Cưc Hot với dịch vụ nhạc chuông hình ảnh - dịch vụ cho thuê bao vinaphone

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi winter, 6 Tháng bảy 2009.

  1. winter Thành viên

    Hiện nay trên portal của vinaphone đã cập nhật dịch vụ mới "nhạc chuông hình ảnh" địa chỉ
    Truy cập tài khoản bạn sẽ tận hưởng nhiều và thật nhiều các tiện ích hấp dẫn, đặc biệt "Món quà bất ngờ" - gửi tặng nhạc chuông hình ảnh kèm theo lời chúc của bạn đến những người thân, "Mobile Karaoke", và thật nhiều tiện ích khác.
    Mỗi tội các bác phải rộng lượng trả một khoản nho nhỏ để tải, tặng các tiện ích này nhé. Nhưng mà HOT thật :))
    phtrnhan, 0989994844 and hovukhanhvl like this.
  2. hovukhanhvl

    hovukhanhvl Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    12
    đùng có nghe vinaphone nó lừa đó. tui sài rồi không được gì. món quà bất ngờ rồi khiếu nại tồng đài thì ngta nói dịch vụ đang thử nghiệm, coi có tức không, tự nhiên mất 5k.
  3. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    bạn đua số điện thoại đi mình sẽ kiểm tra cho
  4. duclovein

    duclovein Guest

    chia buồn cùng pác này nha! mình thấy các nhà mạng đưa ra nhiều hình thức quảng cáo kiểu úp úp mở mở, nguy hiểm lắm. khách hàng đấu không lại các nhà mạng này đâu, vì lợi ích nhà mạng là trên hết
  5. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    người ta ko vì chết đói mà ăn mất 5k của áy đâu! có nhiều người còn mất cả trăm nghìn vì vụ DATA của 1 mạng mà cũng có làm j được đâu =))
  6. duclovein

    duclovein Guest

    thời buổi bây giờ kinh tế khó khăn lắm pác ah, tận thu đc cái gì gì thu hết cái đó. 200đ mà các nhà mạng còn không tha nữa mà. là khách hàng của mạng khi có thắc mắc thì phải chi một khoản để giải đáp thắc mắc hoặc khiếu nại, thật đau lòng ghê. khi khiếu nại thì do lỗi của ai? khách hàng hay nhà mạng (nếu là nhà mạng, khách hàng muốn có sự công bằng thì phải trả phí)
  7. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    Vâng cái này em ủng hộ bác hai tay, nhưng mà hình như các mạng có nhánh tổng đài riêng miễn phí (mobi và vt) để khiếu nại cước và dịch vụ mà.
    theo em được biết vinaphone chưa có kế hoach tính phí khi gọi đến CSKH. hiện khi gọi đến 18001091: nhánh 1 tổng đài tự động, nhánh 2 tiếng anh, số 9 kết nối điện thoại viên: 9.1 cắt máy khẩn cấp, 9.2 khiếu nại cươc, 9.3 các vấn đề khác. tất cả các nhánh vẫn miễn phí.
    em cũng đang thấy sự keo kiệt và toan tính của một số mạng =))
  8. duclovein

    duclovein Guest

    khi gọi đến tổng đài miễn phí thì khác xe với tổng đài có phí pác ah, mà pác gọi đến tổng đài miễn phí của mobi di rồi sẽ biết, pác sẽ được nhắn gọi đến tổng đài có phí tiếp theo lời chào luôn, kết thúc với điện thoại viên cũng đc nghe lại 1 lần nữa đó, không ích khách hàng hiểu lầm mà gọi sang tổng đài có phí, theo kế hoạch thì mobi đang hạn chế gọi đến tổng đài miễn phí rồi pác ah, gọi miễn phí còn đc nghe nhạc khi chờ đt viên, tốn phí thì pác chịu khó nghe tục tục.... nha, ha ha ha
    nhưng cái hạn chế của vina là không đc 24/24
  9. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    2 ngày sau hôm thông báo chuyển sang tổng đài thu phí, em vẫn cứ gọi lên 18001090 của mobi hỏi thuê bao của em đc đk chưa, cô nhân viên ngọt ngào anh vui long gọi tới ... tức quá xù luôn cô ta một trận "tôi hỏi đk rôi hay chưa để tôi đi đk khỏi bị khoá, còn các vị hoàn thành chỉ tiêu vậy mà ko nói đc sao" thế là con bé tái xanh mặt (in my imagine:D) nói "đk rồi anh ah" cú ko thèm dùng nữa đang vứt xó cái sim vàng choé ở trong phòng, hôm rồi nó còn cộng 1 tháng HSD vì hết hạn mà cok thèm chuyển sang mobiQ tài khoản 0 đ, HSD 0 ngày!rồi nó lại công cho 30 ngày sủ dụng tiếp lần này cú quá thả vào chậu nươc =))
  10. duclovein

    duclovein Guest

    nói chuyện ngoài lề tý, mobi mà đi theo viettel thì cả 2 sẽ ra đi luôn. thằng mobi thì nhân từ hơn thằng viettel 1 chút, tài khoản KM vẫn gọi đc tổng đài tính phí, còn viettel thì tài khoản KM ko gọi đc.