Đúng rồi đó ! nói chuyện qua điện thoại thì làm sao biết được cái mặt của nhân viên trực tổng đài như thế nào chứ ****? Mình cũng gặp bức xúc một trường hợp như sau :mình muốn huỷ một dịch vụ trong viettel plus, nhưng soạn tin nhắn hoài mà không tắt được dịch vụ.Thấy bên dưới có ghi tư vấn trực tiếp 19008198 (200đ/phút) bèn gọi lên hỏi thử nhân viên rất vui vẻ tiếp mình sau đó kêu mình đợi chút xíu để cô ta kiểm tra khoảng 3 phút kiểm tra bắt mình chờ máy đả đời xong cô ta nói một câu rất ngắn gọn và dễ thương :"Anh nên goi vào số 18008198 đễ được giải đáp miễn phí !!!!!!!****************"Con nhỏ trực tồng đài này bị điên là cái chắt, dù biết nó bị điên nhưng cũng ngậm ngùi cám ơn rồi cúp máy !!!********
Nếu bác nào rảnh mời vô qua điểm giao dịch của VT trên Đương Nguyễn Trãi gần ngã tư Sở sẽ đc mục sở thị thái độ của mấy Bà Cô nhân viên ở đó ngay. Vẫn cú cái vụ làm lại sim cho bạn mình: thằng bạn mình có 1 sim 098 đk thông tin cá nhân của nó nhưng số CMT của ng khác, mình xin số đó cho bạn minh. Cô bé dùng đc 1 time thì mất đt, đi làm lại sim Nó kêu pai đúng số CMT người sở hữu? vậy 10 cái số liên lạc và CMT người ta photo để lại VT kong giải quyết đc sao? cú quá bỏ luôn. Đã thế thái độ mấy Bà Cô này làm khách hàng lộn hết cả ruột
Mình chỉ nhớ địa chỉ t145trần huy liệu hà huy tập- gia lâm thôi chws không biết tên nhân viên đấy vì không thấy đeo biển.nhg mình đoán đó là trưởng chi nhánh vì thấy ngồi ở bàn riêng mà.lúc đấy về mình cũng gọi điện lên tổng đài rồi nhwng không biết nhân viên dấy bị xử lý thế nào nữa.
căn bản là nó dùng 2 máy.máy đấy lại ít dùng nên để ở nhà.với lại nó nạp tiền cũng lâu rồi hình như từ lần khuyến mại trước của VT nên cũng chẳng để tâm nhớ mấy chuyện đấy làm gì.lúc đấy nó đã bảo để nó gọi điện về nhà nhờ tra dùm tài khoản xem còn bao nhiêu nhưng nhìn mặt nhân viên đó thấy khó chịu quá lại cứ càu nhàu nên mình bực mình quá kêu nó không phải gọi nữa đi về.
Vittel đang thắt chặt chính sách sau vụ chôn 4500 tỷ vào 3g....vào Khách hàng đang hứng chịu hậu wa đó!!
Hôm nay đi cắt đăng kí trả sau cũng ra cãi nhau với nhân viên VT.mình có đăng kí 1 số điện thoại từ trả trước sang trả sau.nhưng vi bây giờ ko dùng nữa nên chuyển lại.minh đã đóng đầy đủ cước nóng.ra nhân viên VT nói ngay câu ko cắt đc phải dùng quá 6 tháng mới cho cắt chứ.mà số này ko phải cảm kết gì hết.em bức mình cãi nhau ỏ đấy lúc định gọi lên 19008198 hỏi thì nhân viên đó bảo chờ anh tý rùi gọi đi đâu 1 lúc rồi ra cho mình cắt.quá vô lý với cách làm việc thiếu hiểu biết chuyên môn
Bạn cho mình số đt của bạn+tên nhân viên và địa chỉ cửa hàng nhé. Mình đang rất cần những trường hợp này để xử lý. Thay mặt VT xin lỗi vì đã làm phiền bạn. Cám ơn bạn rất nhiều!
@salem2501 : nhờ bạn chút là hôm nọ có đăng ký thông tin trả trước cho thuê bao số 01698389408 . Sim có tk là 300.000 được bán kèm theo Samsung của bên VT.Tuy vậy lại nhận được thông tin là đã có thông tin rồi.Nếu bân giờ khách hang họ đang dùng mà bị mất sim hay hỏng thì làm sao mà họ lấy lại được khi thông tin lại không phải của họ ?Như vậy có phải bọn mình bán hàng đã lừa khách hàng hay Viettel lừa các đại lý trước ****?