Thảo luận về KPD (Phần mềm hiển thị danh bạ điện thoại cố định)

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CUỘC GỌI, TIN NHẮN' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 25 Tháng ba 2006.

  1. breakordestroy

    breakordestroy Thành viên

    Bài viết:
    119
    Được Like:
    39
    Dữ liệu ATM họ thấy hay thì làm thêm cho mọi người xài, còn việc tra không ra thì chắc có nguyên nhân nào khác, mình phản hồi để họ sửa lại, chứ dữ liệu Karaoke, xe bus, tử vi có vấn đề gì đâu, dữ liệu này chỉ là bổ sung tiện ích cho người sử dụng kpd, sai 1 chút là mình hét ầm lên thì chắc sau này mình chẳng mong có được thêm tiện ích nào khác từ kpd !?!?!?~o)

    bác tichau ko cần chờ mobisoft fix cái ATM đâu, bác cứ tra theo hướng dẫn của họ, nhưng riêng trên S60, bác thay dấu "+" thành dấu "*" là okie :)

    vd: điều kiện tra: 14*008

    Hèn chi minhtue không nhập được dấu "+" vì trên dòng mày S60, họ sử dụng dấu "*" để thay thế dấu "+" cho dễ nhập :-? hèn chi mấy bác tìm ko ra, tui may mắn dùng máy UIQ, mà trên dòng máy này, họ lại sử dụng dấu "+" vì nó dễ nhập hơn dấu "*" ;))

    Bác KPD này đánh quả tù mù làm anh em dở khóc dở cười, lần sau đề nghị bác hướng dẫn chi tiết và đầy đủ hơn nhé, cũng may nhờ thế mà mình biết cách capture screen !!!
  2. vakt

    vakt Thành viên

    Bài viết:
    79
    Được Like:
    23
    Mới chat với kpdonline nên biết Bác KPD mới cập nhật lại dữ liệu ATM, các bác cập nhật lại dữ liệu và làm theo hướng dẫn mới nhé.
  3. tichau

    tichau Guest

    Cái data ATM đã quá cũ,nhiều máy không có :D.
  4. vakt

    vakt Thành viên

    Bài viết:
    79
    Được Like:
    23
    Bác nói gì phản cảm thế, dù sao mình củng biết trân trọng thành ý của bác KPD chứ, những dữ liệu này rất tiện ích cho nhiều người, hổ trợ cho người dùng như thế là quá tốt rồi phải không mọi người, còn dữ liệu có thiếu cũng có thể do các ngân hàng họ chưa cập nhật lên , sau này cũng có thể update lại, nếu bác biết thông tin về máy ATM nào sao không gữi về cho bác KPD cập nhật vào, mọi người chắc sẽ cám ơn bác nhiều nhiều... Làm điều tốt giúp ích cho mọi người mà bị nói thế này lần sau ai giám làm nữa.
    Nước biển mênh mong cũng không đông đầy những người không có tâm tốt!
  5. tichau

    tichau Guest

    Thông tin về ATM,nếu biết thì tôi sẽ dùng nó cho cái vncellmap của dự án chung sức do anh Chiêu và anh Hiếu phụ trách :p.
    Còn về KPD,tôi chỉ có thể góp ý để cho sản phẩm KPD được hoàn thiện hơn.Đó cũng có thể xem như là 1 cách đóng góp đấy :p.
  6. vakt

    vakt Thành viên

    Bài viết:
    79
    Được Like:
    23
    Đóng góp ý kiến cũng không nên phán bừa như thế chứ, tôi thấy một số máy ATM chổ tôi chỉ mới dựng lên cách đây hơn tháng cũng đã có trong data sao lại gọi là quá cũ, kể cả ngân hàng họ cũng chưa cập nhật đũ máy ATM của họ.
  7. tichau

    tichau Guest

    Đây là 3 cái ATM VCB gần khu vực UBND Quận Tân Phú (hình ngôi sao) nhất.Hình minh họa của phần mềm vncellmap.


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Thêm cái hình ATM VCB của KPD nữa :D.

    [​IMG]
  8. tichau

    tichau Guest

    [-X
    Thêm cái Đông Á luôn để chứng minh là data của KPD là cũ và cần phải update (KPD tự nguyện) :D.Mà không update cũng chả sao vì chức năng chính là tra số điện thoại cố định mà :p.Tiện ích là là phụ thôi :D.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Agribank luôn.

    [​IMG]




    Cái này là tôi phán bừa đấy :>.
  9. x_bike

    x_bike Thành viên

    Bài viết:
    357
    Được Like:
    89
    em góp thêm một ý nữa là có một vài lỗi như tra số điện thoại ở quận Bình Tân thì máy lại báo là sở giao thông công chánh 61 lý tự trọng, rồi lỗi có địa chỉ nhưng phần tên thì báo chưa cập nhật. tuy là ít thôi nhưng cũng góp ý một tý để kpd hoàn thiện hơn.
  10. minhtue

    minhtue Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,706
    Được Like:
    4,617
    :bz
    Những lỗi như vậy em nên cho vài cái screenshot lên thì sẽ cụ thể hơn em ạ, và Mobisoft mới biết chỗ mà fix chứ!