Bức xúc về chăm sóc khách hàng của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi Btakeiteasy, 14 Tháng tư 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. langnhungoc

    langnhungoc Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    23
    Bình tĩnh nào các bạn,chúng ta nên nhìn nhận vấn đề từ nhiều khia cạnh chứ!Đây là ý kiến chủ quan,cá nhân của tôi thôi:
    "Các bác nhân viên HT mobile dạo này quay lại có vẻ "hăng hái" trong việc "nâng cao chất lượng mạng mình nhỉ",đôi khi những bài viết trên mạng chưa hẳn là fan của Mobi,Viettel,hay Vina đâu mà đó có thể là fan của HT Mobile,... cũng nên!Ht mới ra đời khó mà cạnh tranh bằng giá cước nên tim cách cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ bằng cách lôi bằng được các thuê bao APRU cao của Mobi,Vina,Viettel!"
  2. micfilm.com

    micfilm.com Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    12
    Bạn nói hay ghê,bạn về bảo với lãnh đạo VT cho bỏ cái chế độ CSKH tính tiền 200d/phút đi rồi hãy nói tiếp nhé!@:-"
    Bị nhiều báo phản ánh quá mà vẫn...muốn thu lợi.
    ngochanhnet thích bài này.
  3. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    vâng em cảm ơn anh đã góp ý cho em ,em cảm ơn anh nhiều
  4. ariel1208

    ariel1208 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    23
    Tớ chẳng việc gì phải bảo lãnh đạo VT bỏ chế độ đó cả, nếu tớ bảo bỏ thì sao trước kia bạn ko bảo VT bỏ cái chế độ giá cước rẻ để KH ko bao giờ biết đến điện thoại di động là gì đi. Báo chí phản ánh thì cũng chỉ là 1 mặt thôi, mình nghĩ VT đang nghĩ đến cái lớn hơn chứ ko phải chỉ nghĩ đến riêng những vấn đề này để hỗ trợ KH. Còn nói đến vấn đề thu lợi thì mình nghĩ bạn nên mang máy tính ra ngồi tính lại xem thu lợi ở chỗ nào, tiện thể tham khảo luôn cả Bộ TT và TT xem giá cước đầu số 1900 tính cước bao nhiêu nhé
  5. kjnthhanh

    kjnthhanh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    13
    tận thu thì bảo lãnh đạo làm gì...
    1900 cũng có 3 - 7 loại...
    nếu cứ tính 1900 theo cước trung bình, thì chẳng ai gọi chăm sóc KH cả
  6. duongctt

    duongctt Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Mình gọi đến 19008198 phản ánh có 1 số của VT nháy máy liên tục vào lúc nửa đêm và nhắn những tin chửi bới. DTV hỏi: Ngày giờ, tần suất cuộc gọi, tần suất tin nhắn (câu giờ rất lâu), rồi kết luận: "Trường hợp này bạn phải chờ mình chuyển lên cấp cao hơn chứ mình không giải quyết nổi." Rồi chả thấy gì sất, nháy vẫn cứ nháy. May mà dạo này nó không nháy nữa rồi. Cảm ơn giời!
  7. ariel1208

    ariel1208 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    23
    1900 có nhiều loại nhưng xin thưa với bạn loại nào cũng tính cước từ 1000đ trở lên. Còn cứ tính 1900 theo cước trung bình, như thế nào là tính theo cước TB?****?

    Bây giờ nó ko nháy nữa tức là bạn đc hỗ trợ rồi đấy bạn ah
    Theo như mình đc biết thì xử lý quấy rối thường từ 1-5 ngày cơ, vì họ còn phải theo dõi có chứng cớ mới hỗ trợ triệt để đc.
    Bạn đừng nghĩ là cứ khóc lóc gọi lên tổng đài thì 1s sau phải có ng gọi lại cho các bạn luôn, nên cho ng ta thơì gian vì còn phải chuyển đến đúng phòng ban liên quan hỗ trợ bạn chứ. Hơn nữa có lẽ vì VT tính cước nên các bạn ko mấy = lòng nên luôn cho rằng nv câu giờ của các bạn, đấy chỉ là các thông tin cần thiết để ng ta có cơ sở thôi, mình cho rằng nv này có lẽ đã sơ suất ko thông báo cho bạn thời gian xử lý quấy rối, đừng to chuyện lên làm gì nhé!
  8. imquocvuong

    imquocvuong Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    14
    Có vẻ mấy bác viettel máu chiến quá nhỉ.
    Khách hàng quan tâm, khách hàng góp ý thì phải cảm ơn, ghi nhận ý kiến phản hồi chứ.
    Điều 1: KH luôn đúng. Điều 2: Nếu KH sai xem lại điều 1.
    Sợ nhất là khi ko ai có phản hồi gì cả.

    Sorry nếu bác ko phải là người viettel. Sorry những ai làm ở viettel ở đây em chỉ nhận xét cá nhân.
  9. at19862001

    at19862001 Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    3
    cảm thấy bro hơi bức xúc đó. có lẽ do tổng đài bận rộn hay là lúc bro đọc số lên đó lần đầu đánh đúng lần sau đánh sai hay sao đó nên mới báo có 2 kết quả. con số mà đọc có thể sai.
    nhân viên tổng đài đâu phải ko có trình độ đâu. với lại bro nói như vậy có thấy hơi quá đáng hem
  10. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Tớ chỉ nói vui thôi nhé :D
    Nếu 2 ông KH kiện nhau (nhá máy, tranh chấp số...) thì ông nào đúng zã :D
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.