Xin giúp Chương trình dùng số cam kết của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi manhtai, 8 Tháng năm 2009.

  1. manhtai Thành viên

    Ai làm bên Viettel cho em hỏi với
    E dùng số 0988 797 222 được hơn 1 năm, lúc ký hợp đồng là số cam kết, dùng trong 1 năm, nhưng nay đi chuyển đổi sang trả trước thì lại được nhân viên thông báo là TB chưa đủ 18 tháng nên không được chuyển sang trả sau.
    Thế là giờ số em đang bị khoá cả 2 chiều, không có số dùng, và muốn nối lại thì lại được yêu cầu cần mang CMT + hoá đơn 3 tháng. Ma em thì cả đời chưa nhận được cái hoá đơn nào từ Viettel cả, toàn đi mua thẻ về tự nạp thôi
    Vậy các bác cho biết em có thể chuyển sang trả trước được không?
    Nếu không thì làm sao nối lại được 2 chiều của số mày này?
    Các bác giúp em gấp với, em đang cần số để dùng!
    E cám ơn!!!
    banong thích bài này.
  2. hiepsituxedo

    hiepsituxedo Thành viên

    Bài viết:
    36
    Được Like:
    5
    chăc chắn bạn không chuyển sang được trả trước trừ phi có quen biết khá sâu , nhưng trường hợp này hơi khó .
    Lý do : bạn đã cam kết với bên công ty viettel để sử dụng sim của họ trong vòng 18 tháng, đó như là 1 hợp đồng và bạn ko thể hủy giữa chừng được ,đành dùng hết 18 tháng trả sau để rồi chuyển qua trả trước thôi .
    Còn trường hợp tiếp tục dùng số đó, bạn có thể mang chứng minh thư qua trực tiếp các điểm cung cấp dịch vụ của viettel, trình bày mình chưa nhận được hóa đơn lý do toàn mang thẻ cào về tự cào (nhưng nghe cũng hơi lạ bởi lý do gì họ cũng sẽ vẫn gửi hóa đơn về địa chỉ bạn ghi thanh toán trong hợp đồng ) sau đó khai với họ 10 số hay gọi đi gọi đến , rồi ký vào 1 bản cam kết sim chính chủ + bạn là chủ thuê bao cam kết --> có thể tiếp tục dùng được rồi :)
    chúc vui
    banong thích bài này.
  3. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Theo mình thì bạn chưa thể chuyển sang trả trước được đâu. Cho dù bạn có quen ai trong Viettel cũng không thể làm được vì đó là hợp đồng mà, 2 bên khi đã ký thì phải thực hiện theo đúng những gì ghi trong hợp đồng mới được. Bên nào vi phạm thì phải bồi thường theo đúng những gì ghi trong hợp đồng.

    Nếu bạn nhất quyết muốn chuyển sang trả trước ngay bây giờ, thì đồng nghĩa với việc bạn hủy hợp đồng trước thời hạn, khi đó bạn phải thanh toán cho Viettel rất nhiều khoảng.

    Trong hơn 1 năm qua, bạn dùng thuê bao trả sau, mỗi tháng ít nhất cũng có hóa đơn và bảng cước chi tiết gởi về nhà bạn chứ, nếu không thì làm sao bạn biết tháng đó mình gọi bao nhiêu để còn mua thẻ nạp như bạn nói chứ. Chẳng lẽ bạn chỉ tra cước qua tin nhắn rồi mua thẻ nạp vào mà không nhận được hóa đơn chi tiết cước nào sao ? Nếu vậy thì ngay tháng đầu tiên bạn phải ghé Viettel để hỏi và điều chỉnh, có thể hóa đơn của bạn bị thất lạc đâu đó.

    Với trường hợp phải đi công tác nới khác cũng có cách thanh toán cước linh hoạt cho bạn (chuyển khoản chẳng hạn). Bạn nên xài cho hết thời gian cam kết rồi hãy chuyển sang trả trước.
  4. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    Cám ơn các bác đã đóng góp ý kiến
    Điều quan trọng nhất là khi hợp đồng, nhân viên VTel nói là 1 năm sau có thể chuyển đổi được nên em mới đồng ý và mới ký, nhưng giờ lại nói như vậy
    Hợp đồng thì mình có bao giờ lấy về đâu, họ giữ lại luôn mà
    Còn việc hoá đơn thanh toán thì thực sự là không thấy có gửi về bao giờ cả, ra hỏi thì họ bảo chắc thất lạc đâu đó (mà địa chỉ nhà là có thực sự) vì vậy tháng nào cũng đến mùng 6 gọi điện nghe xem tháng trước hết bao nhiêu và nạp thẻ vào thôi
    Thực sự thì bây giờ ngày càng chán Viettel, chả lẽ số mình dùng lâu rồi giờ lại chuyển mạng khác thì cũng khó.
  5. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    bác nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng



    trên đời này chẳng có ai cho không ai 1 cái gì đâu bác ạ
  6. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    Vâng, bác nói đúng, không nghe được mấy bà tổng đài nói mà cần xem xét kỹ lưỡng
    Tuy nhiên một điều lạ là chiều nay em tự dưng đi quán khác thì lại làm lại được số này rôi. Hay thật đấy, mỗi chỗ nói một kiểu chả biết đàng nào mà lần
    Chứng tỏ họ không nhất quán hay sao ấy các bác ạ
  7. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Mình trả lời bạn nhé:
    1. Nếu bạn là chính chủ, để khôi phục họat động của thuê bao bị chặn 2 chiều do nợ cước, bạn chỉ cần đóng cước là xong. Nếu muốn khôi phục thuê bao bị chặn do KH yêu cầu (tạm cắt) bạn mang CMT ra điểm giao dịch để làm thủ tục.
    2. Khi làm hợp đồng, nguyên tắc bất di dịch là bạn sẽ được nhận 1 bản.
    3. Tất cả các điều khỏan cam kết đều được ghi rõ trong hợp đồng.
    4. Nếu bạn ko nhận được thông báo cước, bạn có thể yêu cầu in lại, gửi lại đến địa chỉ đã đăng kí.

    Với tất cả các điều trên, nếu bạn phát hiện ra nv giao dịch nào làm sai, bạn có thể phản ánh lên đây để mình giúp nhé.
    banong thích bài này.
  8. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    Cũng xin trả lời bác, em 2 lần đi làm hợp đồng TB trả sau, chưa lần nào được nhân viên lập thành hai bản để giao cho KH cả (một lần ở Trau Quỳ, một lần ở Phố Huế - tất cả là CH của Viettel).
    Bác nói là giao cho KH thì chả làm gì có cả
    Và một thực tế khác thì em cũng chưa bao giờ nhận được thông báo cước cả, chỉ 1 lần ra CH giao dịch thì xin họ in tại CH TBao cước được thôi, các lần khác thì keu không còn mực.
    Mình nói hoàn toàn là sự thật và cũng là chính chủ luôn. Không tin bác cứ ktra đi
  9. nguyenthelang

    nguyenthelang Thành viên

    Bài viết:
    97
    Được Like:
    10
    nguyên tắc của 1 hợp đồng là phải lập thành 2 bản em đây đã dùng 3 lần số VT trả sau rồi lần nào cũng vậy chắc chỗ bác phát triển quá nên không cần giấy giấy tờ tờ nữa hay sao ấy ? chứ em ở Đông Anh HN vậy mà lần nào cũng ngon lành thông báo cước đầy đủ hàng tháng . nếu phải cam kết thì có thêm tờ cam kết nữa sao các bác không có à ?
  10. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    Vâng, cám ơn bác đã chia sẻ.
    Em làm hai lần chả lần nào họ cho hợp đồng cả. Chỉ yêu cầu điền thông tin vào, ký vào và nhận sim, thế là xong.
    Còn TB cước thì chưa lần nào về đến tay em cả, không biêt mất mát đâu hay do CT không gửi về cả.
    Không biết có ai bị như em không nữa
    salem2501 thích bài này.