Thất vọng vì tin vào lời quảng cáo của Vinaphone

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi nghjem, 2 Tháng năm 2009.

  1. nghjem Thành viên

    Thời gian gần đây, khách hàng của Vinaphone bị thất vọng vì tin vào lời quảng cáo dưới đây:
    Kể từ ngày 31/3/2009, Vinaphone chính thức công bố gói cước gọi quốc tế duy nhất tại Việt Nam với tên gọi IDD-1714. Với gói cước này thuê bao di động trả trước và trả sau mạng Vinaphone có thể thực hiện cuộc gọi tới 23 nước trên thế giới với thời lượng không hạn chế".


    Tôi và một số người xung quanh đã tin tưởng vào lời quảng cáo của công ty viễn thông lớn nhất Việt Nam, và đã đăng ký sử dụng gói cước này với phí 299.000đ. Sau khi đăng ký thành công thì cước phí đã bị trừ nhưng sau hơn 2 ngày cố gắng gọi đi quốc tế vẫn không được, chỉ nghe thông báo với nội dung tóm tắt là: các đường dây đều bị bận không thể liên lạc được. Dù tôi đã cố gắng nhiều lần gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinaphone thì chỉ nhận được những câu trả lời thiếu trách nhiệm và hẹn lần lữa như sau: "Để tôi kiểm tra lại đường dây", "Tôi cũng chưa nhận được thông tin về gói dịch vụ này", và những lời thách đố "nếu anh chị không hài lòng thì đến VNPT kiện", ... Không chỉ riêng cá nhân tôi mà những người quen biết cũng đều gặp trường hợp tương tự.
    Thiết nghĩ Vinaphone là một công ty viễn thông lớn và lâu năm đã tung ra gói dịch vụ, trừ cước phí khách hàng trước nhưng không cung cấp dịch vụ như lời quảng cáo (tôi chưa gọi được dù chỉ một lần đi quốc tế).
    Vì quá bức xúc với với cách thức kinh doanh của Vinaphone và đồng thời để tránh trường hợp có nhiều khách hàng bị lừa gạt giống như tôi. Tôi có những đề nghị sau:
    - Tất cả những khách hàng đang muốn sử dụng gói cước IDD1714 nên xem xét lại chớ vội vã để mà mất tiền vô ích (vừa mất 299.000đ cộng thêm sự bực mình).
    - Công ty Vinaphone nên xem xét lại cách thức kinh doanh của mình để tránh phải mang tiếng lừa đảo và đánh mất lòng tin của khách hàng.
    - Mong các cơ quan truyền thông đại chúng quan tâm sự việc trên và thông
    tin kịp thời đến mọi người dân.
    Mã:
    http://dantri.com.vn/c202/s202-322464/that-vong-vi-tin-vao-loi-quang-cao-cua-vinaphone.htm
    LikeMobile thích bài này.
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    :) các chị trung tâm 2 chăm sóc bạn Nghiêm xong chắc không dám tham gia gsm nữa :) , chúc mừng bạn đã làm được điều bạn muốn và hy vọng bạn đã thấy thoải mái hơn sau khi viết được 1 bài báo rất hay . Tớ xin phép không theo dõi thêm TH của bạn nữa vì tớ biết sau những gì bạn làm , cái bạn cần bạn cũng đã đạt được .
  3. ibm

    ibm Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    8
    Bạn Vinamem nói thế có nghĩa gì nhỉ?
    Bạn nghjiem chỉ quote bài trên dântri mà :D
  4. Nec

    Nec Guest

    mình cũng không hiểu, mập mờ và bí ẩn quá, nếu riêng tư thì message riêng cho nhau chứ rum này là chỗ chung mà.
    giường như tiếng nói của vina_mem cũng rất yếu trong vinaphone, hoặc vinaphone giao vina_mem ngó qua cái rum này thôi chư không coi trọng lắm.
    cũng không thấy mặt của vina_mem trong thread
    http://gsm.vnshowthread.php?t=145470
  5. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Ý bạn trong bài này như thế nào? Mình đã nói rất nhiều lần là Vinaphone kg cử nhân viên nào vào làm customer care cho forum này cả, đây chẳng qua là họ là nhân viên của VNP và thấy có thể giúp đc trong khả năng thì vào đây giúp thôi và mong các bạn hiểu rõ điều đó, họ có quyền giúp và kg giúp nếu thấy kg có sự tôn trọng nào với họ.
  6. 0989994844

    0989994844 Thành viên

    Bài viết:
    272
    Được Like:
    57
    Đọc cả bài viết này mà không thấy số điện thoại nào khiếu nại cả. Thật khó tin về bài viết.

  7. mjnh_mobile

    mjnh_mobile Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    1
    Mình cũng bị tình trạng như vậy >Nhưng ko có cách nào để xử lý đc chuyện này sao trong khi Vinaphone là 1 trong những Mạng di động đi đầu hiện nay mà lại ko xữ lý đc những việc này sao khách hàng đã bỏ rá số tiền tuy nói là ko lớn nhung đó coi nhu là 3 ngày đồng lương của 1 công nhân rùi đồng tiền đâu dễ kiếm mình mong có member nào làm trong Vinaphong thì xin hãy nhắc nhỡ 1 ý dù là nhỏ nhoi nhưng sẽ tốt cho danh dự tên mạng từ xưa đến giờ thanks những member có lòng nhiệt tình đó trước(*)
    LikeMobile thích bài này.
  8. DavidRain

    DavidRain Thành viên

    Bài viết:
    856
    Được Like:
    1,339
    Đôi khi nhân viên làm việc thiếu trách nhiệm thôi bạn ah, không thể từ đó kết luận cả một công ty lớn thuộc một tập đoàn hàng đầu làm việc như vậy được.
    Mình thiết nghĩ việc gì cũng cần phải sát sao, nếu cần bạn có thể đến tận nơi, gặp nhân viên hứa 1 lần, 2 lần mà không được thì nên gặp thẳng lãnh đạo phòng.
  9. mjnh_mobile

    mjnh_mobile Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    1
    Vậy Tổng Đài 18001091 để làm gì và cá chi nhánh sẽ giải quyết đc chuyện đó sao lãnh đạo phòng sẽ rãnh rỗi nghe mình những thắc mắt đó sao ?%-(
  10. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    kong tin! việc gọi vào giờ cao điểm có thể bị nghẽn chứ còn chuyện kong gọi được hoàn toàn thì mình kong tin! Gứm kiếm chuyện để gây áp lực đây mà. papa tôi dùng dv này oy vẫn tốt :)). Dạo này vina đang nổi trở lại nên bị cấu xe ác wa nhỉ! vina_mem vẫn giúp các members trong gsm này nhá đừng bỏ đi đấy chít anh em...