Thảo luận Thắc mắc về gói cước Ciao

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi vitcon3tuoi, 1 Tháng bảy 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vitcon3tuoi Thành viên

    Vịt xin góp ý chút về gói cước Ciao mà Vịt đang xài. Đối với gói cước này, Vịt nghĩ vì khách hàng đã bỏ tiền ra đóng tiền thuê bao 30k mỗi tháng nên đúng ra là khách hàng phải được chọn mình được sử dụng những dịch vụ gì chứ Viettel không có quyền quyết định là sẽ cho người dùng xài cái gì vì tiền đó là tiền của khách hàng bỏ ra đóng chứ không phải của Viettel khuyến mãi nên muốn cho cái gì thì cho. Đối với khách hàng mới hòa mạng Ciao thì họ có thể chọn hòa mạng hoặc không nếu cần sử dụng các giá trị của gói cước này. Còn đối với các khách hàng đã hòa mạng Ciao trước đó với chính sách thuê bao 20k/tháng và được hưởng miễn phí thuê bao GPRS, I-Muzik và 60 SMS thì khách hàng hòa mạng vào thời điểm đó là do họ cần các giá trị mà gói đó mang lại, bây giờ Viettel đơn phương đổi là Viettel đơn phương phá vỡ hợp đồng, khách hàng hoàn toàn bị động với số tiền mà họ đã bỏ ra vì bây giờ cái mà Viettel cung cấp khách hàng không cần. Viettel nên để cho khách hàng lựa chọn được sử dụng như cũ hoặc chọn theo chính sách mới chứ Viettel không có quyền quyết định cho khách hàng dùng gì với số tiền mà họ đã bỏ ra. Việc Viettel làm vừa qua vẫn còn để lại cho Vịt nhiều bức xúc. Vịt không muốn đổi số vì số này đã cố định, còn đổi gói cước thì không xong vì bị tính lại ngày kích hoạt mới, không được hưởng khuyến mãi nữa. Viettel làm vậy là làm khó cho khách hàng. Vịt có cảm giác như Viettel "trở mặt" hay "lật lọng" với mình.
    Bên cạnh đó, việc Viettel cho thông báo dung lượng cước GPRS còn lại trong tài khoản khuyến mãi là hoàn toàn không đúng. Dung lượng GPRS đó là tiền của khách hàng bỏ ra chứ không phải là giá trị khuyến mãi nên không được để vào tài khoản khuyến mãi mà phải để thông báo đó vào tài khoản chính.
    Mong anh em bên Viettel vào giải đáp giúp.
    salem2501 thích bài này.
  2. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Ý kiến đóng góp của bạn, mình sẽ tiếp nhận và chuyển tới bộ phận phụ trách nghiên cứu nhé. Cám ơn bạn nhiều! Hy vọng ngày càng có nhiều KH như bạn ;)
    vitcon3tuoi thích bài này.
  3. vitcon3tuoi

    vitcon3tuoi Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Nói trên GSM có lẽ là 3 lần rồi về vấn đề này mới có hồi âm. Vịt cám ơn và chờ giải đáp từ Viettel.
    Trân trọng!
  4. potay291982

    potay291982 Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    11
    Đừng nên lập thêm 1 thread nào thắc mắc về khuyến mãi hay chất lượng dịch vụ của viettel nữa vì nó sẽ bị close ngay lập tức
  5. vitcon3tuoi

    vitcon3tuoi Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Hiện topic này vẫn chưa bị close.Vịt đã yêu cầu từ topic trước rồi,chỉ close khi topic vi phạm nội quy hay khi đã có câu trả lời mà Vịt xác nhận là thoả đáng.Mong tin từ Viettel!
  6. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Tớ đính chính 1 chút. Đây là 1 góp ý chính đáng về gói cước Ciao và được chuyển cho bộ phận liên quan để nghiên cứu chứ tớ không coi đây là câu hỏi bạn nhé. >:D<
  7. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    "Mong anh em bên Viettel vào giải đáp giúp":đây ko là câu hỏi chứ là gì trời?****:-/
    Ít nhất cũng phải có lời nhận xét về ý kiến của khách hàng là đúng hay sai chứ hay đại loại là lỗi của ai hay là lỗi của cả 2 bên,đằng này cứ mập mờ kiểu "Ý kiến đóng góp của bạn, mình sẽ tiếp nhận và chuyển tới bộ phận phụ trách nghiên cứu nhé. Cám ơn bạn nhiều! Hy vọng ngày càng có nhiều KH như bạn".Trả lời như vậy,cứ nói chung chung,mập mờ,ko rõ ràng,ko xác định lỗi thuộc về ai,khách hàng hay VT đây, biểu sao "vitcon3tuoi" ko phản đối.[-(
    Theo ý kiến chủ quan của tui thì tui đứng về phía của "vitcon3tuoi".:bz,và tui ghét nhất 2 chữ "mập mờ".%-(
  8. knorr_aji

    knorr_aji Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    6
    Theo em nếu bác vitcon3tuoi mà cảm thấy k hài lòng với gói cước Ciao nữa thì bác có thể lựa chọn 1 gói cước khác phù hợp hơn. 1 gói cước khi đưa ra k thể chiều lòng 100% khách hàng sử dụng mạng mà. VT còn nhiều gói cước khác mà, bác tham khảo xem sao!

    Còn em nghĩ bác Salem hok thể trả lời thắc mắc của bác ngay được, vì có thể k phải chuyên môn của bác ấy. Với cả dù sao 1 gói cước đã đưa ra rồi giờ làm sao mà thay đổi hoàn toàn đc, ý kiến đóng góp của bác chắc sẽ đc bác Salem gửi tới các đồng nghiệp để hoàn thiện hơn các gói cước và dịch vụ sau này...

    Mạng nào cũng có những thuê bao nhiệt tình góp ý như bác Vịt thì tốt nhể? Chúc bác vui!
  9. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Nói như vậy thì ai ko nói được,ý của Vịt là cách xử sự của VT đối với khách hàng,đó mới là cái quan trọng,việc chuyển gói cước ko đáng quan tâm,đúng ko bác Vịt ?
  10. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Thứ nhất, đây là ý kiến của bạn ấy về sự thay đổi gói cước. Bạn ấy chỉ ra điều "bất hợp lý" trong sự thay đổi này chứ không phải là "lỗi". Vì thế đây là ý kiến đóng góp chứ không phải là câu hỏi.
    Thứ hai, mình có trách nhiệm lọc và chuyển ý kiến KH về đúng bộ phận chuyên trách chứ không thể 1 mình quyết định và trả lời tất cả. Vì thế nên mình ko hiểu bạn đang muốn ám chỉ cái gì "mập mờ" ở đây?
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.