Ý kiến về chất lượng âm thanh JMP!

Thảo luận trong 'JMP: Multimedia' bắt đầu bởi tranquanganhls, 20 Tháng hai 2009.

  1. md07

    md07 Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    162
    thực sự muốn cảm nhận cái chất của bài hát bằng loa ngoài , thì sẽ tốn không ít đâu , 1 dàn cả ngàn đồng là chuyện thường . Nghe qua loa ngoài điện thoại chỉ là thư giãn phút giây thôi , làm sao biết các nốt thăng trầm nó như thế nào .
    Trái lại , qua tai nghe thì khác, 1 tai nghe tầm trung đã đủ cho bạn thưởng thức gần như trọn vẹn bài hát , lắng nghe được những cung bậc giai điệu .
    Mình thì dị ứng với những cái điện thoại có loa ngoài to mồm mà ko có chất. Trước sửa điện thoại , đến phát ngán với mấy anh trung hoa anh hùng , cứ thấy mấy chú 2 lúa bật loa ngoài lên vừa nghe vừa hút thuốc là y như rằng mình biến xa cả trăm mét (vậy mà vẫn ko thoát khỏi sự hành hạ của cái loa khủng bố của nó)
    Tuỳ người và tuỳ hoàn cảnh thôi bạn à . Riêng tôi thì nghe qua tai nghe là chính , nghe loa ngoài cũng có , đó là mỗi sáng khi thức giấc
  2. hunitori

    hunitori Thành viên

    Bài viết:
    174
    Được Like:
    108
    còn được mạ vàng nữa
  3. sharp mobile

    sharp mobile Guest

    nhiều chú 2 lúa lại còn nổi cái hứng sành điệu bằng cách mượn 1 cái cốc sạch rồi bỏ cái phone đang phát nhạc vào nghe cho nó....phê.
    những phát như thế, không thể có lời bình luận. :-"
  4. quangvuhee

    quangvuhee Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    Đấy là cái sành điệu của những người " sành điệu " :"> ...
  5. cucucu

    cucucu Thành viên

    Bài viết:
    207
    Được Like:
    111
    cái chuyện loa ngoài điện thoại thì nói thật xưa nay mình ít quan tâm, mua điện thoại cũng ko chọn cái đó là tiêu chí quyết định, cái quan tâm lúc xưa là nghe qua tai nghe hay ko! đúng là ko thể phủ nhận tai nghe hay luôn luôn đóng vai trò số 1 trong việc nghe nhạc khi di động, ngày xưa mình bệnh ghiền tai nghe, cứ săm soi, tìm tòi con tai nghe cho điện thoại mình có, nghe từ file mp3 qua acc, m4u, wma, wav... sưu tầm cho thỏa thích cơn ghiền của mình, đến giờ chiến tích còn ngổn ngang nhưng vẫn chưa có ý định thanh lý. theo quan điểm của mình tai nghe đối với các bạn trẻ tiện dụng vô cùng, nghe mọi lúc, mọi nơi và vô cùng tiện lợi, còn nghe bằng máy dàn thì dĩ nhiên bài hát sẽ truyền đạt đầy đủ hơn, một đầu CD, AMP và dây nhợ có khi giá lên đến vài trăm ngàn USD cho các dòng hiend, tầm nghe trung bình cũng từ 10 chai trở lên, nên ko phải các bạn trẻ ai cũng có thể trang bị được, ngày xưa nghe nhạc qua tai nghe thì tự nhủ: làm sao bài nhạc có thể phát hay hơn được nữa nhỉ?**** tuy nhiên tai nghe có hạn chế là nghe lâu dễ mệt và ù tai, dãi trầm ko xuống sâu, tiếng nhạc cụ ko truyền đạt đầy đủ lắm nên đối với các loại nhạc yêu cầu nhạc tính cao nó diễn đạt không tốt, thử lấy tai nghe nghe thử nhạc vocal đi, bảo đảm tiếng của ca sỹ sẽ làm các bác chạy mất dép vì hoảng sợ, còn đầu tư vào tai nghe cực đỉnh thì....phí quá, một tiền gà ba tiền thóc!! mà diễn đạt lại không thể làm hài lòng người nghe khó tính, tuy nhiên đó là so với dàn máy thôi, còn về phương diện loa ngoài đt và tai nghe thì tai nghe là number one rồi, ngày xưa cắm tai nghe vào con 903, nghe riết cái lỗ tai bị nhức và lùng bùng mà vẫn mê, ngồi xe đường xa 3-4h đồng hồ mà cái tai nghe cứ cắm vào lỗ tai, đánh pặc pặc, sướng tê người. nhớ lại còn thấy mình trâu thật!!!
  6. simcuibap8x

    simcuibap8x Thành viên

    Bài viết:
    37
    Được Like:
    7
    .......................................................
  7. claymore

    claymore Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    1
    bác thêm cho mình con Nokia 3300 nữa nhé ! âm thanh con này trong hơn SL45 và tiếng tách bạch rõ ràng hơn bác à !
  8. md07

    md07 Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    162
    đã và đang dùng em 33 này . đúng là tiếng trong và hài hoà (giữa Bass và Treble) hơn hẳn SL. Nhưng fan của SL thì đông hơn 33 nhìu, nên nói chung ai có 33 thì tự xử và tự cảm nhận là tốt nhất
  9. bad_guy174

    bad_guy174 Thành viên

    Bài viết:
    398
    Được Like:
    109
    hơ hơ!!33 nghe nhạc đáng nể ah nha!!:)) gsm it người chơi 33 wa!mình cũng dùng e này 1 thời gian!nghe nhạc đúng hay!giờ e nó đã ra đi theo chủ mới rồi!chỉ tiếc 33 ngoài nghe nhạc và FM chẳng còn j để thưởng thức! :(
  10. sharp mobile

    sharp mobile Guest

    bác cucucu này, em vừa làm 1 bộ âm thanh hoành tráng rồi, nghe tê lắm bác à.
    CDP Denon 1610, Amp Denon PMA 390, JBL 4312Xp.
    nghe nói JBL 4312xp ghép với Amp Marant 99SE mới đỉnh, nhưng mắc quá.
    mà em toàn nghe bằng nguồn phát là JPM 922SH, nghe cũng tê tái rồi.