CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Xin lỗi cậu tối qua cậu post lúc nào tớ không để ý .
    Số máy cậu hỏi đã kích hoạt ngày 18-6-2009 , hiện tại đã hết hạn nạp 5 thẻ đầu nhân đôi rồi mà cậu .
    Cậu bảo anh ấy bấm trên bàn phím là *110#OK sẽ biết được số của mình kích hoạt ngày nào và khuyến mãi đang được hưởng để anh ấy yên tâm . Cảm ơn cậu .
    dungcb43 and hovukhanhvl like this.
  2. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    đây là nguyên văn khuyến mại của khách hàng kích hoạt trước 19/6.
    tin nhắn khách hàng của anh nhận đc là tin khuyến mại cho khách hàng kích hoạt từ 25/6-25/7.
    anh nên thực hiện theo lời khuyên của vina_mem: hướng dẫn khách hàng trước khi nạp thẻ muốn biết có đc khuyến mại thẻ nạp hay không nên bấm *110# để kiểm tra trước khi nạp. mình nghĩ đây cũng là 1 sơ xuất của đại lý do kích hoạt sim trước rồi mới bán cho khách hàng nên khách hàng tuởng rằng sim của mình vừa đc kích hoạt (khách hàng mua ngày 25/6 thuộc đợt KM khác trong khi đại lý đã kích hoạt từ 18/6-đã hết KM ngay ngày hôm sau!).
    Mình cug có góp ý khuyến mại x2 của vinaphone nên kéo dài thời gian nạp thẻ x2 lên cho khách hàng vì họ ko thể nạp thẻ luôn ngay sau khi mua sim với số tiền trong tài khoản đang rất lớn
    dungcb43 thích bài này.
  3. dungcb43

    dungcb43 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    24
    Trời đất, là CTV "bán nghiệp dư" nên tớ cũng không để ý là thời gian để được hưởng KM cho 5 thẻ nạp đầu tiên khi kích hoạt mới nên cứ thế ĐK cho khách hàng mà ko tư vấn cho họ để được có lợi nhất.
    Số máy này là do tớ kích hoạt cho khách vào ngày 18/6 (lúc trước tớ cũng ko nhớ chính xác là kích hoạt ngày nào) chứ không phải đại lý kích hoạt trước.
    Thiết nghĩ đây là 1 tình huống mà vinaphone ko nghĩ tới vì để khuyến khích người sử dụng thì ko nên đặt thời hạn để nạp 5 thẻ đầu tiên được KM nhân 2 cho số mới kích hoạt ...1 ngày còn lại sao có thể nạp tới 5 thẻ để được KM!
  4. hong_phi90

    hong_phi90 Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    6
    Vina_mem ơi cho mình hỏi cước 2 chỗ mình đánh dấu đỏ trong file đính kèm là cước gì vậy? sao khủng khiếp thế. Đây là số của thằng cu nhà mình 01238439548 không hiểu nó làm gì mà hết nhiều tiền vậy?

    Các file đính kèm:

  5. cofer_tqc

    cofer_tqc Thành viên

    Bài viết:
    464
    Được Like:
    127
    Cước gọi đi đó bạn, nhưng trừ vào tài khoản khuyến mãi :D
  6. hong_phi90

    hong_phi90 Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    6
    Nhưng mà thời gian lại báo là 0s hic hic, nếu muốn trừ nhiều thì phải báo thời gian hợp lý chứ \m/
  7. cofer_tqc

    cofer_tqc Thành viên

    Bài viết:
    464
    Được Like:
    127
    Mình cũng không hiểu, có nhiều khoản tiền mà mình bị mất 1 cách vô cớ mà không biết bày tỏ cùng ai. :(
  8. hienten

    hienten Thành viên

    Bài viết:
    94
    Được Like:
    29
    Đó là cước tinh nhắn đó bạn. Trừ vào tài khoản phụ nên hiện lên tài khoản phụ còn nhiêu tiền thui. hôm trước mình cũng vậy nhắn 4 tin nhắn hiện lần lượt là 49750 rùi 49500 - 49250 - 49000. mình tưởng cước tin nhắn là 49000 nên cũng hỏi như bạn. Vina cũng nên ghi rỏ đề người dùng dễ hiểu chút.
  9. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Đúng rồi bạn , số trả sau khi chuyển về trả trước được tính là số trả trước hoạt động mới , nên nếu muốn chuyển tiền 2friends phải hoạt động đủ 180 ngày mới chuyển được .
    phtrnhan and hovukhanhvl like this.
  10. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Việc đặt hạn nạp thẻ là bắt buộc bạn ạh , lý do : các đợt khuyến mại cho thuê bao trả trước hoà mạng mới được mở liên tục , thường chỉ nghỉ 5 ngày là có đợt mới , ngoài ra lại có các đợt nạp thẻ nhân đôi cho thuê bao đang hoạt động . Nếu không có giới hạn nạp thẻ nhân đôi thì hệ thống không thể đảm bảo được sự chính xác trong việc tính thẻ cho KH được đâu bạn .

    :) chúng mình khuyến khích khách hàng bày tỏ thắc mắc về cước , bạn cứ gọi tổng đài CSKH để kiểm tra đầy đủ , mình tin là sau khi được nhân viên kiểm tra bạn sẽ không còn suy nghĩ như thế này . Hệ thống tính cước của chúng mình chính xác , chỉ có điều đang kiến nghị trừ tiền tin nhắn càng nhanh càng tốt :D , nâng lên cứ 2 phút trừ tiền tin nhắn 1 lần là tốt nhất , việc trừ tiền tin nhắn chậm hơi bị .... thiệt cho nhà mạng .
    hovukhanhvl thích bài này.