Thảo luận Chuyện cực lạ với SIM Vinaphone

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi vitcon3tuoi, 21 Tháng bảy 2009.

  1. vitcon3tuoi Thành viên

    Chiều nay, vào khoảng thời gian từ 2g30 đến 4 giờ chiều ngày 21/07/2009, SIM Vina của mẹ mình nhận cuộc gọi từ các số Viettel bình thường nhưng đến khi gọi lại ngay sau đó thì lại nghe thấy "Số máy quý khách vừa gọi....". Thế thì không có gì là lạ, nhưng lạ là ở chỗ số máy Viettel kia vẫn reo như thường. Nếu bên kia bắt máy thì nghe bình thường. Thử thêm 2 số Viettel nữa vẫn thế, vẫn báo "Số máy quý khách vừa gọi...." trong khi mình gọi cho số Vina thì bình thường. Lấy số Viettel gọi lên tổng đài hỏi thì bên Viettel bảo là bình thường, không có trục trặc gì bên Viettel cả. Lấy số Vina gọi sang Vina thì hỗ trợ viên số 2150 (lần này thì em nhớ số :D) kiểm tra thì bảo số máy em vẫn bình thường và bảo đổi SIM qua máy khác [Hix, chẳng lẽ cái máy nó tự phát được câu đó à?]. Sau khi đổi thì vẫn tình trạng như thế, vẫn nghe "Số máy quý khách vừa gọi..." dù bên kia vẫn đổ chuông. Lại gọi tổng đài số 8196 thì cũng bảo đổi máy, bảo là đổi máy rồi thì chị ý bảo chờ một chút. Chị ấy hỏi mình số máy Viettel, mình đọc xong chị ấy gọi thử, xong lại kết luận là bình thường. Xong thì hỏi giờ làm sao, chị ý bảo ra cửa hàng giải quyết. Mình liền ra ngay Bưu điện huyện. Ra thì cô chỗ bưu điện đang in giấy gì đó. Mình vào chị ấy hỏi có gì không, mà coi bộ không thèm nhìn tới mặt mình nữa. Mình nói xong, chị bảo chờ chút. Chị ấy làm việc với khách kia xong, xong quay qua mở điện thoại chi ấy ra nhắn tin. Nhắn tin xong, chị ấy hỏi mình sao, mình nói, xong chị ấy hắt xì một cái rồi bảo "em sang phòng bên kia" [thế thì nói ngay từ đầu có hơn không]. Sang phòng bên kia, anh bên đấy coi, mình đưa cho anh ấy 2 máy luôn, 1 Viettel, 1 Vina, anh ấy gọi thử thì đúng thế thật. Anh ấy nói trường hợp này anh ấy mới gặp lần đầu. Xong thì anh ấy điện cho một anh kia, anh kia cũng chẳng biết giải quyết thế nào. Xong thì anh này buông 1 câu "Đ.M, Vina chơi kiểu này cũng bó tay". Xong thì sau một hồi ngồi thử đi thử lại vẫn thế, anh ấy lại "Đ.M." vài cái nữa :D. Xong thì mình mới nhận 2 máy lại, mình gọi thử thì bỗng nhiên lại được. Gọi lại các số khác cũng được. Vậy là anh ấy với 1 chị ở đó kết luận "Mạng lâu lâu bị lỗi em ơi". Vậy là xong câu chuyện về khiếu nại chất lượng dịch vụ của Vina.
    SaLemb thích bài này.
  2. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Ở chổ mình sống có 2 trung tâm CSKH của Vinaphone, 1 trung tâm chỉ chăm sóc riêng mạng Vina (hình như do Vinaphone quản lý), 1 trung tâm chăm sóc cả Vina và Mobi và VNPT (hình như do VNPT quản lý). Đến trung tâm "chung" này thật sự mình không hài lòng lắm (nhưng không đến nỗi nào), vì ở đây KH luôn khá đông, nhân viên thì không nhiều và phải giải quyết từng cấp. Có lẽ bạn đã ghé 1 trung tâm như vậy. Và bạn cũng biết đó, vì công việc ở đây rất nhiều nên nhân viên đôi lúc không thể làm hài lòng KH như chúng ta mong muốn được. Thiết nghĩ chúng ta nên hiểu và thông cảm cho một vài bộ phận như vậy.

    Còn việc ông nào đó sử dụng tiếng "Đan Mạch" ở trung tâm CSKH, cho thấy ông ta là người thiếu văn hoá. Nhưng đôi khi đó lại là thói quen của một số người nào đó, họ không bỏ được.

    Trường hợp gọi vào số Viettel như bạn nói, có thể do lỗi bên bộ phận kỹ thuật như bạn được giải đáp. Nhưng cũng có thể như trường hợp của mình: khi bạn gọi vào số mình sau 18 giờ đến 6 giờ, bạn cũng sẽ nghe "thuê bao quý khách vừa gọi hiện không ... (có nhạc nền)", nhưng gọi thời gian khác thì bình thường. Đó là do chủ máy cài nhạc chờ với nội dung như vậy để lọc cuộc gọi trong khoảng thời gian nào đó hoặc ngoài giờ làm việc (quyết định nghe hoặc không nghe 1 số ĐT). Còn trường hợp bạn thử với 1 số khác có thể là do tắt máy.
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    - Số máy của mẹ bạn ?
    - Bạn ở tỉnh , thành phố nào và bạn đã ra địa điểm nào gặp 2 nhân viên đó ? Cho mình địa chỉ và giờ cụ thể bạn đã ra điểm đó . Cảm ơn bạn .
    SaLemb thích bài này.
  4. thay nhin

    thay nhin Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    74
    Bạn à,bạn đã găp "may mắn" được chứng kiến sự kiện nổi tiếng cả về kỹ thuật lẫn cung cách con người của ta!?Vậy bớt buồn chút nghe!
    Tiện đây tôi cũng từng gặp vẫn đê la lá như vậy (của cả 3 anh lớn đó!nhớ được là anh Vite cứ bấm cuộc đầu bao giờ cung số máy đang gọi không liên lạc được,nhưng bấm lần 2 là được liền.Vậy mình dùng thành người kiên trì,cứ gọi 2 lần trở nên!?).Tự nhiên rồi lỗi đó qua đi!Thế nên bức nó già người vì Kỹ thuật nước nhà mà...
    Tệ nữa là nếu gặp lỗi liên mạng mà hỏi thì cả 3 anh đó cứ đá vòng tròn trách nhiệm cho nhau...he he ..he!Nên kinh nghiệm của mình nên tự khắc được thì thôi,đừng bận tâm xác TẦM VĨ MÔ của các anh đó,mà anh nào cũng nhất cho mệt lòng lại phải ấm ức!?Tất nhiên không dùng được thì phải kêu và khấn ...Trời!?một bậc tiền bối đã dạy :ẤY CÁI NƯỚC MÌNH NÓ VỐN THẾ!!! he...he ..ke..ke
    Do không tin tưởng nên mình bỏ không thử nữa,một thời tin đa phương tiện MMS của MOBI và Vite chắc chắn không gửi được cho nhau!KHÔNG BIẾT HIỆN NAY ĐÃ ĐƯỢC CHƯA?Mình bỏ không dùng cho lành...lại đỡ mệt,nhưng buồn!!!
    Mình nhớ dịp này năm ngoái mình không thể gửi tin ngắn SMS từ Vite cho máy bàn không dây của VNPT được(hình như mình đã viết bài rồi!)
    Nếu hỏi chắc sẽ mệt và có vòng thi đấu vòng tròn nữa...He!?
    Hiện trạng mình cũng không thử dùng nữa ...cho lành ...Ke ..ke ..bùn ..bùn...
    chỉ còn cầu mong các anh en kỹ thuật vươn nên và có tâm đức(hay hiện đại nói là có trách nhiệm với công việc chút,để người AN NAM có cái mà sài và không bỏ hàng nội chạy theo mang ngoại nếu có!?Thân ái!:bz:((
  5. SaLemb

    SaLemb Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    74
    hay lắm VINAMEM!
    rất thích cách làm việc chu đáo của bạn, chúc bạn thành công và mang lại quyền lợi cho những khách hàng của mạng VNPT
  6. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    Đơ như sms của vinaphone khách hàng nào chả thích =))
    Bạn ơi cái đó do tổng đài mặc định: trừ cước luôn ngay khi KH gửi sms (VT và Mobi) với cách này mạng hay lỗi khi mà mình gửi sms ko đến đc và KH sẽ chịu thiệt, cách thứ 2 trừ cước sau 1 tg nhất định-vinaphone, cái này customer thik wa đi chứ :))