CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    Myzone chứ nhỉ? nhưng mới chỉ cung cấp ở 36 tỉnh thành thôi, chi tiết bạn vào
    xem danh sách tỉnh. Nếu ko có myzone ở tỉnh bạn, bạn vẫn có thể sử dụng vinacard và đk talk24 cước phí cug rẻ lắm rồi
    verylove thích bài này.
  2. SaLemb

    SaLemb Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    74
    Cảm ơn VINAMEM, thật ra khi đặt ra vấn đề trnh luận này mình chỉ mong đc một người trả lời rõ ràng như bạn thôi, nói gì thì nói chứ chuyện bị những tin nhắn spam mình thấy cần quản lý thật tốt các chủ thuê bao ngày nào sớm ngày ấy.
    hôm nay nhận đc tin nhắn này mới vui này" chúc mừng bạn trúng giải nhì chương trình ĐỒNG XU MAY MẮN tháng 6 trị giá 5 tr VNDsoanj tin XUGIAINHI5 rồi gửi đến số 6789 để biết thủ tục nhận giải. mọi thắc mắc liên hệ 01237839282
    Tin nhắn gửi lúc 6h10 phút-21/7
    có phải mình trúng thưởng thật ko các bạn ơi
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Mình nghĩ là Salemb sẽ không gửi đúng không ? Nội dung tin rõ là lừa đảo còn gì :)
    hovukhanhvl thích bài này.
  4. SaLemb

    SaLemb Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    74
    thì ko rồi nhưng nói thật là 5,6 năm trời mình cũng thấy nó tái diễn nhiều quá, quên ko nhắc đến số thằng ku này 0945379944
  5. hong_phi90

    hong_phi90 Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    6
    em có 1 con máy cỏ N3315 xưa kia vẫn dùng bình thường từ 1 tháng nay ở nhà nếu lắp sim Vina thì không thể gọi đi gọi đến được (cứ tút tút - chứ không phải là thuê bao quý khách ....không liên lạc được) các sim mạng khác thì dùng bình thường. Nếu đem lên cơ quan (cách đó khoảng 1km) thì lại dùng bình thường tất cả các mạng. Em đang ở Phủ Lý
    Bác nào biết nguyên nhân không chỉ cho em với - em nghi là khi vina nâng cấp BTS để dùng EDGE nên bị vậy.
  6. minhvycon

    minhvycon Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    3
    mấy hôm nay đã sms dc trên portal
  7. WMKINGMW

    WMKINGMW Thành viên

    Bài viết:
    177
    Được Like:
    67
    Vinamem ơi sao trên web lâu có chương trình dành cho thuê bao trả trước kích hoạt vào tháng 7 vậy vinamem :-s bình thường 25 là có rồi.:-s mới có thông tin nhân đôi thẻ à,còn dành cho thuê bao mới thì chưa, trong khi chương trình cũ đã kết thúc vào 25 rồi.
  8. manhhungvt47

    manhhungvt47 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    3
    Bác Vina_mem xem hộ em số thuê bao 0942 34 34 54 đã đăng kí thông tin thuê bao trả trước chưa với ạ?
  9. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Mật khẩu DV CHẶN CUỘC GỌI (Call Barring)

    Theo mặt định thì MK của DV chặn cuộc gọi (Call Barring) là 1234. Nhưng đã mấy năm rồi mình không sử dụng, và không nhớ lúc trước có đổi MK khác hay không, hay có người khác đổi hộ hay không (hình như là có thao tác đổi), lâu lắm rồi mình không nhớ.

    Nay mình cần sử dụng lại DV này, nhưng mấy hôm trước sử dụng thì máy báo "mật khẩu đã bị khóa": mình thao tác *33*1234#*35*1234#, và cả trong menu điện thoại thì máy báo như thế.

    Mình có nhờ tổng đài 18001091 hỗ trợ, nhờ reset lại mật khẩu.

    Ban đầu, 1 em bên TĐ tưởng chặn cuộc gọi đó là chức năng trong máy (bảo mình ghé cửa hàng điện thoại để chạy lại chương trình), nhưng mình cứ khăn khăn là nó thuộc bên mạng cung cấp, mình gắn sim sang máy khác cũng vậy. Lát sau thì kiu mình ghé TT CSKH.

    Mình ghé TT CSKH, một chị trong đó cũng kiu mình ghé qua cửa hàng ĐTDĐ, nhưng mình cũng thuyết phục đó là MK bên mạng cung cấp, chứ không phải trong máy (bằng chứng là mình đang xài máy 2 sim, nhưng sim VNP kia thì bình thường, MK vẫn là 1234). Chị đó kiu mình nhập #330*1234#, kết quả vẫn báo như vậy. Tháo sim ra đưa chị ấy thao tác, thì chị ấy bảo ..."bó tay" (kết quả vẫn báo như vậy).

    Xong, 2 chị em cùng gọi tổng đài 18001091, mình được hướng dẫn là đăng nhập vào VinaPortal, bỏ chọn và chọn lại DV chặn cuộc gọi (cách 24 giờ) trong đó xem có reset lại được MK không. Chị ấy nghe TĐ xong cũng kiu mình thử như thế.

    Mình về đăng nhập vào VinaPortal bỏ chọn, qua ngày hôm sau (27 giờ) mình chọn lại. => kết quả hiện tại: mình đã thử với MK 1234, máy báo 1 câu khác "Không thực hiện được".

    Có Reset lại MK Call Barring dùm mình được không ? (mình không hỏi DV thay thế, hay ứng dụng khác chặn cuộc gọi, mà là MK Call Barring)
  10. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    co thể dv bị lỗi vì theo nguyên tắc bạn huỷ bỏ trên portal và kích hoạt lại là đc mà, mk se mặc định lại là 1234, nếu bấm bàn phím ko dc bạn vào danh mục call baring trong setup xem sao