Nhà mạng khuyến mại, khách hàng dễ bị … hớ

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi vuonganhmobile, 24 Tháng sáu 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    Chuyện nạp đã nạp roài,lần sau đọc ky hướng dẫn sử dụng trc khi nạp là ok mà!
  2. anhphe076

    anhphe076 Thành viên

    Bài viết:
    242
    Được Like:
    295
    Đối với Vinaphone Muốn biết thông tin SIM Mình có Khuyến Mãi không thì chỉ cần Gõ : *110# OK!!! Sẽ biết.....! Rồi nạp thẻ hay ko!!! Làm gì có Mắt lừa.....!!! Chúc may mắn Với KM nhân kỹ Niệm lần thứ 13!!! Nạp thẻ dưới 100K tặng 100%, Nạp trên 100K tặng 130% mệnh giá tương ứng!!!!​
  3. shanga

    shanga Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Bác này lại đổ thêm xăng vào lửa nè, Phúc thống phụ nhân sâm còn chẳng kêu nữa là ba cái lẻ tẻ khuyến mại, he he he!
  4. nokiisa

    nokiisa Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    32
    Vấn đề là đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, đừng bao giờ theo thói quen mà chưa chịu đọc kỹ, em xài viettel 3 năm nay mà chưa bao giờ bị hớ vì km! Lỗi là do khách hàng không chịu đọc kỹ!
  5. hqnhung

    hqnhung Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    21
    Người tiêu dùng luôn luôn sai vì dịch vụ làm gì có gắn cái chữ "Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng"?!. Ở nông thôn làm gì có mạng Internet để đọc? Không lẽ mỗi lần nạp phải gọi tổng đài. Bao nhiêu người dân biết số tổng đài gọi gặp được ĐTV nhỉ?
    Các bác Vit teo ơi, gói HappyZone cước 990đ/p còn để chữ "giảm 2 lần" chi nữa vậy? Trước đây cước 1.980 đ/phút hả?
    Bandroll để giảm 30% cước
    (gói cước nào vậy? kiếm hoài không có....@-))
    vì lợi ích người tiêu dùng (cái này cần phải suy nghĩ lại nhé, nhà mạng khác cước thấp hơn đã kiện cáo lung tung, vậy Vit teo "vì lợi nhuận" mới đúng...!!!!)
    GSM.CDMA and hoattunhan like this.
  6. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Em nói nốt lần này, lần sau ứ nói nữa.
    Trong tin nhắn có câu "chi tiết liên hệ 19008198 hoặc truy cập ... " ko ạ?
    Nếu nói nông thôn ko có mạng internet để xem, chắc bác định bắt bọn em gửi công văn đến từng KH? Số 18008198 là trả lời tự động miễn cước cũng có nói chi tiết phần KM này đấy.
    Mỗi lần bác dùng thuốc, bác có hỏi công dụng, chống chỉ định của thuốc ko? Hay thấy bảo thuốc Viagra cường dương mà huyết áp cao cũng liều uống hả bác?

    Các bác Vit teo ơi, gói HappyZone cước 990đ/p còn để chữ "giảm 2 lần" chi nữa vậy? Trước đây cước 1.980 đ/phút hả?
    Bandroll để giảm 30% cước
    (gói cước nào vậy? kiếm hoài không có....@-))
    vì lợi ích người tiêu dùng
    Phần này bác ám chỉ cái gì em chưa hiểu. Nhưng kiện cáo là kiện cáo về bán hàng và quảng cáo chứ chẳng ảnh hưởng gì đến việc giảm cước cả. Giảm cước thì ai được hưởng?chả phải người tiêu dùng hưởng lợi sao?

    Em chán cái trò bắt bẻ câu chữ này lắm rồi, chẳng khác gì trẻ con. Người lớn lên 1 tí. Người ta bảo "hãy là người tiêu dùng thông minh đấy" các bác ạ.
  7. quanvu72

    quanvu72 Thành viên

    Bài viết:
    158
    Được Like:
    177
    Bạn salem ah,bạn là nhân viên Viettel bạn bênh Viettel thì đó cũng là chuyện dễ hiểu vì đây công việc của bạn!nhưng bạn có thể cãi với hết tất cả mọi khách hàng khi họ bức xúc về cách làm việc của Viettel không,liệu bạn có thể cãi đến cùng với tất cả nguời tiêu dùng không!
    Cái gì đúng thì em nói đúng mà sai thì em nói sai!Topic này đến đây thi như vậy là đủ rồi không cần thiết nữa đâu!Mod nên close cái topic này đi nếu tranh luận đến cùng sẽ không có kẻ thắng nguời thua mà cải dẫn đến anh em mất đoàn kết thế và sẽ không hay cho lắm thé thôi thôi!Mod ơi nên close cái topic này thôi!
    GSM.CDMA thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.