Bạn nói thế nào là ko tôn trọng khách hang? portal nào cũng có giới hạn truy cập nhất định. khi vượt quá thì sẽ gặp vấn đề là tất nhiên. nhưng nó đâu pải là tất cả những j vinaphone có. tôi thì nghĩ có những portal mà khách hàng chẳng buồn sử dụng vì nó như một cái tổ chuột hỗn độn thì đó mới là ko quan tâm tôn trọng khách hàng.
đã là 1 nhà mạng lớn thì phải biết tính đến chuyện này chứ, đâu phải nước tới chân thì mới nhảy, mà bây giờ nước tới chân rồi cũng không nhảy luôn. tình trạng portal của vina gặp tình trạng khó vào này là từ lâu rồi, chứ đâu phải mới đây đâu. tại sao không so sánh thế này, 2 nhà mạng lớn hơn là mobi và viettel sao họ ko gặp tình trạng này? số thuê bao của họ còn nhiều hơn kìa
theo bạn bao nhiêu người sử dụng portal của mobi và viettel như công cụ dk dịch vụ, lượng truy cập bao nhiêu người trong 1 ngày? mình xin đảm bảo với bạn, kong thẻ bằng 1/5 của vinaphone ngay trong những ngày bình thường chứ đừng nói j đến những ngày vinphone tổ chức trò chơi. hiện h mình vào portal của vina binh thường, gủi sms bình thường, chỉ có phần dịch vụ chưa cài đạt đc. vina_mem đã giải thik lý do tại sao ko thể sửa luật trò chơi thag 6 tren portal:
nếu đã tổ chức trò chơi thì phải làm thế nào để đảm bảo cho số lượng khách hàng truy cập vào chứ? đâu phải nói là khách hang truy cập nhiều rồi nói là mạng quá tải? làm web ra là để khách hàng truy cập vào, nhiều khách hàng truy cập vào thì càng tốt cho nhà mạng. Một điều rất hay với vina là biết cách thu hút khách hàng nhưng để xảy ra tình trạng quá tải thì ko nên, mà tình trạng này cũng thuờng xuyên xảy ra.
1/2 trang chủ là để quảng cáo hình nền quà nhạc chuông rồi, tin tức thì có gì đâu? vậy mà nói là khoa học.
Đúng là cái này sai sót rất lớn vì kinh nghiệm năm ngoái đã thế rồi, có thể giả thik trò chơi này được sử dụng lại mà ko có sự cải tiến luật chơi. portal của vinaphone, ko phải khen quá lời, nhưng rất thiết thực cho khách hàng, nên admin nên quan tâm ko chỉ đến nội dung mà cả khâu quản lý nữa còn bạn bảo ko khoa hoc? bạn đa sử dụng nó chưa: cài đặt dịch vụ, tra cứu thông tin MCA, lích sử cuộc gọi, gói cước... ko phải 1 cái thùng to trống rỗng trưng diện hết tất cả nhưgn j trong đó 1 cách lôn xọn, tất cả để khoa học dươi dạng link, bạn nên tìm hiểu đi
Bạn biết là tôi dùng chính EDGE của vina để lên trang web portal, khó khăn lắm tôi mới truy cập vào được trang chủ ko?, vậy mà tôi xem đc thông tin gì trên đó, xem toàn là hình ảnh, mà bạn biết hình ảnh nặng hơn text nhiều chứ? Trang chủ là trang hiển thị gần hết thông tin nỏi bậc đó mới gọi là khoa học bạn ah, chứ ko phải dành cho quảng cáo, phải tiết kiệm cho khách hàng chứ? nếu khách hàng muốn xem hình ảnh hay nhạc chuông thì có link hết rồi mà, cần gì phải lôi ra ngoài trang chủ mà trưng bày thế?
vào setting chọn no display images! thực ra thiết kế web mới chỉ huớng tới PC và Laptop chứ chưa thik hợp khi bạn dùng trình duyệt di động. tin tức trên portal cũng chỉ có KM và DV mới, cái này mình nghĩ là đủ rồi.
nếu muốn nói là khoa học thì phải xem xét nhiều khía cạnh bạn ah, chứ mặt này tốt mà mặt kia chưa tốt thì như thế đâu gọi là khoa học phải khôg? cái vấn đề là không nên đêm hình ảnh ra ngoài trang chủ nhiều như thế, nhìn vào giống mấy trang giới thiệu dịch vụ 8XXX quá. tôi muốn trang chủ chứa nhiều thông tin hơn, chứ không phải tắt hình ảnh đi là xong