng mình nghĩ các bạn có thể yên tâm nếu nhà mạng đã xác nhận có chương trình đó thật thì cứ tận hưởng, ko có chuyện gà chết đâu
    tam tre thích bài này.
  8. LUTHELINH

    LUTHELINH Thành viên

    Bài viết:
    151
    Được Like:
    66
    [​IMG]Đối tượng | Điều kiện | Quyền lợi
    Khuyến mại MobiGold
    Đối tượng nhận thẻ bảo hiểm:
    • <LI class=style2>Thuê bao mới ký Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ thông tin di động <LI class=style2>Thuê bao chuyển từ trả trước sang trả sau <LI class=style2>Thuê bao trả sau của mạng khác chuyển sang sử dụng dịch vụ MobiGold
    • Thuê bao hòa mạng trả sau theo gói cước từ G1 đến G6
    Nhà cung cấp sản phẩm: Công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện- PTI

    Điều kiện bảo hiểm:
    Khách hàng nhận thẻ bảo hiểm từ nhân viên phát triển thuê bao trả sau của MobiFone. Thẻ bảo hiểm được hưởng theo điều kiện áp dụng cho gói sản phẩm Bảo hiểm con người:
    • <LI class=style2>Theo Quy tắc bảo hiểm tai nạn con người ban hành theo Quyết định số 113/2004/QĐ-PTI ngày 26/05/2004 của Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện.
    • Dịch vụ hỗ trợ tư vấn sức khoẻ miễn phí qua điện thoại (24h/24h): 1900545475.


    Số tiền bảo hiểm, trường hợp và quyền lợi khách hàng:
    • Số tiền bảo hiểm:
      • Số tiền bảo hiểm là giới hạn trách nhiệm bồi thường tối đa cho khách hàng khi xảy ra rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm
      • Số tiền bảo hiểm chính: 10.000.000 đồng/người/vụ
    • Trường hợp khách hàng hưởng bảo hiểm:
      • Số thuê bao đăng ký hưởng khuyến mại trong Giấy chứng nhận bảo hiểm không bị khóa 2 chiều tại thời điểm hưởng bảo hiểm
      • Trường hợp bị thương tật thân thể do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm được trả tiền theo bảng tỷ lệ trả tiền thương tật (của Bộ Tài chính ban hành);
      • Trường hợp không may bị tử vong trả toàn bộ số tiền bảo hiểm;
      • Hồ sơ trả tiền thu thập đúng, đủ nộp tại các trung tâm giao dịch của các Bưu điện, hoặc chi nhánh của Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện nơi cú trú, sinh sống của Người được bảo hiểm và nhận tiền tại đó;
      • Được tư vấn sức khoẻ miễn phí (chỉ áp dụng đối với các cuộc gọi từ số thuê bao được bảo hiểm);
      • Trường hợp gặp khó khăn, Người được bảo hiểm hoặc người thân của họ được tư vấn qua đường dây nóng.
      • Lưu ý:
        • Trong trường hợp 1 khách hàng đứng tên trên Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ của MobiFone (Hợp đồng trả sau) hơn 01 số thuê bao thì từ thuê bao thứ 2 trở đi khách hàng có thể lựa chọn người thân quen đứng tên hưởng khuyến mại bảo hiểm trên Giấy chứng nhận bảo hiểm. Tuy nhiên, người được chọn đứng tên hưởng khuyến mại Bảo hiểm phải là chính chủ đang sử dụng số thuê bao MobiFone (đang hoạt động 2 chiều).
        • Lúc này, khách hàng đứng tên trên Hợp đồng sẽ viết Giấy ủy quyền (mẫu 03) cho phép thuê bao khác thuộc mạng MobiFone hưởng khuyến mại bảo hiểm
    • Các trường hợp không được bảo hiểm:
      • Số thuê bao đăng ký hưởng khuyến mại trong Giấy chứng nhận bảo hiểm đã bị khóa 2 chiều tại thời điểm hưởng bảo hiểm.
      • Hành động cố ý của Người được bảo hiểm hoặc của người thụ hưởng trừ trường hợp Người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp;
      • Người được bảo hiểm vi phạm nghiêm trọng pháp luật, nội quy, quy định của chính quyền địa phương hoặc các tổ chức xã hội, vi phạm nghiêm trọng luật lệ an toàn giao thông;
      • Người được bảo hiểm sử dụng và bị ảnh hưởng của rượu, bia, ma túy hay các chất kích thích tương tự khác;
      • Người được bảo hiểm tham gia đánh nhau, trừ khi được xác nhận đó là hành động tự vệ;
      • Cảm đột ngột, trúng gió, bệnh tật, sẩy thai, bệnh nghề nghiệp, những tai biến trong quá trình điều trị bệnh và thai sản
      • Ngộ độc thức ăn, đồ uống;
      • Điều trị hoặc sử dụng thuốc không theo chỉ dẫn của cơ quan y tế;
      • Các hoạt động hàng không (trừ khi với tư cách là hành khách), các cuộc diễn tập, huấn luyện quân sự, tham gia chiến đấu của các lực lượng vũ trang;
      • Động đất, núi lửa, nhiễm phóng xạ, chiến tranh, đình công, nội chiến.
    • Hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm:
      • Khi yêu cầu trả tiền bảo hiểm, Người được bảo hiểm hoặc người thụ hưởng hoặc người được uỷ quyền phải gửi cho PTI các giấy tờ sau đây
      • Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm (theo mẫu 01);
      • Giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc bản sao (theo mẫu 02) danh sách Người được bảo hiểm;
      • Biên bản tai nạn có xác nhận của cơ quan và/hoặc chính quyền địa phương hoặc công an nơi Người được bảo hiểm bị tai nạn;
      • Các chứng từ y tế hợp lệ liên quan đến việc điều trị: Giấy ra viện, Phiếu điều trị, đơn thuốc, biên lai thu tiền viện phí, phim X- quang...;
      • Hoặc Giấy chứng tử (trường hợp tử vong);
      • Trường hợp người thụ hưởng là người thừa kế hợp pháp phải có thêm giấy xác nhận quyền thừa kế hợp pháp. Trường hợp Người được bảo hiểm ủy quyền cho người khác nhận số tiền bảo hiểm, phải có giấy ủy quyền hợp pháp.
      • Trong trường hợp sử dụng bản sao, copy cần phải có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền.
    • Trả tiền bảo hiểm:
      • Số tiền bảo hiểm được trả cho Người được bảo hiểm hoặc người thụ hưởng hoặc người được ủy quyền hợp pháp.
      • Trường hợp Người được bảo hiểm hoặc người thụ hưởng hoặc người được ủy quyền không trung thực trong việc thực hiện các quy định trong Quy tắc bảo hiểm, PTI có quyền từ chối một phần hoặc toàn bộ số tiền bảo hiểm tuỳ theo mức độ vi phạm.
    Xem kỉ nội dung nhé bạn,chúc vui!
    tam tre thích bài này.
  9. nokiisa

    nokiisa Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    32
    Cái đó không phải là tri ân đâu bạn, mà là hình thức quảng cáo để khách hàng đấu thêm 1 sim thuê bao trả sau (đọc kỹ hợp đồng nhé :D)
    tam tre thích bài này.
  10. Shinichi1908

    Shinichi1908 Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    154
    lúc ấy E đọc rất kỹ hợp đồng là xài quá 4 tháng là có thể cắt hợp đồng chuyển qua thuê bao trả trước nhưng xài tới tháng thứ 6 vẫn không được chuyển đổi . :( .làm mất lun cái số đẹp ông A tặng :((