Vẫn là bức xúc với Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi phanlinh79, 30 Tháng năm 2009.

  1. piedaide06

    piedaide06 Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    32
    Vậy thì botay.com luôn.Mang CMT để thay đổi tt thì ai cũng rõ rồi.Vấn đề mình hỏi là tại sao,khi mà các nhà mạng luôn có thành tích báo cáo về con số thuê bao của mình là nhất.Đó mới là cái cần trả lời.%-(
  2. knorr_aji

    knorr_aji Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    6
    em thấy mấy lần ra các trung tâm của Viettel thái độ cũng hòa nhã đó chứ :) còn nếu có thái độ không hay với khách thì bác cứ phản ánh đi, em thấy Viettel làm mấy vụ này thẳng tay lắm... vui nhá bác!
  3. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Bạn mang sim card và CMT ra điểm giao dịch nhằm:
    1. Chứng minh tính chính chủ của bạn đối với sim card nói trên. Điểm giao dịch sẽ kiểm tra và có hình thức xử lý đối với sim đa năng đã đăng kí thông tin cá nhân cho TB này.
    2. Đổi lại thông tin cá nhân chính xác.
    Mong bạn thông cảm và bớt chút thời gian ra điểm giao dịch hộ mình nhé :). Cám ơn bạn!
  4. WMKINGMW

    WMKINGMW Thành viên

    Bài viết:
    177
    Được Like:
    67
    Nói chung cũng tuỳ tâm trạng của nhân viên tiếp nhận lúc đó :D tốt nhất lần sau bác mang theo máy để đăng kí là ok hơn.Còn nếu gặp trường hợp nhân viên quá quắt thì sms qua số 012xx 123456 của mình, để mình xử lý cho =)) mình từng quạt hôk dưới 50 nhân viên vtel =)) Nói năng chuyên nghiệp, đàng hoàng thì ok thôi.Còn nói chuyện giống như mình là đi xin xỏ hay.v.v.v thì bác cứ phán vào 1 câu thế viettel thuê các em về làm gì ? khi mà hỏi gì em cũng hôk biết, còn thông tin thì hỏi đi hỏi lại có 1 câu.thế là xong :)) Còn hôk thì hỏi là mã số nhân viên của em số mấy.Giờ anh muốn khiếu nại em anh cần tới đâu, địa chỉ nào, cần làm giấy tờ ra sao :D
  5. rockway_boy

    rockway_boy Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    5
    Em nhờ bác Salem2501 xử lý giùm em vụ nỳ cái,đội cộng tác viên thu cước Quận Ba Đình làm ăn củ chuối quá,em đăng ký nhận thông báo cước tại nhà,nộp tiền hàng tháng qua 199.Nhưng chẳng có tháng nào tự giác mang bảng kê cước qua nhà cho em,cứ khi nào gọi lên số cố định của đội thu cước Ba đình thì lại đc hỏi 1 câu giống hệt nhau "bạn có đăng ký nhận thông báo cước tại nhà không?".Đã 1 lần em phải phản ánh lên Callcenter thì dc đúng 1 lần nhận kê cước.Sau đó lại chẳng thấy đâu,mà nhà em thì có phải 1 mình em là dùng thuê bao trả sau đâu,em đọc số cho bác check địa chỉ cho dễ 0975681111.Thanks!
    salem2501 thích bài này.
  6. knorr_aji

    knorr_aji Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    6
    Hic vậy chỗ bác ở đội thu cước có vấn đề gì đó thôi chứ ở chỗ em (quận HK) thì ok lắm, em đăng ký nhận thông báo cước tại nhà lúc nào cũng đúng hẹn và lịch sự :) nói chung em k hỉu mọi người thế nào chứ em thì dùng Viettel thấy hok có vấn đề gì từ trước tới nay cả :)
  7. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Trường hợp của bạn đang có chút trục trặc về CTV tại địa bàn thu cước, mong bạn thông cảm nhé. Bên mình sẽ có điều chỉnh sớm nhất. Cám ơn bạn đã phản ánh.
  8. blacklabelremi

    blacklabelremi Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    17
    Vụ này mới là bức xúc này, không biết có bao nhiêu bạn là nạn nhân của cú lừa đảo ngoạn mục này.
    http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2009/06/3BA10B2C/
    Được quảng cáo là tặng đến 150% cho các loại thẻ cào, thuê bao di động Viettel vô tư nạp tiền vào tài khoản. Nhưng sau mới vỡ ra số tiền khuyến mại đó bị ràng buộc nhiều điều kiện oái oăm.
    [​IMG]Viettel là mạng di động thu hút được lượng lớn khách hàng là học sinh, sinh viên. Ảnh: Hoàng Hà.
    Nhận được lời mời hấp dẫn tham gia chương trình được coi là “lớn nhất từ trước đến nay” dành cho các thuê bao trả trước của Viettel, chị Bình chủ nhân số thuê bao 0982969xxx mua liền một lúc 2 thẻ cào với tổng số tiền bỏ ra lên tới 700.000 đồng. Chị nhẩm tính với mức khuyến mại 150% thì số tin nhắn và phút gọi mà chị được hưởng sẽ tương ứng với 800.000 đồng. Nhưng ngày 28/6, Viettel gửi thông báo số tin nhắn và phút gọi (tương ứng với 800.000 đồng) sẽ bị xóa nếu đến hết ngày 24/8 chị không dùng hết.
    Chị Bình không hiểu chuyện gì đã xảy ra vì khi tiếp nhận chương trình khuyến mại, Viettel không thông báo điều kiện kèm theo là tài khoản khuyến mại sẽ bị xóa nếu chưa dùng hết. "Tin nhắn quảng cáo chương trình gửi vào điện thoại cho tôi cũng không đề cập đến chuyện này. Mãi đến khi tôi đã nạp tiền, và chương trình khuyến mại kết thúc mới nhận được thông báo trên. Tôi có cảm giác như mình bị lừa vậy", chị Bình bức xúc nói.
    Chiều 25/6, anh Quang chủ nhân số thuê bao 0987230xxx cũng hăm hở mua một chiếc thẻ cào mệnh giá 500.000 đồng vào tài khoản. Cứ đinh ninh số phút gọi và tin nhắn nhận được sẽ tương ứng với 750.000 đồng. Thế nhưng, khi kiểm tra lại tài khoản, anh mới té ngửa phần thưởng chỉ tương đương 80% khoản tiền anh phải bỏ ra.
    Quá bức xúc anh Quang gọi đến tổng đài 19008198 của Viettel để phản ánh thì được nhân viên tổng đài cho biết mức khuyến mại 150% là con số “tương đối” và đề nghị anh Quang xem lại cụ thể trên trang web của Viettel.
    “Tôi không hiểu tương đối theo cách hiểu của Viettel là như thế nào. Giữa 150% và 80% là hai con số khác xa làm sao có thể gọi là tương đối được. Nhân viên tổng đài thậm chí còn nhắc nhở tôi lần sau nên tìm hiểu kỹ trước khi nạp tiền khiến tôi càng thấy bất bình”, anh nói.
    Giải đáp thắc mắc của độc giả, Viettel cho biết các thuê bao hưởng khuyến mại phải đáp ứng một số điều kiện nhất định. Tỷ lệ khuyến mại phụ thuộc vào các gói dịch vụ, chứ không phải thẻ nào cũng được 150-151%. Tiền khuyến mại được quy đổi ra số phút gọi và tin nhắn chứ không phải là tiền được nạp trực tiếp vào tài khoản. Tuy nhiên, chị Bình và anh Quang không hài lòng và cho rằng kiểu khuyến mại trên chẳng khác nào lừa dối khách hàng.
    Theo phản ánh của bạn đọc, trên các quảng cáo của Viettel chỉ nhấn mạnh đến việc khuyến mại 151% giá trị thẻ nạp trong đó con số 151% được in to đậm, nổi bật tạo cảm giác cho khách hàng rằng tất cả các thẻ nạp đều được hưởng mức khuyến mại này.
    Trao đổi với VnExpress.net, Viettel Telecom cho hay chương trình khuyến mại nạp thẻ tặng phút gọi và tin nhắn của Viettel áp dụng từ ngày 23 đến 25/6. Viettel khẳng định khi đưa ra chương trình khuyến mại, hãng cũng gửi tin nhắn thông báo các điều kiện kèm theo để khách hàng biết và chủ động sử dụng số phút gọi và tin nhắn khuyến mại. Tuy nhiên, với một tin nhắn không quá 400 ký tự Viettel chưa thể chuyển tải chi tiết thông tin cho khách hàng nên đã hướng dẫn khách hàng vào website: vietteltelecom.vn hay gọi tổng đài giải đáp khách hàng 19008198 của Viettel để được hướng dẫn.
    Theo Viettel trong các banner, quảng cáo hãng cũng nói rõ về điều kiện khách hàng tham gia khuyến mại. Tuy nhiên đôi khi khách hàng chưa có điều kiện tìm hiểu kỹ nên đã có hiểu nhầm về chương trình khuyến mại của Viettel cũng như cách thức triển khai "không tặng tiền trực tiếp mà quy ra phút gọi và tin nhắn.
    "Đây là chính sách khuyến mại mới của Viettel với những cơ chế áp dung khác với các lần triển khai trước nên có thể khách hàng chưa quen nên xảy ra hiểu lầm", phía Viettel nhấn mạnh.
    Theo Thạc sĩ Phạm Thanh Bình - Văn phòng Luật sư Hồng Hà, chưa xét đến việc Viettel khuyến mại với mức tặng lên tới 151% có đúng quy định về quảng cáo và khuyến mại hay không, song việc nhà khai thác này gửi thông tin cho khách hàng mà không kèm theo điều kiện rõ ràng là khó chấp nhận. Một chương trình khuyến mại đưa ra, các điều kiện phải gắn liền với dịch vụ hoặc sản phẩm.
    "Anh không thể đưa ra món quà hấp dẫn sau đó bảo khách hàng truy cập vào trang web của mình để tìm hiểu thông tin bởi khách hàng sử dụng di động đa dạng gồm cả học sinh sinh viên, bà nội trợ, xe ôm, đâu phải ai cũng có điều kiện vào Internet hay tới các điểm để đọc tờ rơi và pano quảng cáo", Luật sư Bình nhấn mạnh.
    intel05 thích bài này.
  9. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    vụ này nói nhiều rồi mà bạn,. có hẳn topic rồi mà !
  10. manhtu

    manhtu <font color = "Olive"><blink><b>Moderator</b></bli Staff Member

    Bài viết:
    2,108
    Được Like:
    2,237
    Vụ khuyến mại này nói mãi rồi mà
    Chiều qua mình đến điểm giao dịch làm thủ tục chuyển đổi gói cước mà nhân viên ở mục này chả hiểu có việc gì mà bỏ bàn làm việc đến gần 10 phút bao nhiêu người phải ngồi chờ đợi, trong khi đó có 1 số nhân viên lại cho con em mình đến nơi làm việc và để các cháu chơi ở đó, không hiểu là điểm giao dịch chăm sóc khách hàng hay là điểm giữ trẻnwaxx.
    dieukonoi and intel05 like this.