KM “Mừng sinh nhật cùng Vinaphone”

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi Vina_mem, 23 Tháng sáu 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. WMKINGMW

    WMKINGMW Thành viên

    Bài viết:
    177
    Được Like:
    67
    Vậy bác có thể đưa ra cách tính chính xác hơn hay không về chương trình khuyến mãi này hay bác cũng bị đánh đố luôn rồi ;)
  2. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    Nói chung những câu văn,chính sách kín kẽ đến thế này roài nhưng nói thật nhé,bạn chỉ cần tư duy đọc một luc thôi sẽ tìm thấy đầy điểm để các nhà bán thẻ sim có thể khai thác đấy,nên thử hỏi nếu ko kín kẽ dài dòng thì còn như thế nào nưa!! chỉ sợ thông tin ngắn đến nỗi làm người dùng hiểu nhầm thôi rồi lại kiện cáo nhau :))
    Vinaphone kh mại 130% thẻ nạp từ 100k trở lên.em sinh viên nghèo góp tiền với bạn em mỗi đứa 46k như vậy 2 đứa bỏ ra 92k mua thẻ 100 được tận 230k :)) thanks vinaphone đúng là vì customers mà =))
    vote for vinaphone. that's a huge birthday party!
  3. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Mình mới mua thẻ cào tức thì, em gái trong của hàng Vinaphone nói: ngày mai anh giới thiệu bạn bè đến giao dịch hoặc mua thẻ sẽ có quà cho khách hàng. Hic ... sáng mai quà mới về, tối hôm nay mua thẻ cào thì hok có ... bùn ghê, hok lẽ gởi thẻ lại trả tiền trước rồi mai lấy, nhận quà luôn. Không biết Vinaphone tặng quà gì cho khách hàng vậy ta ? Anh em nào nhận được quà, cho mình biết đó là cái gì với nhá:((:(:-w. Mình thì chắc đợi SN 14 rồi nhận quà luôn quá, hjc ... chứ mai không mua thẻ cào nữa (hôm nay lỡ mua rồi mờ - 130%).

    Ủa, mà ai SN thì mới được tặng quà, sao Vinaphone tặng ... ngược vậy ta ?:-/:-/:-/

    HAPPY BIRTHDAY !
  4. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    ( Xin phép spam tí ) : nếu bạn nào có nhu cầu tặng quà cho VNP thì mình xin đứng ra nhận và dùng hộ :)>-;):D
    phtrnhan thích bài này.
  5. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    Cũng spam tí :)) quà gì nhỉ, em thì chẳng hy vọng đc đâu vi em nghĩ đại lý sẽ xơi luôn ấy chứ làm sao đến tay khách hàng đc =))
    phtrnhan thích bài này.
  6. wtpwt

    wtpwt Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    Chúc mừng Sinh Nhật Vinaphone. Khuyến mãi khủng khiếp. :D. Thích thật. Khong lầm khi sử dụng Vinaphone. :D
  7. plmobile

    plmobile Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    10
    đến điểm chăm sóc khách hàng của Vinaphone thôi
    - nếu mua bộ sim mới 65k hay đổi sim cũ mất 15k
    - nhận đựoc 1 hộp quà ghi chữ vina phone, mở ra trong có 2 cái cốc cũng ghi chữ vinaphone, dùng để uôốg trà hay cafe cũng đựoc
    phtrnhan thích bài này.
  8. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    - Bạn duck , mình chẳng thấy việc này có gì rùm beng cả , nói rõ hơn do bạn là đại lý , trong tay bạn có mấy trăm sim thì khi xảy ra hiện tượng đó với 1-2 bạn thấy bực , chứ KH chỉ có trong tay 1-2 sim ,ít khi bị thì cảm giác của người đó sẽ khác cảm giác của bạn . Mình vào các trang đó mình biết phần nhiều là phản ánh của các đại lý .
    - Bản thân bạn , có bao giờ đặt mình vào vị trí của nhân viên điều hành mạng lưới ? Đảm bảo dịch vụ cho mấy chục triệu thuê bao di động ? Làm sao trong con số khổng lồ ấy đảm bảo không được phép xảy ra hiện tượng ngoài mong muốn .. Chẳng ai muốn xảy ra lỗi cả , xảy ra 1 thì nhà mạng nghe mắng 10 ,cái cảm giác nghe chửi mắng từ 1 việc ngoài mong đợi - mà bố mẹ mình ở nhà cũng ít ra mắng mình thế - nó ê chề lắm . Bạn gặp phải TH nào như thế , bạn chỉ cần gọi lên tổng đài 2p, thông báo số máy hiện tượng , nhân viên sẽ chạy lại file cho bạn . Kể cả bạn nói mất công của tôi , thì bạn fax hộ mình cái đơn thông báo các số , như thế TH của bạn được xử lý mà nhà mạng cũng biết sự cố .

    - Bản thân mình luôn tâm niệm đại lý là KH lớn của VNP, mà chính các KH dạy cho nhà mạng kinh doanh và phát triển , thế nên mình quý góp ý của các bạn . Nhưng mình không phải người đa năng , khả năng trình độ mình có hạn , mình cố gắng hết sức theo khả năng của mình , nhưng nếu bạn thấy thế là chưa xứng đáng thì thực sự mình tiếc vì chưa làm bạn hài lòng .
    - Lời cuối : Trước khi KM diễn ra mình đã cảnh báo có thể xảy ra lỗi kỹ thuật , vì KM trên quá nhiều phương diện . Nhưng quan điểm của mình là nếu chỉ vì sợ lỗi chẳng lẽ không mở dịch vụ , không mở KM ? Biết lỗi rồi sửa mới là đáng quý , chứ biết mà trốn tránh mới là kém cỏi . Thế nên mình vẫn ủng hộ chiến lược dịch vụ đa mặt trận và KM đa năng thế này . Mình coi việc này không có gì phải ầm ỹ để phải dùng đến từ rùm beng , bạn ah .
  9. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    Gớm các đại lý ăn tiền từ vinaphone cả chục năm nay rồi bây h có 1 chút xiiu thôi vãn còn tiếc rẻ ah. nói thì cũng phải nghĩ chứ. ăn vừa thôi ko có là bội thực đấy. vinaphone đã tạo qua nhiu kẽ hở cho các vị trong nhiều năm rồi còn j :))
  10. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    - Mình biết bạn bức xúc thì bạn mới nói với mình , nếu bạn hỏi mình là mình đã áp dụng bao nhiêu % lý thuyết vào thực hành thì mình nói luôn về lý thuyết mình không phải người xử lý trực tiếp vấn đề kỹ thuật bạn hỏi .Mình tham gia GSM để thu thập những góp ý của khách hàng , những thiếu sót hoặc sự cố nảy sinh .Những vấn đề nào mình được phép xử lý mình xử lý , vấn đề nào mình không xử lý được mình phải chuyển bộ phận liên quan .
    - Chưa bao giờ trong tâm niệm của mình có từ " dân đen" hay đại lý , mình coi tất cả là khách hàng bình đẳng , mình hỗ trợ được đến phần nào thì cố gắng hết sức . Chứ bạn phải hiểu mình là nhân viên mới , trong chỗ mình làm mình chỉ trẻ hơn duy nhất 1 người và nhỏ tuổi hơn tất cả các anh chị khác . Việc mình tham gia là xuất phát từ cá nhân chứ không được công ty giao nhiệm vụ như các bạn Mobifone hay Viettel . Thế nên nếu có vấn đề khó nảy sinh trên diễn đàn mà mình không tự xử lý được , mình hoàn toàn phải tự liên hệ , gọi cho người này , nói với người kia nếu khác bộ phận . Mình không thể áp chế các anh chị ấy tham gia giúp mình ngay lập tức vì : " Em tham gia diễn đàn này anh chị ah " . Mình cũng gửi thông báo , kèm theo yêu cầu khẩn thiết , mình sẽ theo dõi xử lý chứ mình không thể gân lên mà căng thẳng . Vì rõ ràng nếu mình làm thế thì mình mới là người sai và hỗn . Các anh chị ấy cũng rất nhiều việc .
    -Ngay từ lúc duck pm cho mình , mình biết duck tin tưởng mình thì duck mới nói vấn đề đó .Nhưng bạn cũng cố gắng thử 1 lần hiểu cảm giác của bọn mình , mấy chục triệu thuê bao , công ty giao nhiệm vụ theo từng đơn vị , có muốn làm thêm hoặc sai nhiệm vụ cũng không có quyền và không được phép làm thế .
    - Nếu bạn muốn thì mình sẽ dùng thêm 1 số máy để nếu có gì bức xúc bạn gọi thẳng cho mình vậy .
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.