nTT DoCoMo HD-Video

Thảo luận trong 'JMP: Multimedia' bắt đầu bởi zian, 20 Tháng tám 2008.

  1. convitnho

    convitnho Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Bác DavidRain ơi cho minh xin pass down cua
    Transformers Revenge of the Fallen trailer 2 di!
    media no doi pass!
    thanks
  2. yutada

    yutada Thành viên

    Bài viết:
    119
    Được Like:
    61
  3. solo7

    solo7 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    16
    Trước khi nói j bạn nên đọc kỹ nha, công trình người ta post bạn sài chùa ko cảm ơn mà nói chuyện cũng không đầu không đuôi thì mời bạn ra ngoài dùm nha.
    Thanks!
    levin, duy009, rong1 người khác thích bài này.
  4. levin

    levin JMP Top Contributor

    Bài viết:
    1,121
    Được Like:
    2,514
    1. DavidRain hổm rày từ Bắc vào Nam thăm anh em JMP trong này nên có thể ko có thời gian online reply cho cậu.

    2. Trong 2 link thì link 480 có pass còn link 360 ko có pass.

    3. Từ Bắc vào Nam bao nhiêu tiền cậu biết ko? có 1 chút khó khăn như thế mà cậu nói người đầy NHIỆT TÌNH như vậy mà nghe được.

    4. Cậu đã có đóng góp gì cho box JMP chưa?

    Chúng tôi đều chia sẽ với tinh thần bạn bè thân ái cao nhất, ko đòi hỏi hay yêu cầu gì (đặt pass, đòi thank....).

    ps: Bạn download những công sức của người khác thì nên thể hiện sự ủng hộ tinh thần bằng cách thank, tôi chưa thấy bạn thank ai một cái nào. Bạn nghĩ mình có ích kỷ ko?
  5. yutada

    yutada Thành viên

    Bài viết:
    119
    Được Like:
    61
    không down được thì lấy gì click thank, lấy gì cảm ơn? tại sao đã post bài mà không ghi luôn phía dưới link cái pass cũng không được sao? bắt người down phải đi mò chắc ( thử trường hợp của bạn xem )........tôi chỉ nêu lên ý kiến, còn bạn muốn đem công sức này nọ để nói thì tùy.

    #2 vậy tôi muốn down 480 thì làm sao? không có pass, cũng có thông tin để tìm pass.... đã post thì phải cho pass để down, đằng này không có vậy thì đưa cái link đó lên làm gì, người muốn down cũng mất time vì cái đấy...hỏi pass? cứ lúc nào cũng phải lên 4rum để xem có ai cung cấp pass cho mình không.
    THANGIOP thích bài này.
  6. levin

    levin JMP Top Contributor

    Bài viết:
    1,121
    Được Like:
    2,514
    Coi số 1 của tôi, DavidRain từ Bắc vào Nam, ko có thời gian online reply, cậu hỏi có 1 câu, câu sau cậu bảo người ta vô trách nhiệm, cậu ko biết thì tôi đã nói lý do vì sao DavidRain chậm reply rồi.

    Cậu chơi box này lâu chưa? có biết hết hoặc phần lớn member thường xuyên online - trao đổi - thảo luận - chia sẽ...trong box này ko? Mỗi ngày đều online và cái topic này là nơi có số lượng người xem rất đông, phần lớn anh em bây h đều up file dành cho các dòng máy WVGA và thường xuyên vào topic này, họ chỉ chậm trể (vì lý do nào đấy) chứ ko phải là vô trách nhiệm.

    Đây ko phải post, up theo yêu cầu, theo kiểu VIP member. Tất cả trên tinh thần chia sẽ miễn phí. Đừng có nhận xét vô ý thức như vậy.

    Nếu cậu muốn có liền thì tự search lấy mà down!
  7. yutada

    yutada Thành viên

    Bài viết:
    119
    Được Like:
    61
    Miễn phí mà không cho pass là miễn phí kiểu gì?.........OK! search thì search bạn ơiii...nói qua nói lại làm gì cho mệt, OK.
    THANGIOP thích bài này.
  8. buiqtrung

    buiqtrung Ex-Mod

    Bài viết:
    1,435
    Được Like:
    1,618
    a levin đã giải thích như vậy quá hợp tình hợp lý, hơi dễ chịu đó...
    mà ông nói năng kiểu đó thì không ai ở đây chào đón...văn hoá ứng xử này không được phép tồn tại trên JMP
  9. yutada

    yutada Thành viên

    Bài viết:
    119
    Được Like:
    61
    Thiếu văn hóa! vậy xem lại những câu tôi nói đi có từ ngữ nào bị liệt vào từ cấm không. chỉ là 1 vấn đề nhỏ, tôi chả dùng từ ngữ nào thiếu tôn trọng ai hết cả nhé. tôi chỉ nói DavidRain post bài không pass, làm cho người muốn down không down được, như vậy tôi chỉ nói là thiếu trách nhiệm và không có từ ngữ nào thiếu tôn trọng hoặc sỉ vả ở đây nhé, nếu DavidRain vào và thấy rằng đúng là mình hơi thiếu trách nhiệm với bài post đó, anh ta sẽ làm gì đó vvvv...mọi chuyện có thể được giải quyết bình thường, chả có gì phải làm nóng không khí ở đây hết, thế thôi.
    THANGIOP thích bài này.
  10. buiqtrung

    buiqtrung Ex-Mod

    Bài viết:
    1,435
    Được Like:
    1,618
    khi ai đó lần đầu tới nhà ông, không quen không biết gì hết, vào xin ca nước uống, ông đang bận, chỉ xuống nhà dưới mà lấy nước, thằng đó chạy xuống chạy lên rống lên: "cho uống nước j mà không để cái ly nào hết sao tao uống" (trong khi đó ông mới vừa rửa mấy cái ly đem đi phơi ở ngoài quên chưa mang vào)...h tôi hỏi ông, ông có muốn đập chết nó không...?
    Cảnh cáo lần nữa: JMP không phải như các diễn đàn khác, ở đây chúng tôi hoạt động dựa trên sự quen biết, bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau...đừng nghĩ như các nơi khác, muốn nói j thì nói...
    SaLemb, khoacao, Anluulac and 2 others like this.